1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mua Bán Giá xe Hé lộ giá xe Toyota Land Cruiser Prado 2017

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 05/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Mua Bán Xe Toyota Đã Qua Sử Dụng chuẩn tiết kiệm nhiên liệu của liên bang khó khăn đang đến với dòng xe bán tải hạng nặng, xe tải cỡ lớn, và giàn khoan lớn khác, mang theo những thay đổi lớn đối với hạm đội xe tải của quốc gia. Các đề xuất các tiêu chuẩn đó mới chưa được thiết lập thành luật gọi cho xe tải lớn và vừa pickups / nặng để giảm tiêu thụ nhiên liệu của họ bằng một phần ba từ nay đến năm 2027. Chúng tôi cày qua của EPA 1329 trang tài liệu để có được một hình ảnh của xanh hơn, thị trường xe tải công nghệ cao đó là khả năng xuất hiện trong vòng 12 năm tới. Một Primer Giới thiệu tóm tắt về các quy định CAFE

    tiêu chuẩn công ty trung bình tiết kiệm nhiên liệu (CAFE) được sinh ra để đáp ứng với các lệnh cấm vận năm 1970 dầu tai hại của các quốc gia OPEC Ả Rập và dẫn đến tình trạng thiếu khí. Bắt đầu với mô hình năm 1978, EPA áp đặt một yêu cầu tiết kiệm nhiên liệu tối thiểu trên mỗi nhà sản xuất chính. Các hãng xe đã phải tính trung bình các kết hợp (55 phần trăm thành phố, 45 phần trăm đường cao tốc) tiết kiệm nhiên liệu cho mỗi chiếc xe hơi và xe tải nhẹ trong hạm đội của họ. Nếu họ gặp nhau hay vượt tiêu chuẩn quy định cho năm đó, họ kiếm được các khoản tín dụng để bù đắp xe khát từ năm quá khứ hay tương lai. Nếu họ rơi ngắn, như hầu hết các thương hiệu Đức thường xuyên đã làm cho đến khi một vài năm trước đây, họ trả tiền phạt và bỏ đi. Tất cả các hãng xe đã phải đáp ứng cùng một số, với xe tải vào các mục tiêu tương ứng thấp hơn. loại xe tải, tất cả mọi thứ thực sự lớn từ F-250S 18 bánh-đã được loại trừ; họ không phải trả lời cho bất cứ ai vào nền kinh tế nhiên liệu. Trong năm 2010, EPA chuyển CAFE vào các chính sách biến đổi khí hậu rộng hơn của nó. Đối với mô hình năm 2011, các nhà sản xuất bây giờ đã có để đáp ứng, trung bình công ty cụ thể biến dựa trên khối lượng sản xuất dòng sản phẩm của họ và kích thước vật lý của từng mô hình. Ô tô có thể tránh bị phạt bằng cách mua các khoản tín dụng từ các hãng cạnh tranh với các khoản tín dụng dư thừa (bán trong số đó đã trở thành một nguồn thu nhập đáng kể cho các công ty như Tesla). Lần đầu tiên, xe tải hạng nặng và xe tải đã được bao gồm như là tốt, ngoại trừ họ sẽ được điều chỉnh bởi một tổng trọng số của tải trọng và kéo năng lực của mình, không phải bằng kích thước thực tế. Quy mô mà tại đó xe tải lớn có thể đốt cháy nhiên liệu hơn xe tải nhỏ là tuyến tính, không cong, do đó hãng không có áp lực để kết thúc sản xuất các mô hình có khả năng nhất của họ.
    "
    Các hãng xe không có áp lực để kết thúc sản xuất các mô hình có khả năng nhất của họ.
    "
    Mới nhất của "giai đoạn 2" đề nghị làm việc trong cùng một cách. Dầu diesel và xăng xe tải được đánh giá một cách riêng biệt, có số thấp hơn 20 phần trăm cho xăng. Để tránh cường điệu ngoài ý muốn, chúng tôi đã giảm dần mỗi (mpg) stat dặm mỗi gallon trong câu chuyện này với những gì bạn thực sự có thể nhìn thấy trên một nhãn dán cửa sổ. Giá xe Toyota Land Cruiser Prado 2017 và NHTSA tiếp tục tiêu chuẩn cơ sở CAFE trên các bài kiểm tra thành phố và đường cao tốc ban đầu từ những năm 1970, không phải các bài kiểm tra mới nhất mà hạ thấp kết quả mpg khởi đầu cho các mô hình năm 2008. Để làm phức tạp thêm việc, EPA chỉ xuất bản một vài con số dặm cho xe tải hạng nặng mới. Nó không công bố bất kỳ dữ liệu về xe bán tải hạng nặng hoặc yêu cầu các nhà sản xuất để hiển thị các con số trên nhãn dán cửa sổ. Sẵn sàng hay không, Heavy-Duty lai Phải Roll Trung bình trên GM, Fiat-Chrysler, Ford, Nissan và Daimler, EPA muốn bán tải hạng nặng và xe tải để đạt được một kết hợp 16 mpg vào năm 2027 so với 12 mpg vào năm 2016, năm mô hình đầu tiên "Giai đoạn 1" quy tắc đi vào hiệu ứng. Đó là một sự gia tăng 33 phần trăm con số khổng lồ trong hiệu quả. Nó sẽ không thể đạt được thông qua một hệ thống động cơ dừng-khởi đầu đơn giản. Ví dụ, một năm 2015 Chevrolet tốc 2500 hành khách van mà được 12 mpg kết hợp ngày hôm nay sẽ cần phải đạt 15 mpg kết hợp cho năm 2027. Trong vòng hai năm mô hình, một xăng Ford F-250 4 × 2 phải đạt 11 mpg (khoảng những gì nó bây giờ) và 13 mpg trong năm 2027. Một Ram 3500 dualie cần phải đi từ 9 mpg cho 2016-11 mpg cho năm 2027. 2015 GMC Sierra 2500 Denali HD 4x4 Crew Cab Nhôm F-150 của Ford và tăng áp cỡ nhỏ của động cơ vẫn còn chế giễu ngày hôm nay bằng một số đối thủ cạnh tranh như một canh bạc, có thể trở thành các chiến lược tối thiểu tuyệt đối cần thiết để vượt qua dòng mục tiêu. Và trong khi cơ quan này không chính thức ban hành bất kỳ công nghệ cụ thể, đó là tất cả nhưng đòi hỏi điện trên next-gen xe tải hạng nặng và xe tải.

