1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

mua 12 server email marketing hiệu quả

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi bebanve, 19/11/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bebanve

    bebanve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2014
    Bài viết:
    1.640
    Đã được thích:
    1
    Email marketing về thời gian, bạn nên gửi Email Marketing cho khách hàng vào những khoảng thời gian khách hàng hay check Mail nhất, đó là khoảng thời gian 7 – 8h sáng, 1h30 chiều hoặc 8h tối. Gửi Email vào những thời khắc đó sẽ giúp nội dung Email Marketing của bạn dễ được khách hàng thu nhận hơn các thời điểm khác.

    Về thời khắc, trước mỗi dịp lễ hay một sự kiện quan yếu nào đó mà bạn triển khai, bạn nên gửi Email Marketing cho hết thảy khách hàng trước đó từ 2 – 3 ngày, khoảng thời kì đó vừa giúp khách hàng có thể sắp xếp được thời gian đến được với bạn hoặc họ sẽ không bị bỏ lỡ chương trình của bạn vì lý do bận không sắp đặt được công việc.

    2. Gửi email marketing đúng đối tượng khách hàng
    Mỗi nhóm đối tượng khách hàng sẽ có cách tiếp cận với nội dung Email Marketing của bạn khác nhau, thí dụ bạn muốn gửi cho những đối tượng khách hàng là phụ nữ, nội dung bạn có thể gửi là giảm giá cho quờ chị em phụ nữ khi đến mua hàng, như vậy kiên cố nội dung của bạn sẽ có hiệu quả cực mạnh.

    Một tiêu đề Email Marketing quyến rũ sẽ tốt hơn là chỉ nội dung Email Marketing quyến rũ. Lý do đơn giản chỉ là khách hàng sẽ nhìn thấy tiêu đề của bạn trước khi đọc nội dung, như vây có thể coi tiêu để quyết định đến 70% khả năng thành công của bạn. Trong lĩnh vực nội thất của bạn, bạn nên đề cập đến những sản phẩm mới hoặc các chương trình ưu đãi giảm giá cho khách hàng, như vậy tỉ lệ mở Email của khách hàng sẽ cao hơn.

    3. thời kì gửi Email Marketing
    Khoảng thời gian trong ngày để gửi Email Marketing hiệu quả nhất đó là 8h sáng, 12h trưa hoặc 4h30 chiều, đó đều là các khoảng thời gian check Email nhiều nhất trong ngày, cho nên gửi Email vào những thời điểm này khả năng đạt hiệu quả của chiến dịch sẽ đạt tỉ lệ thành công cao hơn

    Sắp đến dịp Tết Nguyên Đán, đó là thời khắc sức mua hàng tăng cao, bạn hãy tận dụng Email Marketing để giúp chiến dịch Marketing đạt hiệu quả cao nhất trong khoảng thời gian này nhé. Chúc bạn thành công http://www.vinacontact.com.vn/email-marketing/

Chia sẻ trang này