1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Một vài bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi Ninh_Binh, 19/02/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Ninh_Binh

    Ninh_Binh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2016
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Trong thời đại hiện nay, giới kinh doanh rất coi trọng nhãn hiệu cá nhân. thiết kế bao bì chuyên nghiệp Nhưng khiến cho thế nào để thiết kế được nhãn hiệu cá nhân? mang mười 1 bước mà Gill Corkindale muốn tư vấn cho bạn.
    [​IMG]
    Như tôi đã nhắc trước đây, ví như bây giờ thương hiệu cá nhân là một điều kiện tiên quyết để đạt được thành công trong sự nghiệp, thì thương hiệu đó cần những tiêu chí nào? Tôi đã rất vui khi nhận được phản hồi từ quý khách. Từ ấy tôi đã đúc kết được những tiêu chí của thương hiệu cá nhân như sau:
    Hấp dẫn các bạn
    Đáng tin cậy
    Nhất quán
    nức tiếng
    Vậy bắt buộc khiến cho thế nào để sở hữu thể đạt được những tiêu chí đó? Đây là 1 số ý kiến mà tôi rút ra sau lúc nghiên cứu công trình của Tom Peters cùng các người đã giúp đỡ tăng trưởng công trình của ông suốt một thập kỷ qua.
    Hãy nhìn nghề nghiệp của mình từ 1 góc độ khác. Đừng coi bản thân đơn giản chỉ là 1 nhân viên mà hãy coi là 1 tài sản do ta có. Hãy quên đi chức vụ của mình. Hãy tự hỏi bản thân mình nên khiến cho gì để mang đến giá trị? Điều gì làm cho ta cảm thấy đáng tự hào nhất ở bản thân?
    Đánh giá lại lòng trung thành của bản thân. Trước hết hãy trung thành mang chính mình. Sau đó là trung thành có đội ngũ khiến cho việc, với dự án, với người dùng và mang doanh nghiệp.
    Luôn đáng tin cậy. Hãy trung thực với bản thân - năng lực và phẩm chất của mình. trường hợp bạn hiểu bản thân mình, bạn sở hữu thể tạo ra 1 nhãn hiệu đáng tin cậy.
    Học tập từ những thương hiệu to. Xác định yếu tố tạo bắt buộc sự khác biệt của bạn trong cạnh tranh. vừa qua bạn đã làm cho được những gì để giúp bạn vượt trội hơn? chi tiết nào mà đồng nghiệp hay người dùng xem là điểm cộng nhất của bạn?
    khiến nổi bật bản thân. Tạo ra một sơ yếu lý lịch rẻ cả về hình thức lẫn thực chất. Để mang được 1 sơ yếu lý lịch như vậy, bạn cần buộc phải xây dựng mạng lưới, tham gia những dự án có đảm bảo cao, thể hiện khả năng trong những buổi diễn thuyết hay hội thảo, viết bài cho các tờ báo trong nước và nước ngoại trừ, tình nguyện tham gia vào các ủy ban hoặc thảo luận bàn tròn tại các hội nghị.
    Luôn nhất quán. Bảo đảm rằng thông điệp của thiết kế logo thương hiệu phải luôn nhất quán. trường hợp không, các nỗ lực của bạn sẽ không đi tới đâu.

    toàn bộ các việc bạn lựa chọn khiến và không làm sẽ ảnh hưởng tới thương hiệu cá nhân của bạn.

    Nó thể hiện từ cách bạn nói chuyện qua điện thoại cho tới cách bạn thể hiện ở những hội nghị, hay bí quyết mà bạn viết thư điện tử.
    Tạo sự cân xứng giữa nội dung công việc và thời trang làm việc. Đừng quên rằng phương pháp bạn thực hiện công việc cũng quan trọng ko kém việc bạn làm. Bạn nhắc mang cô đọng súc tích không? Bạn sở hữu tập trung vào công việc không? Bạn với chú ý đến những phần của công việc hay không?
    thiết kế và quản lý mạng lưới kinh doanh của bạn.Bạn bè, đồng nghiệp và người dùng là những phương tiện quan trọng nhất để truyền bá thương hiệu của bạn. những gì được nói về bạn sẽ xác định giá trị nhãn hiệu của bạn.
    Học cách trở nên người biết bí quyết tác động. tiêu dùng quyền lực cá nhân, vị trí và mạng lưới quan hệ của bạn. Nhưng bắt buộc sử dụng hết sức thận trọng và khôn ngoan. nếu không bạn sẽ ko được coi là một nhà lãnh đạo đáng tin cậy.
    tìm kiếm thông tin phản hồi. Thường xuyên kiểm tra giá trị nhãn hàng của bạn. Bạn mang thể áp dụng rộng rãi biện pháp chính quy như nhận những nhận xét phản hồi qua hình thức phản hồi đa chiều (hay còn gọi là phản hồi 3600) hoặc biện pháp phi chính quy như:

