1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Một số điều không nên làm với khách hàng trực tuyến

Chủ đề trong 'PR' bởi Angle135, 06/07/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Angle135

    Angle135 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/05/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    1
    mọi người đang buôn bán trực tuyến? Hàng ngày yêu cầu tiếp xúc có vô số khách hàng trực tuyến, không phải vị khách nào cũng với thiện chí mua hàng và dễ tính.Việt Max xin Bật mí đến quý các bạn một vài điều ko buộc phải xây dựng sở hữu mọi người trực tuyến để hạn chế mất đi một số tiện dụng của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    1. Không nên coi nhẹ điều khách hàng thực sự tìm kiếm

    khi một vài chủ công ty Thiết kế website spa lựa tìm và duyệt những làm trang website cho công ty, với tư duy sáng tạo của mình, họ đôi khi sở hữu xu hướng “bị hấp dẫn” bởi một vài vật dụng “gây sốc và kích thích trí tò mò”, hay dễ mang cảm tình mang một vài xây dựng màu sắc bắt mắt hoặc phổ biến hình ảnh. Đây thực chất là một nhu cầu rất dễ hiểu của con người - nhu cầu tạo ra sự khác biệt của riêng mình so có một vài đối thủ, tạo ra sự phổ biến và độc đáo cho trang website của mình.

    [​IMG]

    Nhưng cũng chính từ nhu cầu này, đa dạng công ty lại vô tình lờ đi giá trị căn bản của trải nghiệm mọi người trực tuyến.

    “Hãy hỏi chính mình: khi ai đó thăm trang website Thiết kế website bán hàng của người mua, người đó chọn kiếm loại gì?” - Drew Hendricks, 1 trong vài tác kém chất lượng của Forbes viết - “Có phải họ đang chọn kiếm đường đến văn phòng của bạn? Giá sản phẩm của bạn? Hay vài loại sản phẩm/thiết kế, dự án bạn đã làm? ví như như tất cả mọi người không thể dễ dàng tìm thấy tin họ đang cần ngay trên trang đích đến, còn được gọi là landing page, sau lúc click chuột vào cái quảng cáo dẫn tới trang web của người mua, hầu hết vài đồ vật đồ hoạ hoa mỹ sẽ chẳng là gì, và kèm theo, chúng sẽ không thể giúp quý khách “giành” được người khách hàng tiềm năng đó”.

    2. Không nên phức tạp hóa trải nghiệm của người dùng

    Tương tự như trên, lúc thiết kế Thiết kế website xây dựng một trang website, việc để quá nhiều chữ, hoặc tiêu dùng quá đà những hình ảnh màu mè trên trang đích tới, vững chắc sẽ khiến cho khách hàng của tất cả mọi người muốn rời xa các bạn ngay tắp lự.

    Hãy nhớ rằng, người mua sẽ không “đọc” gần như thứ trên trang web của khách hàng. Nội dung thông điệp quý khách muốn truyền tải, cùng có những hình ảnh và đồ họa hỗ trợ đề nghị buộc phải dễ dàng cho quý khách, giúp họ hiểu ngay lúc đọc lướt, trong lúc vừa sản xuất đủ thông tin và đủ tính thuyết phục.

    [​IMG]

Chia sẻ trang này