1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Một số phương pháp lắp đặt xi lanh thủy lực không quay

Chủ đề trong 'Cơ khí - Tự động hoá' bởi huythuong113, 23/03/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. huythuong113

    huythuong113 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2015
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Có nhiều khách hàng mua xi lanh thủy lực miền Trung của chúng tôi thường hay hỏi về cách để có thể lắp đặt xi lanh sao cho đúng. Việc lắp đặt xi lanh cũng rất quan trọng trong việc đảm bảo xi lanh hoạt động tốt và hiệu quả, không xảy ra sự cố. Dưới đây là một số cách lắp đặt thường sử dụng đối với xi lanh không quay.

    · Lắp mặt bích:
    Xi lanh thủy lực lắp mặt bích phía trước thích hợp với các ứng dụng kéo. Nắp phía trước tựa vào tấm lắp ráp làm giảm áp lực trên các vít lắp ráp. Lắp mặt bích đảo ngược thích hợp cho các ứng dụng kiểu nén ép do giảm ứng suất trên các bích lắp ráp. Lắp mặt bích đầu kín thường được áp dụng ở nơi cần lắp xi lanh trên bệ máy. Đây là loại lắp đặt duy nhất có thể được dùng trên vài máy.
    [​IMG]
    · Lắp chân đế:
    Trong kiểu lắp chân đế thì mô men có thể phát sinh do giá đỡ lắp trên mặt phẳng khác với đường tâm lực đẩy. Vì thế giá đỡ lắp cần được khóa để giảm lực đẩy trên bu lông lắp. Nên tạo thêm chống đỡ cho thanh piston, gối thêm tựa ở giữa với xi lanh dài để giảm độ võng của ống xi lanh.

    · Kết cấu ống có ren:
    Ống có ren trong và phần hướng của nắp được tiện ren. Hai chi tiết này kết hợp với nhau thành cụm xi lanh. Các loại vòng đệm bít khác nhau được lắp giữa nắp và ống xi lanh

    Các thiết kế giảm chấn khác nhau đáng kể. Mục đích chính của giảm chấn là loại bỏ hoặc giảm va đập ở cuối hành trình piston. Giảm chấn cũng có thể điều chỉnh hoặc không điều chỉnh, nhưng loại giảm chấn có thể điều chỉnh được dùng phổ biến hơn. Giảm chấn được thiết kế với mối lắp kín giữa mũi giảm chấn kim loại và ống tiết lưu giảm chấn kim loại. Chú ý phần đầu của mũi giảm chấn được làm hơi côn. Trên vài thiết kế giảm chấn, mũi giảm chấn đi vào vòng đệm kín tổng hợp để tạo khóa dương trong ống tiết lưu giảm chấn.

    · Lắp theo đường tâm:
    Ưu điểm của lắp theo đường tâm là chân lắp hoặc giá đỡ trên đường thẳng với tâm của lực đẩy. Nếu bu lông lắp ghép bị khóa thì toàn bộ lực đẩy trên bu lông lắp được loại bỏ.

    Chúng tôi đã kinh doanh xi lanh thủy lực miền Trung nhiều năm qua nên sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm trong việc chọn mua, lắp đặt, sử dụng, sửa chữa, bảo quản xi lanh nói riêng và các thiết bị thủy lực miền Trung nói chung. Hãy gọi tới số 0511 3676 339 hoặc truy cập tudonghoadanang.com để biết thêm chi tiết. Công ty chúng tôi có trụ sở tại 318 Điện Biên Phủ-Đà Nẵng.

Chia sẻ trang này