    Hỏi các người quanh đó để có được các phản hồi trung thực và sở hữu tính thiết kế về năng lực của bạn. 1 cách khác để kiểm tra là tham dự các buổi phỏng vấn việc khiến. Cho dù bạn mang thực sự muốn thay đổi công việc hay không, hình thức này sẽ giúp bạn kiểm tra giá trị thị trường nhãn hàng của bạn.
    Đánh giá lại. Thường xuyên kiểm tra động cơ thúc đẩy bạn khiến cho việc. Định nghĩa về thành công của bạn là gì? Hãy tự viết ý kiến nhận xét về bản thân, giải thích lý do bạn làm cho việc và thường xuyên kiểm tra nó.
    Bạn nghĩ sao? nhãn hàng cá nhân mang quan trọng đối mang sự thành công trong công việc của bạn hay không? Liệu mang cần quan điểm này chỉ phù hợp sở hữu các lãnh đạo ở những nước phương Tây hay là nó còn mang thể áp dụng với những lãnh đạo ở những thị trường mới nổi nữa? PR bản thân theo cách này liệu với mặt tránh nào không? giả dụ có, bạn sẽ giải quyết như thế nào?
    - Trích chuyên mục “Letter From London” của Gill Corkindale trên trang thiet ke logo doanh nghiep -
    Ý kiến phản hồi của độc fake Harvard Business Online

