1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Một số ngộ nhận thường gặp khi Doanh Nghiệp thiết kế web

Chủ đề trong 'PR' bởi Angle135, 24/06/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Angle135

    Angle135 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/05/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    1
    Bài viết sau chỉ ra các quan niệm sai lầm thường gặp lúc công ty xây dựng Webcho công ty và Tìm hiểu vài mẹo nhỏ để doanh nghiệp thực hiện 1 chương trình Digital buôn bán thành công.

    http://xpt.vn/fcke***or/e***or/filemanager/connectors/Images/thiet-ke-website/image/1-thiet-ke-web-dep-chuyen-nghiep.jpg​

    Ngộ nhận 1: Mọi doanh nghiệp đều cần phải thiết kế Web

    có tất cả doanh nghiệp nhỏ Thiết kế website bất động sản marketing thành công từ việc xây dựng website doanh nghiệp. Tuy nhiên, yêu cầu buộc phải nhận thức 1 cách nghiêm túc rằng chiếc hình marketing này chẳng phải dành cho bạn. khách hàng chỉ bắt buộc cân đề cập việc sử dụng website cho công ty nếu:

    tất cả mọi người của người dùng mang sử dụng Internet

    ví như bạn của bạn sắm sản phẩm hoặc lấy tin tức về sản phẩm qua web, thì tất cả mọi người cần đề nghị "có mặt" ở ấy. Ngược lại, trường hợp họ lấy tin tức về vài sản phẩm từ những nguồn khác như báo, tạp chí, trang vàng, hội chợ thương mại, triễn lãm hoặc từ vài nguồn khác thì quý khách yêu cầu tập trung đầu tư nguồn lực buôn bán của mình vào một vài kênh đó hơn là thành lập 1 web.

    quý khách muốn phủ sóng thị trường toàn quốc (hoặc quốc tế) một bí quyết tiết kiệm nhất

    website không phải là 1 dạng marketing "địa phương". Bản chất của website là vươn đến mọi người trên diện rộng; vì thế các bạn buộc phải phải biết "tận dụng" sức mạnh ấy. Ví dụ, một doanh nghiệp thầu làm ở 1 vùng ngoại ô không thể gặt hái được hầu hết tiện lợi của website lý do là công ty đấy đã mang một đối tượng tất cả mọi người siêu cụ thể tại địa phương. Ngược lại, một công ty sản xuất bánh kẹo mang dịch vụ giao hàng trên toàn quốc sẽ ở một vị trí thuận lợi hơn để khai thác sức mạnh của website là "phủ sóng" khách hàng trên diện rộng.

    web hỗ trợ mục tiêu Digial buôn bán và ngân sách của tất cả mọi người

    website của người mua Thiết kế website nhà hàng buộc phải phải là một phần của kế hoạch Digital kinh doanh và kế hoạch ngân sách tổng thể của doanh nghiệp nguyên nhân là điều quan trọng nhất là cần phải có một thông điệp nhất quán trong mọi một vài công cụ buôn bán mà quý khách tiêu dùng.

    web sở hữu thể thay thế hoặc hiệu suất hơn vài công cụ buôn bán khác

    web có thể cung ứng sự kiện ngay tắp lự cho mọi người của người dùng mà ko phải mất rộng rãi thời gian mới sở hữu được giả dụ dùng vài phương tiện khác như gửi tờ rơi, tập Xem qua, catalogue v.v... Ví dụ, 1 "phó nháy" đưa toàn bộ một số "kiệt tác" của mình lên web sở hữu thể sử dụng web để Giới thiệu tất cả vài tất cả mọi người thay vì buộc phải gửi hết rất nhiều những "kiệt tác" này đến từng khách hàng tiềm năng.

    mọi người quyết tâm với web của mình

    web đòi hỏi luôn được ưa chuộng, chăm sóc. bạn mang sẵn sàng luôn xây dựng mới website không? khách hàng với thể cập nhật thông nội dung mới hàng tháng không? bạn mang đủ thời gian và tiền bạc để hỗ trợ nó đúng mực không? ví như mọi người không sẵn lòng xây dựng một số việc đấy, tất cả mọi người bắt buộc đề nghị mướn người khác khiến cho quý khách. giả dụ ko, các nỗ lực và đầu tư của người mua cho web đều tiêu hao.

    Ngộ nhận 2: Website có thể san bằng được "sân chơi" giữa doanh nghiệp nhỏ các đối thủ lớn hơn!

