1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Một vài đặc tính và lợi ích của giải pháp tổng đài điện thoại IP

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 15/03/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Bạn đã và đang sử dụng dịch vụ tổng đài điện thoại IP vậy bạn đã nắm được một vài tính năng và ưu việt mà hệ thống đem lại hoặc chưa. Bạn có hàng trăm câu hỏi nghi ngờ về hệ thống tổng đài điện thoai IP. một vài thông tin dưới đây sẽ cung cấp thêm cho bạn 3 thông tin cần thiết về tính năng và điểm tốt của hệ thống tổng đài điện thoại IP.

    dien thoai ip grandstream

    Hệ thống tổng đài điện thoại IP có các tính năng gì ?

    Tính năng thứ nhất của hệ thống tổng đài điện thoại là ghi âm cuộc gọi. Bất kể là cuộc gọi tới hoặc cuộc gọi đi hệ thống đều có khả năng ghi âm khi có cuộc gọi thoại. Sau khi tất cả 5 cuộc gọi đã được ghi âm sẽ được lưu trực tiếp sang file, wav… hoặc bạn có thể sử dụng 5 chương trình nghe nhạc trực tiếp hoặc có thể nghe file ghi âm. Sau đó những đoạn ghi âm này sẽ được lưu trực tiếp dưới dạng cây thư mục, và tên file sẽ được đánh theo số thứ tự cuộc gọi tới sau đó hệ thống sẽ tự động cập nhật ngày giờ của cuộc gọi được ghi âm. Điều này sẽ rất thuận lợi cho bạn trong việc khám phá kiếm và lưu trữ thông tin. Hơn nữa một vài chức năng ghi âm này sẽ được tổ chức tùy theo múi giờ thời gian.

    Hơn nữa backup sẽ được lưu trữ tại tương đối nhiều ổ cứng khác nhau nên sẽ rất thuận lợi cho bạn trong quá trình backup dữ liệu

    Tính năng thứ hai của hệ thống tổng đài điện thoại IP đó là hiển thị số của cuộc gọi. Hệ thộn sẽ tự động hiển thị ngay tại góc phải của màn hình các thông tin cuộc gọi tới cuat khách hàng trên hệ thống máy tính của bạn hay là trên trang mạng nội bồ LAN có chứa nhiều hệ thống máy tính khác nhau. Sau khi cuộc goi kết thúc khi đó số điện thoại gọi đến sẽ được lưu lại đầy đủ thông tin như: Tên người gọi đến, số máy gọi tới, tên công ty, địa chỉ, email, website......Sau đó danh bạ sẽ tập trung lưu trữ vào một hệ thống máy chủ để việc quản lí trở cần dễ dàng hơn.

    Hơn nữa nhờ vào hệ thống tất cả 4 cuộc gọi đến cả trong trường hợp nhấc máy và không nhấc máy trả lời vẫn sẽ được lưu lại bạn có thể liên lạc lại nếu như cuộc gọi đó chủ yếu

    tổng đài điện thoại

    Sử dụng hệ thống tổng đài điện thoại IP đem tới 4 điểm cộng gì ? Giúp giảm chi phí điện thoại cho doanh nghiệp, rút ngắn thời gian đàm thoại, giúp đỡ bạn tránh nghe 4 cuộc gọi mà bản thân không hề mong muốn.

Chia sẻ trang này