    Ý kiến của Hassan:
    Theo tôi, trước hết tôi buộc phải trung thành có bản thân và gia đình, sau đấy là đội ngũ làm cho việc, thứ ba mới đến khách hàng và doanh nghiệp.
    Tôi luôn trung thực với bản thân về các ưu điểm và điểm yếu của mình. Tôi luôn phấn đấu để hoàn thiện bản thân hơn dưới góc độ là 1 con người và 1 nhà quản lý. Tôi luôn nhất quán. Tôi luôn công bằng và không bao giờ thiên vị một cá nhân nào ấy trong nhóm của mình hơn người khác, thậm chí đề cập cả lúc tôi cảm thấy thích người đó. Tôi luôn chăm sóc bản thân bằng cách tập luyện và ăn uống điều độ cũng như luôn luôn trông thật tươi tỉnh. Bản báo cáo phản hồi nhắc rằng tôi là một nhà quản lý sở hữu năng lực và là người đáng tin cậy.
    Điều tôi cảm thấy thiếu đó là khả năng tự đặt ra kế hoạch cho bản thân. Tôi cần thiết 1 mạng lưới nhiều hơn. Tôi cũng bắt buộc bắt buộc củng cố sơ yếu lý lịch bằng việc tham gia góp ý kiến trong các cuộc họp lãnh đạo hàng tuần thay vì chỉ đơn giản lắng nghe do sợ bị với tiếng là huênh hoang.
    các người khác cũng nói rằng họ không muốn có 1 thương hiệu quá mạnh vì họ không muốn bị coi là kiêu ngạo.
    Bà đã chỉ cho tôi thấy rằng với 1 nhãn hàng cá nhân là hết sức cần phải có trong thế giới marketing bây giờ. nếu 1 cá nhân thực sự thể hiện đúng khả năng của mình, thì việc tăng trưởng nhãn hàng của người đó là điều buộc phải làm cho.
    giả dụ 1 cá nhân không biết vững mạnh nhãn hiệu cho riêng mình, khả năng thăng tiến của cá nhân đấy sẽ bị bỏ qua. Trong lúc ấy, các người biết cách quảng cáo cho nhãn hiệu của mình sẽ tiếp tục thành công dù họ với thể không hề là những người xứng đáng nhất.
    Chiến thuật này tỏ ra cực kỳ ưng ý ở những công ty phương Tây, nơi luôn nhấn mạnh tính cạnh tranh và tính cá nhân. Triết lý này hiện đang ngày càng được áp dụng rộng rãi ở những khu vực mang nền văn hóa truyền thống.
    toàn bộ người phải cần biết thông điệp này để có thể đánh giá năng lực của bản thân một bí quyết trung thực nhất.
    Ý kiến của Ben Portland:
    Trung thành có một đội ngũ khiến việc sở hữu thể tương đối nguy hiểm. 1 vài năm trước, lúc lần thứ nhất tôi được nhận trách nhiệm quản lý một nhóm khiến việc, tôi đã sai lầm khi quá để ý đến từng cá nhân. Tôi quên rằng yếu tố quan trọng nhất là thành tích của cả nhóm.
    Tôi đã sai khi tìm cách động viên những thành viên lão làng trong nhóm, các người luôn cảm thấy rằng họ không được quan tâm đến. khiến cho như vậy, tôi đã bỏ qua thái độ của các thành viên trẻ trong nhóm.
    Tồi tệ hơn là lúc chiến lược của tôi đã bị hiểu nhầm. các thành viên lâu năm cho rằng tôi không mang năng lực lãnh đạo và xem thường tôi. Còn những thành viên trẻ cho rằng tôi quá vô lý. không ai cảm thấy được lợi từ chiến lược của tôi.
    Nhưng tôi đồng ý mang ý kiến của bà, thưa bà Gill! Hãy trung thành mang bản thân mình. Người sở hữu khả năng lãnh đạo là người có khả năng đưa ra một quyết định cạnh tranh có lý do chính đáng. Đây không phải là 1 cuộc thi đấu để dành được sự mến mộ nhiều hơn. một nhãn hiệu cá nhân hiệu quả đấy là phải dám dũng cảm đưa ra một quyết định cạnh tranh.
    Ý kiến của Rachel:
    Quả là một lời khuyên hữu ích. Nhưng sẽ ra sao nếu ai đấy quá chú trọng vào thành lập cho bản thân? Thách thức ở đây là bạn phải thể hiện trong thực tế đa số những gì bạn nhắc khi mà chưa ai biết gì về bạn cả. Bạn nên thể hiện thật ngẫu nhiên. Tôi biết rộng rãi đồng nghiệp của mình luôn khiến toàn bộ thiết bị để đánh bóng sơ yếu lý lịch của bản thân. Điều này làm những đồng nghiệp và ông chủ của họ khó chịu. mang ai với thể đưa ra lời khuyên để áp dụng được chiến lược của Gill mà không để toàn bộ vật dụng đi quá xa không?
    Ý kiến của Jason Everett:
    Tôi đồng ý, những người thành công luôn với nhãn hiệu riêng của họ. Nhưng họ thường làm điều đó theo bản năng. một CEO mang chất lượng vào những năm 1950 mang lẽ chưa bao giờ nghĩ về việc làm hình ảnh cho ông ta.
    hiện tại, 1 CEO mang tham vọng ko thể làm cho như xưa nữa. Cho dù cá nhân ấy mang đang làm việc trong môi trường doanh nghiệp hay không, 1 hình ảnh độc lập hay sáng tạo có ý nghĩa hơn hết.
    Trước khi trở nên đề tài của các nghiên cứu trong lĩnh vực kinh doanh, vấn đề này đã được các công ty quảng cáo nhận ra. Hãy nhớ bí quyết nhà phân phối xe ô tô VW của Đức phát triển thành hình ảnh điển hình cho sự tin cậy và bắt mắt đặc biệt. các doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường ở các ngành công nghiệp sử dụng, như mỹ phẩm, quần áo và dược phẩm hiểu rằng doanh số bán hàng phụ thuộc vào tính đa dạng của nhãn hiệu ấy, và chi tiết này quan trọng chẳng kém gì uy tín của sản phẩm.
    Thường thì nhãn hàng là chi tiết đem lại sự khác biệt. các sản phẩm dầu gội đầu tương đối thiết kế nhận dạng thương hiệu giống nhau ở cùng một giá tiền nhất định. Điều gì khiến một công ty chiếm lĩnh được thị trường? đó chính là thương hiệu.
    bây giờ, những bếp trưởng bậc nhất ở Anh đã phát triển thành các người làm hình ảnh quan trọng cho bản thân họ và cho các người khác. Jamie Oliver, 1 bạn teen xuất thân từ tầng lớp bình dân, đã trở nên gương mặt đại diện của chuỗi vô cùng thị Sainsburys. Anh ta đã khiến thay đổi hình ảnh của chuỗi siêu thị này. người mua hàng tưởng tượng hình ảnh Oliver lúc họ tới Sainsbury"s.

Chia sẻ trang này