    Khi EPA nhìn thấy nó, các nhà sản xuất cần phải cài đặt hệ truyền động tích hợp hoàn toàn trong ít nhất tám phần trăm của tất cả các dòng xe bán tải hạng nặng và xe tải của năm 2027. Đó là một trật tự cao: Ngay cả sau một thập kỷ và một nửa trên thị trường, loại xe lai có khó mào ba phần trăm của doanh số bán xe hàng năm của Mỹ. Về xăng xe bán tải hạng nặng, EPA đang đề xuất rằng các nhà sản xuất bán được ít nhất một phần tư trong số họ là giống lai đầy đủ và hai phần năm như lai nhẹ (với giới hạn-to-không có lái xe điện). Cơ quan này đã mạnh dạn đề nghị GM bán một nửa xăng xe bán tải hạng nặng của nó như là xe hybrid vào năm 2027, và rằng GM bán một chiếc xe tải hybrid cho mỗi bốn trong toàn bộ đội tàu hạng nặng vào năm 2030. Pickups lai cuối cùng của GM , được xây dựng đến năm 2013, đăng xếp hạng thành phố lớn hơn 25 phần trăm so với nửa tonners bình thường. Nhưng sự cân bằng trong tăng tốc và kéo làm cho họ tạc tượng đắt tiền ở hầu hết các phòng trưng bày. Ngay cả khi người mua nhận được qua nỗi sợ độ bền, nặng hybrid truyền động vẫn chưa cung cấp hiệu năng tương đương và khả năng. Thật vậy, EPA dự kiến xuất ô tô để phát triển hệ truyền động hybrid mà không cần động cơ nhỏ hơn để tránh tổn thất điện năng không thể tránh khỏi khi pin tiêu hao dưới tải. Nhằm thúc đẩy sự phát triển của họ, EPA là để cho mỗi tế bào nhiên liệu, lai, và tất cả các điện đếm đón 1,5 Toyota Land Cruiser Prado về phía tổng số tín CAFE của nhà sản xuất. 2010 Chevrolet nhanh xe tải tám xi-lanh cũng xuất hiện được không lâu cho thế giới này. EPA hỏi một cách rõ ràng GM giết Chevrolet Express / GMC Savana và "thay thế nó bằng một như-chưa-to-be-thiết kế van phong cách châu Âu tương tự như các sản phẩm đối thủ cạnh tranh của hãng." GM là ở chỗ tồi tệ nhất đối với hiệu quả nhiên liệu, cơ quan cho biết, vì nó dựa trên tuổi V-8 xe tải, đã không được giới thiệu giảm cân đáng kể, và đã không đề xuất sixes tuabin nhỏ hơn (mặc dù cũng cần lưu ý rằng nhôm-cơ F-150 EcoBoost V6 lợi nhuận gần như nhau dặm như một Silverado V-8). Năm 2021, EPA ước tính GM sẽ có thêm $ 770 của mới công nghệ tiết kiệm nhiên liệu cho mỗi xe bán tải hạng nặng và van-hay về ba mà Ford, Fiat-Chrysler, và Nissan sẽ cần phải chi tiêu dựa trên tổng doanh thu của họ. Hợp lý hơn, Car-Like Tech Is Coming, Nhưng tại Chi phí gì?

