1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Một số điều cần biết lựa chọn gói dịch vụ thủ tục thành lập công ty phải biết

Chủ đề trong 'Ngôn ngữ và văn hoá các nước khác' bởi hiennhan12, 20/02/2017.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hiennhan12

    hiennhan12 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/09/2015
    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Trong thời buối kinh tế thị trường, Có 1 ý tưởng hay là có thể thủ tục thành lập công ty và xây dựng nó phát triển thành môt cái máy in tiền, Điều mà hầu hết người băn khoăn là các bước thành lập đơn vị bắt buộc những thủ tục gì, cần chi chi phí bao nhiêu, và tốn kém thời gian như thế nào Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ thanh lap cty, phục vụ số đông doanh nghiêp có mặt trên thị trường trong nước, công ty chúng tôi xin tư vấn cho quý khách biết rõ ràng và chi tiết nhất các thủ tục ra đời doanh nghiệp mới như sau:

    Lựa chọn loại hình doanh nghiệp để bắt đầu khởi nghiệp. Đây là bước rất quan trong có tính chất theo đến sự thành bại của cảm hứng marketing mà quý khách đem ra áp dụng trong thực tiễn. khách hàng sẽ tham khảo việc Lựa chọn loại hình tổ chức thông qua bài viết sau “chọn lựa chiếc hình đơn vị để bắt đầu marketing” Sau khi Lựa chọn được chiếc hình, tùy thuộc vào từng dòng hình doanh nghiệp mà có số lượng thành viên (cổ đông) khác nhau. quý khách chuẩn bị chứng minh quần chúng (hoặc Hộ chiếu) bản sao có công chứng.

    - tuyển lựa đặt tên công ty, tốt nhất bạn lên Lựa chọn đặt tên công ty ngắn gọn, dễ nhớ, dễ phát âm và tên Văn Phòng này không bị trùng lắp hoàn toàn vớicác tổ chức đã xây dựng thương hiệu trước đó (áp dụng trên toàn quốc) khách hàng sẽ tham khảo tên các doanh nghiệp tại cổng “Hệ thống thông tin đăng ký tổ chức quốc gia”.
    - Chọn shop trụ sở thuộc quyền tiêu dùng hợp pháp của công ty.
    - Lựa chọn số vốn điều lệ để đưa ra kinh doanh.
    - chọn lựa chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty. Về chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty buộc phải để chức danh người đại diện là giám đốc (tổng giám đốc).
    - Lựa chọn ngành marketing chuẩn hoá theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh. quý khách hàng có thể (tham khảo ngành nghề buôn bán tại đây).

    [​IMG]


    Bước 2: Quy trình thủ tục thủ tục mở công ty mới
    Sau khi chuẩn bị đầy đủ những thông tin về việc thành lập Văn Phòng tiến hành việc soạn thảo hồ sơ và nộp hồ sơ tại cơ quan cấp phép marketing
    - Soạn thảo hồ sơ công ty (tham khảo chi tiết ra đời công ty Cổ phần, Trách nhiệm hữu hạn một thành viên, Trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, đơn vị tư nhân ….)
    - Sau khi có đầy đủ các giấy tờ quy định tại Điều 20 Nghị định 43 bạn tiến hành nộp hồ sơ đến Phòng đăng ký buôn bán cấp tỉnh nơi đơn vị đặt trụ sở chính (Điều 25 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/04/2010).

    - Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiêp có thể trực tiếp đi nộp hoặc ủy quyền cho người khác đi nộp. nếu nếu ủy quyền thì người được ủy quyền bắt buộc có giấy ủy quyền hợp lệ (Điều 9 - Thông tư số 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư).
    - Người đại diện theo pháp luật của đơn vị có thể đăng ký thủ tục mở công ty Cửa hàng qua mạng thông qua trang WEB của sở kế hoạch và đầu tư, với thời gian cực kỳ chính xác và nhanh chóng. Quí khách không cần đến sở kế hoạch để nộp và nhận giấy phép nếu đăng ký thêm dịch vụ nộp và trả kết quả qua bưu điện.
    - Sau 05 ngày làm việc kể Từ lúc tiếp thụ hồ sơ, nếu hồ sơ của Các bạn hợp lệ bạn sẽ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đơn vị.

    Bước 3: Thủ tục khiến con dấu pháp nhân
    Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Các bạn cầm một bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đến cơ sơ có chức năng khắc dấu để thực hiện việc khiến cho con dấu pháp nhân cho công ty Cơ sở khắc dấu sau khi khắc xong dấu pháp nhân sẽ chuyển cho cơ quan công an thức giấc, thị thành để công an tiến hành kiểm tra đăng ký và trả con dấu cho doanh nghiệp. Khi đến nhận con dấu, đại diện công ty với theo Giấy chứng nhận đăng ký công ty (bản gốc) và xuất trình CMND cho cơ quan công an. Ngoài ra, trường hợp đại diện hợp pháp của doanh nghiệp không thể trực tiếp đi nhận con dấu thì có thể ủy quyền (ủy quyền có công chứng) cho người khác đến nhận con dấu.

    Bước 4: Thủ tục sau thủ tục thành lập doanh nghiệp
    Một đơn vị marketing ngành nghề không có điều kiện sau khi có Đăng ký buôn bán và con dấu là có thể tiến hành các hoạt động buôn bán của mình theo quy định tại Điều 8 Luật doanh nghiệp.
    Tuy nhiên theo quy định pháp luật, sau khi có Đăng ký kinh doanh doanh nghiệp cần thực hiện các công việc như sau:
    - Tiến hành đăng ký khai thuế ban đầu với cơ quan thuế tại nơi đăng ký kinh doanh trong thời hạn quy định.
    - Tiến hành đăng ký kê khai thuế qua mạng điện tử thông qua dịch vụ chữ ký số, "từ ngày 01 tháng 7 năm 2013 đa số các doanh nghiệp trong cả nước phải kê khai, nộp tờ khai thuế qua mạng, nội dung này được quy định trong Luật số 21/2012/QH13 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quản lý thuế".
    - Đăng báo (Điều 28 Luật doanh nghiệp);

    - Nộp tờ khai và nộp thuế môn bài (theo Mẫu số 01/MBAI ban hành kèm theo Thông tư số 156/2013/TT-BTC ngày 06/11/2013 của Bộ Tài Chính).
    - Nộp thông báo áp dụng phương pháp tính thuế GTGT (theo Mẫu số 06/GTGT ban hành kèm theo Thông tư số 156/2013/TT-BTC ngày 06/11/2013 của Bộ Tài Chính).
    - làm cho thủ tục sắm, đặt in, tự in hóa đơn theo thông tư 39/2014/TT-BTC hóa đơn chứng từ có hiệu lực từ 01/06/2014. kể từ ngày 1/9/2014 các đơn vị mới thành lập sẽ được đăng ký phương pháp tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ và được đặt in hóa đơn GTGT dùng.
    - doanh nghiệp bắt buộc dán hoặc treo "hóa đơn mẫu liên 2" tại trụ sở công ty
    - Chuẩn bị đầy đủ các điều kiện kinh doanh đối với những ngành kinh doanh có điều kiện;

Chia sẻ trang này