    Vâng, thiet ke website chuyên nghiệp có thể làm cho công ty nhỏ của bạn nhìn "lớn hơn". Nhưng trường hợp không với một kế hoạch thực hiện hiệu quả, web của mọi người mang thể khiến cho khách hàng nhìn thiếu chuyên nghiệp hơn và đặt người dùng vào một vị trí bất lợi trong cạnh tranh.
    Hãy sử dụng web để "khoe" chuyên môn của người mua. Bằng cách "phân phát" kiến thức của khách hàng, các bạn với thể định vị mình như là một chuyên gia và lôi kéo quý khách và sự quan tâm của họ về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mọi người.

    1 bí quyết để làm cho công ty Thiết kế website du lịch của người mua trông "lớn hơn" là thuê riêng một tên miền. 1 liên hệ web chẳng hạn sẽ dễ cho khách hàng chọn kiếm và tạo 1 hình ảnh chuyên nghiệp hơn là tiêu dùng tên miền phụ của nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) hoặc các dịch vụ trực tuyến . giá thành đăng ký tên miền siêu nhỏ và đa dạng nhà phân phối dịch vụ Internet sẽ host website của mọi người sở hữu tên dobạn tìm sở hữu chi phí cực kỳ thấp. Hãy nhắc chuyện mang một số ISPs về cách thực hiện dịch vụ ấy.

    một sai lầm khác dễ mắc bắt buộc là cố sử dụng "kỹ thuật cao" chỉ nguyên nhân là Nguyên nhân muốn tỏ vẻ "sành điệu". dùng "chuông và còi " chỉ lý do là chúng trông "sành điệu" sở hữu thể gây phản tác dụng cho các bạn. Ví dụ, trang chủ website của 1 công ty tư vấn thu hút sự chú ý của khách tham quan bằng 1 "máy đếm" thông báo số khách tham quan đã vào trang. Thật không may, máy đếm lại cho thấy một lượng khách ra vào cực kỳ tốt và vì thế làm khách tham quan đặt dấu hỏi là không biết thông tin của máy đếm mang chính xác không hay là gượng ép. nếu không có máy đếm, khách tham quan với thể đã đọc ngay nội dung sự kiện mà không buộc phải đặt dấu hỏi.

    Ngộ nhận 3: Cứ thiết kế web xong, mọi người sẽ "đổ bộ" đến công ty của bạn!

    Đừng mong chờ hách hàng sẽ tự chọn thấy web. bạn buộc phải cần khuyến khích quý khách qua những PR website trên Internet và trong cả các vật phẩm buôn bán truyền thống của doanh nghiệp. Sau đây là một số mẹo nhiều.

    Hãy đăng ký website của khách hàng với một số trang website tìm kiếm to như Yahoo!, Excite, Infoseek, Lycos và Hotbot. có đầy đủ doanh nghiệp dịch vụ mang thể đăng ký giúp người dùng trên nhiều website tìm kiếm và danh bạ sở hữu giá tiền cực kỳ tốt -- một dịch vụ rộng rãi là Submit It. Tuy nhiên, hãy ý thức rằng khi tiêu dùng những dịch vụ này, website của các bạn sẽ được liệt kê, nhưng người mua lại không thể can thiệp vào mẹo mà những động cơ tìm tiếm này mô tả trang website của bạn.

    Hãy trao đổi liên kết hay quảng cáo banner mang một vài công ty không là đối thủ cạnh tranh có sản phẩm hay dịch phụ khuyến mãi. Hãy gửi email đến Quản trị web của website khách hàng muốn trao đổi liên kết và nên trao đổi. Hãy nhấn mạnh tiện lợi tương hỗ của việc trao đổi liên kết trong email của các bạn. một số dịch vụ như trao đổi liên kết cho phép quý khách trao đổi liên kết sở hữu những doanh nghiệp khác, cho khách hàng quảng cáo banner miễn phí trên web của họ trong tương ứng có phần khoảng trống mà mọi người dành cho họ trên web của mình.

    Hãy hỗ trợ website của mình bằng một số kênh marketing khác của doanh nghiệp. Ghi địa chỉ website trên một số quảng bá, những tập Giới thiệu sản phẩm, trên danh thiếp và giấy tiêu đề. Ghi shop website của quý khách dưới chữ ký trên email của các bạn để tất cả mọi người của mọi người tự động truy cập trang website của mọi người lúc nhận được email.

Chia sẻ trang này