1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

MOTO IN TOKYO

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi vespa1980, 05/09/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    to duc-redskin: KHông phải côn dầu đâu bác. cái ấy là dùng để hãm bớt lực bóp, tránh bóp quá mạnh, có cũng có tác dụng làm bóp côn và phanh đều tay hơn.
    to maruko: bác post thêm ảnh gold wing đi. Em mê chiếc này quá, sau này trước khi mua ô tô phải làm 1 con. Với lại gái Nhật nữa, very ***y.
    Bác thaihoa đúng là yêu bác CB1 thật rồi
  2. thaihoa777

    thaihoa777 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2005
    Bài viết:
    2.209
    Đã được thích:
    0
    Chuyện này không có nói giỡn được đâu à nha
  3. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1
    cám ơn bác pbn , em muốn hỏi vì trước kia có 1 chú khoe là có1 em TZM dùng côn dầu trợ lực mà em vẫn chưa hiểu lắm . nhưng em vẫn thaqcs mắc là nó có bộ van dầu thế kia thì rõ ràng là dùng để phụ trợ cho côn thì có nghĩa ta có thể gọi nó là " côn trợ lực dầu'' cũng được đúng không nhỉ ??? em hỏi hơi ngu bác đừng cười
  4. silverCB1

    silverCB1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2005
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Gold Wing day bác ơi. "Hạt dẻ" thôi mà bác, giá gốc có khoảng 18 -19 K thôi.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    và thêm mấy em khác nữa
    [​IMG][​IMG][​IMG]
  5. NewSol

    NewSol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2005
    Bài viết:
    1.448
    Đã được thích:
    1
    Côn hay amraya dầu là có.Nếu muốn xem thì kiếm xe của CSGT của ta ấy.loại CBX 750 của CSGT đều dùng côn dầu ko dùng dây cáp vì với kích thứoc bộ ly hợp quá lớn ko thể nào dùng cáp để cắt ly hợp
    Nguyên lý rất đơn giản thay vì dùng dùng dây cáp để kéo càng cua thì nó có 1 cụm gần như là van thủy lực khi bóp côn dầu ép xuống đẩy vào cum van,ép chốt tee để cắt ly hợp
    Cứ kiếm xe CBX 750 của CSGT là thấy rõ nhất.Good luck
  6. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1
    Côn hay amraya dầu là có.Nếu muốn xem thì kiếm xe của CSGT của ta ấy.loại CBX 750 của CSGT đều dùng côn dầu ko dùng dây cáp vì với kích thứoc bộ ly hợp quá lớn ko thể nào dùng cáp để cắt ly hợp
    Nguyên lý rất đơn giản thay vì dùng dùng dây cáp để kéo càng cua thì nó có 1 cụm gần như là van thủy lực khi bóp côn dầu ép xuống đẩy vào cum van,ép chốt tee để cắt ly hợp
    Cứ kiếm xe CBX 750 của CSGT là thấy rõ nhất.Good luck
    thanks bros !!!!
    @ Silver CB1 : bác cứ làm anh em ....thèm , thấm hết mấy cái khăn sữa của cu tí nhà iem rồi đây này , bắt đền bác = cách Cn này iem sẽ chiếm dụng con xe của bác trong " n " tiếng đông hồ
    [/quote]
  7. silverCB1

    silverCB1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2005
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Bác da đỏ đâu rồi. Ra Tết rỗi rỗi chắc phải nhờ bác độ hộ em CB1 thành Triumph như thế này
    [​IMG][​IMG]
    Hê hê, xin bà con đừng cười. Vì không có điều kiện nên đành phải làm kiểu chuột đội lốt hổ vậy.
  8. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1
    Được duc_redskins sửa chữa / chuyển vào 15:00 ngày 20/01/2006
  9. tui

    tui Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Ham hố chi con này PBN ơi, nó nặng tới gần 400kg. Đi ngã 4 đường đông kẹt xe không may mà ngã 1 phát thì phải kêu 4 ông xe ôm phụ giúp mới dựng dậy được .
  10. Fender

    Fender Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2004
    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    0
    Motor in Vn nè các bác ơi! Đi con này thì chắc là lành hơn đấy nhi? [​IMG]
    [​IMG]

Chia sẻ trang này