1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ms.Thuy's class (3rd floor)

Chủ đề trong 'Tìm bạn/thày/lớp học ngoại ngữ' bởi secret_is_me188, 29/06/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. suhao_carot_bapcai

suhao_carot_bapcai Thành viên mới

Tham gia ngày:
    24/02/2006
    Bài viết:
    Đã được thích:
    Hix. Chị Thùy ơi em là Đông ở B11. Chị bảo hôm nay lên lấy bài mà sao em ko thấy gì. Em thấy chị có post bài nhưng ko thấy đề cụ thể là của lớp nào cả hay đấy là bài chung? Hôm nào đi học em mang đĩa chị burn cho em nhé. Thanks sis.
  2. lazy_piglet

lazy_piglet Thành viên mới

Tham gia ngày:
    13/10/2006
    Bài viết:
    Đã được thích:
    Chị Thuỳ ơi, lớp B sắp mở của chị lịch học như thế nào, bao giờ test hả chị
  3. lynkiz_125

lynkiz_125 Thành viên mới

Tham gia ngày:
    25/10/2006
    Bài viết:
    Đã được thích:
    Miss Thuỳ, tình hình của chị đã ổn chưa.
    Em mún học lắm nhg mà vẫn đg đợi "chỉ thị" của chị, giúp e nha
    Chúc chị 1 tuần mới đầy niềm vui !!!
  4. thuy_ed

thuy_ed Thành viên rất tích cực

Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    Đã được thích:
    Hôm nay mình đã gọi hết cho mọi người đăng kí lớp rùi,có 1 số số phone ko gọi được,nếu ai đã đăng kí mà ko nhận được thông tin thì contact mình cái nhé
    @nhu y:nếu em muốn tham gia Dancing thì để chị cho em số phone của anh Vinh Hyec nhé...dạo này đầu tư lớn đây
    @Đông and B11:chị có post rùi mừ,để quote lại cho em nhé,mọi người làm đi rùi mình checktình hình là khả năng sẽ học thêm buổi thứ 7 tuần này nhé,về giờ giấc mọi người nhận pm nhé
    @lazy:hôm nay mình gọi bạn rùi đúng ko nhỉ?
    @Linh xinh:hum đấy chị send cho cả em và Thùy em rùi mà ko nhận được à?để send lại lần nữa xem sao nhéem nhớ chỉ mua doc thui còn disk thì qua chị burn cho,để dành xiền mừ ăn kem....cho chị hỏi thăm Thùy em nha
    Chúc mọi người 1 new week tốt lành
  5. thuy_ed

thuy_ed Thành viên rất tích cực

Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    Đã được thích:
    GRH:I-Choose the word or phrase which best completes each sentence:
    1.I shall do the job to the best of my____________
    A.capacity B.ability C.knowledge D.talent
    2.Are there enough apples for us to have one____________?
    A.every B.each C.individually D.self
    3.The judge_____________the pedestrian for the accident.
    A.accused B.charged C.blamed D.sued
    4.Let?Ts just_________our differences and be friends.
    A.forget B.leave C.stop D.rid
    5.There has been a great__________in his English.
    A.escalation B.increase C.improvement D.rise
    II-Fill in the blank:
    1._________(1)6 ô?Tclock yesterday evening,the River Thames burst its banks and flooded a wide area.By nine ô?Tclock the floods had reached the town of Dorchester.The main street was soon_____(2) 3 feet of water.Fire engines arrived quickly to pump away the water,but heavy rain made their job very________(3).
    Mrs.Rose Willow,a________(4) nearly 80 years old,and living alone in her cottage,was trapped upstairs________(5) three hours.Finally,firemen were able to rescue her with ladders and a small_______(6).?My cat,Tibbles,stayed with me all the timê?,said Mrs.Willow.?She_____me a lot.She sat with me,so I didn?Tt feel afraid.?
    The rain has finally stopped,the river level is falling and the weather forecast is good,_________(8) the floods have done a great deal of damage.?Luckily,nobody was_______(9) or injured,?Chief Fire Office Hawkins ________(10) reporters,?but it will take a long time to clear up the mess?.
    1.A.in B.To C.At D.until
    2.A.over B.under C.through D.between
    3.A.easy B.difficult C.quick D.clean
    4.A.girl B.man C.lady D.child
    5.A.for B.during C.while D.through
    6.A.ship B.boat C.car D.bicycle
    7.A.worried B.frightenned C.bored D.helped
    8.A.but B.also C.therefore D.so
    9.A.burnt B.cut C.scratched D.drowned
    10.A.said B.asked C.told D.spoke
    III-Reading comprehension:
    THE FACE IN THE MIRROR
    The play now on at the New Theatre as part of the Easter Arts Festival is not among the best plays for which the director,Amy Fielding,has been responsible.
    The action takes place in the home of Professor Spear.One night his landlady comes to the house for a chat.After inviting her in,the professor hears a sound and,thinking it is a burglar coming to rob the house,fires his gun.By mistake,the wrong person is shot and the thief gets away.
    The scence of the second act is a law court,in which everyone waits to find out if the professor is guilty of murder.
    I did not care for the acting in some cases.Norman Jones is normally seen in comedy and is not satisfactory as the professor.He does not look like a wise old man.Also,Simon Fry,as the servant,shouted at the top of his voice all through the play.The hit of the evening,however,is James Smith as the judge.
    On the whole,the play appeared to me to be a little out of date.I can think of many other plays which would have been more suitable for a group of clever young actors to perform.
    The play continues until the end of the month.
    1.The passage is from
    A.a review of the play
    B.an introduction to a book.
    C.a letter
    D.an advertisement
    2.What is the writer trying to do
    A.Give advice to the writer of the play.
    B.Warn people not to go and see the play.C.Gove his own his opinion.
    C.Give his own opinion of the play.
    D.Persuade the director to change the play.
    3.The writer?Ts opinion about the play is that
    A.there were not enough actors for the parts
    B.the actors would have performed better in a modern play
    C.the play was being performed at the wrong time of the year
    D.the play was a comedy,but the audience did not find it amusing
    4.The writer thought the actor who played the professor was unsatisfactory because
    A.he made the audience laugh too much
    B.he did not look like a professor
    C.he had the wrong kind of moustache
    D.he was not clever enough to play the part.
    5.Who will probably enjoy the play?
    A.?I don?Tt care much for serious subjects.I like comedies,especially about the young.Norman Jones is great,so young and lively.I like the way he jumps about the stage.He can never stand still.?
    B.?I only like going to the theatre when therê?Ts something on with a lot of songs.Simon Fry is a good singer.I saw him in a show last year.I hope hê?Tll be singing again when I next go to the theatre.?
    C.?I really prefer plays with a good story.I like to wonder about what is going to happen in the end.I like fights,but I like to see the guilty person punished in the end.I?Tm a great fan of James Smith?.
    D.?I prefer modern plays.This director did one that I liked last year.There were a group of actors on a bare stage without any scenery.It showed that what was wrong with modern society.?
  6. garung_loveyouforever

