1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Một số lưu ý khi ký kết giá cho thuê văn phòng chất lượng

Chủ đề trong 'Bất động sản' bởi tendaw, 19/11/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tendaw

    tendaw Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/12/2015
    Bài viết:
    656
    Đã được thích:
    0
    Các bạn đã tìm được 1 địa chỉ để đặt văn phòng đại diện nhưng chưa chính thúc gặp để thương lượng về giá thuê. Bài viết này xin được sẻ chia vài chú ý nhỏ để có được 1 bản hợp đồng thuê văn phòng như ý.
    [​IMG]
    Vài lưu ý khi bạn ký kết giá thuê văn phòng hợp ý

    + Cần tìm hiểu rõ thị trường cho thuê văn phòng trong thời điểm đó như thế nào, giá cả cho thuê mặt bằng chung ở khu vực đó ra sao để có những đề xuất tốt nhất.
    + Bạn có thể xin thời gian sửa văn phòng nhiều nhất có thể, 1 tháng là tối thiểu và 3 tháng với những văn phòng trên 500m2
    + Để có được mức giá tốt nhất hãy ký kết hợp đồng dài hạn theo quý hoặc năm để có những ưu đãi.
    + Nên hỏi rõ trong hợp đồng ký kết đã bao gồm trọn gói các phí dịch vụ khác chưa như phí quản lý tòa nhà, phí VAT, phí để xe, phí làm thêm giờ…..
    + Cuối cùng, hãy lựa chọn những văn phòng cho thuê có hệ thống phát điện để công việc diễn ra suôn sẻ nhất. Đôi khi những phát sinh nhỏ cũng ảnh hưởng rất lớn đến công việc của bạn.
    Nếu bạn đang có nhu cầu chọn thuê văn phòng tại Kim mã, Ba Đình, Hà Nội có thể tìm hiểu địa chỉ tòa nhà Nhật An – 30D Kim Mã thượng.
    Chi tiết mời contact hotline dưới đây :
    [​IMG]
    Nguồn bài viết: nhatangroup.com/meo-giam-gia-thue-van-phong-khi-dam-phan
    Xin chân thành cảm ơn !
    Tags: Thuê văn phòng tại Hà Nội

Chia sẻ trang này