1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Một số phương pháp lựa chọn dịch vụ Thành lập công ty tại tphcm

Chủ đề trong 'Ngôn ngữ và văn hoá các nước khác' bởi hiennhan12, 17/02/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hiennhan12

    hiennhan12 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/09/2015
    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Với dịch vụ xây dựng thương hiệu Văn Phòng trọn gói giá rẻ của, bạn không buộc phải phải lo lắng về các thủ tục pháp lý liên quan đến dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM nữa. cửa hàng chúng tôi có những chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc luật tổ chức buộc phải chẳng có Tại sao gì để khách hàng không chấp thuận. Chất lượng và uy tín của dịch vụ thành lập công ty của Việt Tín được khẳng định bởi hàng trăm các bạn trong suốt những năm vừa qua.

    chúng tôi sẽ giúp bạn soạn thảo bộ hồ sơ đầy đủ và thay mặt chúng ta hoàn tất toàn bộ thủ tục dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM với cơ quan nhà nước. bạn hoàn toàn chẳng hề sợ lắng bất cứ thủ tục nào, cũng không bắt buộc mất thời gian để tìm hiểu. Để thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ này trên khắp cả nước phải dù bạn tại đâu doanh nghiệp chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí. Mời bạn xem thông tin chúng tôi hướng dẫn thành lập một công ty để hiểu được bạn cần chuẩn bị những gì trước khi thành lập.

    Khi dùng Thành lập công ty tại tphcm, quý khách sẽ được hưởng những quyền lợi và ưu đãi vượt trội không dễ tìm ở một công ty luật khác. Bên cạnh những quyền lợi bắt buộc như được tư vấn chi tiết trước khi ra đời Showroom, được hỗ trợ soạn thảo hồ sơ và thực hiện các thủ tục ra đời tại cơ quan nhà nước thì cửa hàng chúng tôi còn tư vấn, hỗ trợ miễn phí về các vấn đề kế toán, thuế sau trong 02 năm cho Văn Phòng Các bạn kể từ khi thành lập – đồng thời công ty chúng tôi luôn sẵn sàng bảo trợ về mặt pháp lý đa số ngành hoạt động của Văn Phòng.
    [​IMG]


    Tư vấn chọn lựa dòng hình doanh nghiệp phù hợp với quy mô và nghề kinh doanh của Văn Phòng Quý khách;
    Tư vấn về cách đặt tên cho Văn Phòng, tuyển lựa tên công ty sao cho ấn tượng và dễ nhớ, ăn nhập với định hướng kinh doanh;
    Tư vấn chọn địa chỉ trụ sở chính của công ty (ko phải là nhà chung cư và không phải chứng minh quyền tiêu dùng);
    Tư vấn về vốn điều lệ và vốn pháp định;
    Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh phù hợp với lĩnh vực và định hướng phát triển trong tương lai của công ty;
    Tư vấn chọn lựa thành viên sáng lập và người đại diện theo pháp luật của Cửa hàng theo quy định của pháp luật hiện hành;
    Tư vấn, hướng dẫn chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu thiết yếu để lập hồ sơ thành lập Showroom;
    Tư vấn về các thủ tục thành lập Showroom;

    công ty Soloha sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu cần để xây dựng hồ sơ đầy đủ theo đúng quy định của luật công ty và tiến hành khiến các thủ tục để đăng ký Thành lập công ty tại tphcm cho Anh chị tại cơ quan nhà nước: cửa hàng chúng tôi đại diện cho người dùng làm thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại căn phòng đăng ký kinh doanh;
    Tiến hành thủ tục xin giấy phép khắc dấu để khắc dấu tròn Văn Phòng và đăng ký mẫu dấu tại cơ quan công an;
    Tiến hành đăng thông tin bố cáo thành lập đơn vị.

    Tư vấn, hỗ trợ miễn phí cho Showroom của bạn trong thời gian 02 năm nhắc từ khi thành lập:
    Tư vấn, hỗ trợ kê khai thuế, mua chữ ký số và đăng ký nộp thuế qua mạng internet;
    Tư vấn xây dựng bộ nhận biết thương hiệu, đăng ký thương hiệu, thương hiệu, logo cho Cửa hàng;
    Tư vấn về các vấn đề pháp lý khác thúc đẩy đến hoạt động của Văn Phòng;
    cung cấp các tài liệu, mẫu văn bản, nghị định, quy định,… theo yêu cầu;

    Điều lệ hoạt động của công ty;
    Biên bản thỏa thuận góp vốn và chứng nhận sở hữu tỷ lệ vốn góp khi thành lập Văn Phòng;
    Quyết định bầu ra chủ tịch hội đồng quản trị và người đại diện theo pháp luật;
    Quyết định bổ nhiệm chức danh Tổng giám đốc và Giám đốc của Cửa hàng;
    theo bổ nhiệm kế toán trưởng (nếu có);
    Sổ và thông báo lập sổ cổ đông/thành viên…

    Bình thường thì chỉ trong 03 ngày làm cho việc là công ty chúng tôi có thể giúp quý khách hoàn thành công việc, tuy nhiên cũng có những ví như phát sinh ko kể ý muốn chẳng hạn như hồ sơ chưa hợp lệ phải chỉnh sửa hoặc bổ sung, ngày nộp hồ sơ vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật),… thì công việc sẽ chậm hơn so với dự kiến một chút. Tuy nhiên, tùy vào tính chất của vụ việc và mong muốn từ phía người mua, công ty chúng tôi sẽ có thể giúp quý khách giải quyết công việc nhanh hơn, xây dựng thương hiệu công ty nhanh nhất.

Chia sẻ trang này