1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Một số điều bạn cần am hiểu về tổng đài 1800

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 16/04/2018.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay hệ thống tổng đài 1800 đã trở cần quá quen thuộc với người tiêu dùng. nguyên nhân vì tổng đài có thể đáp ứng được đa số nhu cầu mà người tiêu dùng đưa ra như việc cung cấp thêm một vài tính năng cần thiết, nếu như muốn nâng cấp chỉ thực hiện một số thao tác đơn giản. Nhưng chủ yếu nhất là cước phí rất rẻ nên tổng đài này đều thích hợp với mọi doanh nghiệp dù có quy mô lớn hay là nhỏ. Để hiểu rõ hơn về loại tổng đài này bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây.


    lap dat tong dai dien thoai


    Tổng đài này được rất lớn đối tượng sử dụng như một số doanh nghiệp, một số nhà cung cấp thêm dịch vụ truyền thông, công nghệ thông tin, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí và còn được sử dung tại đa số doanh nghiệp có đa số chi nhánh và văn phòng. Được một số đối tượng khác nhau sử dụng như vậy là bởi lẽ tổng đài này đem lại rất nhiều lợi ích khác nhau.

    lợi ích điều nhất là tổng đài này có thể nhận đa số cuộc gọi đến và phân phối nhiều cuộc gọi, hiển thị số gọi tới và những thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp một vài cuộc gọi đến, thời gian cuộc gọi không giới hạn. Tổng đài còn có tác dụng quản lý một vài cuộc gọi phân loại ra theo chức năng như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hộ, thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hoặc kết hợp.

    Hệ thống cũng quản lý và thống kê đa số điện thoại viên theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên, cung cấp khả năng gọi ra tự động cho phép người sử dụng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra. Hệ thống cũng kích hoạt những cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước tại vì đa số điện thoại viên. cung cấp thêm thông tin một cách thức tự động: Để biết được thông tin, người sử dụng gọi và bấm mã để tra cứu, mọi thông tin sẽ được tra cứu một cách tự động và trả lời tới người dùng.Việc này sẽ tạo thứ kiện thuận lợi để xây dựng các chương trình cung cấp thông tin.

    thiet bi ghi am dien thoai

    Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng có chức năng ghi âm. Chức năng này được dùng những trong thực tế. Với chức năng này, các cuộc gọi đàm thoại sẽ được lưu giữ lại và người sử dụng có thể kiểm soát chúng. Giải pháp tổng đài này cũng có thể tích hợp với nhiều phần mềm chuyển đổi định dạng file âm thanh và cho phép phát lại.

Chia sẻ trang này