garung_loveyouforever Thành viên mới

Tham gia ngày:
    12/07/2006
    Bài viết:
    Đã được thích:
    Thế là em lại có hi vọng theo học được lớp Basic sắp mở đúng không chị? Trùi ui mừng quá mừng quá . Vấn đề chỉ là thời gian thôi đúng không chị? Hi hi, lần trước nài nỉ ỉ ôi chị cho em học luôn lớp Basic vì trình tiếng anh của em dở không thể hiểu nổi, thấy chị đồng ý nên tưởng nhầm là khỏi test luôn. Khổ thế đấy!
    Chị ơi nếu thay đổi thời gian học chị cứ post lên đây là em bít ngay chị à, vì em không dùng điện thoại mư`.. Hum nào em cung lướt ở chủ đề này vài vòng, chị iu yên tâm.
    Mong tin vui của chị!
    Được garung_loveyouforever sửa chữa / chuyển vào 21:24 ngày 29/11/2006
  7. NightFox

NightFox Thành viên mới

Tham gia ngày:
    20/05/2006
    Bài viết:
    Đã được thích:
    Oài, Chị gặp chiện gì hem vui vậy? sao em vẫn thấy Chị cười phớ lớ trên lớp mà, chắc cái chỗ xả stress kia phải effective lắm nhỉ, chỉ cho em đi. Mà chuyện em chưa nhờ chị đã nói em rào trước đón sau, làm em ngại quá....hic, mà thui đành phải nhờ. Em định hỏi chị cách "chinh phục người đẹp" ý mà. Đầu đuôi câu chuyện như sau .............. àh mà chị giúp nhé, chị có giúp thì em mới dám kể, nếu không mọi người trong lớp cười em thúi mũi.
    Mà cái em Linhkiz có chữ kí ác nhể, lại đi azua a@ với em floweremperor hàng chuối, em pinklips hàng..khủng Thăng Long một thời, em....gì gì chẳng nhớ...Nghe thiên hạ đồn đại rùi nghi oan cho người ta thì phải tội lém.
    Được NightFox sửa chữa / chuyển vào 22:03 ngày 27/11/2006
  8. lynkiz_125

lynkiz_125 Thành viên mới

Tham gia ngày:
    25/10/2006
    Bài viết:
    Đã được thích:
    @Sis Thuỳ: Hixx, xem ra học cả bộ đấy cũng mệt đầu đấy chị nhỉ. , vì tương lai con em nên fải cố gắng thui. Mai xách ví đi mua cả bộ vậy.

@anh Nightfox: riêng cái tội chửi lung tung của hỉm là đáng đét đít lắm rùi. Mừ thui, đây là topic để học hành , ko lôi mấy thứ kiểu này vào nữa, ô nhiễm hết cả...
  9. red_meteor83

red_meteor83 Thành viên mới

Tham gia ngày:
    20/04/2004
    Bài viết:
    Đã được thích:
  10. Takumi_Hanako

Takumi_Hanako Thành viên mới

Tham gia ngày:
    24/11/2006
    Bài viết:
    Đã được thích:
    Hênhô Sis Thùy
    Em Thùy em đây. Giờ chị khỏi phải gửi lời hỏi thăm qua Linkiz nữa nha. Em đã có mẹt.
    À mà em nhận đươc docs rồi, nhiều thiệt , cố gắng chiến đấu tới cùng luôn.
    Tuần mới nhiều may mắn nha chị
    Sít quên, hôm nay em bắt đầu uống thuốc đấy, thử xem có giảm như sis không nhỉ,
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này