    Trong khi các nhà sản xuất vẫn có thể bán nhiều hoạt động kém hiệu xe tải-nhớ, quy tắc CAFE để cho các khoản tín dụng thương mại nhà sản xuất, ngoài việc áp dụng các khoản tín dụng dư thừa để trang trải năm năm mô hình trước-sẽ không có đủ tín dụng để kinh doanh mà không cần bán hàng đáng kể của các mô hình hiệu quả cao hơn các nơi khác trong dòng. May mắn thay, ô tô có thể đi một chặng đường dài hướng tới việc đạt được các yêu cầu CAFE bằng cách áp dụng công nghệ tiết kiệm nhiên liệu mà họ đã sử dụng trong suốt phân khúc hạng nhẹ: truyền tám tốc độ, điều khiển van biến, vô hiệu hóa xi lanh, tăng áp, làm giảm ma sát, thấp cán kháng lốp xe, ngắt kết nối trục, và thay thế phụ kiện thủy lực và động cơ thúc đẩy với những điện, cũng như tốt, cải tiến khí động học kiểu cũ và giảm trọng lượng. Giá Xe Toyota Land Cruiser 2017 muốn cho điểm đên đến khí động học chủ động, tự động hệ thống stop-start, tấm pin mặt trời để cấp năng lượng cho hệ thống điều hòa khí hậu, và đèn LED. Không ai trong số này là không thể trong tương lai gần. Hơn nữa ra ngoài, đồng nhất phụ trách đánh lửa nén (HCCI) và động cơ nạc bỏng đó sẽ làm cho xăng dầu gần như là hiệu quả diesel cũng có thể là trong hỗn hợp.
    Làm thế nào hãng xe sẽ đáp ứng 2016 Tiêu chuẩn CAFE
    Các 54,5-mpg CAFE Target khung dệt lớn Đây là Làm thế nào công ty Hiện nay Stack Up
    Sự thật về Ước tính EPA Thành phố / đường cao tốc MPG

    Những thử nghiệm không thành công Bạn: Tại sao là EPA Vì vậy Bad Ước tính kinh tế nhiên liệu lai?
    Chi phí, tuy nhiên, là một mối quan tâm. Detroit Three làm cho phần lớn lợi nhuận của họ thông qua bán hàng xe tải, và bất kỳ công nghệ mới mà ăn vào những lợi nhuận hoặc giá một chiếc xe tải quá cao sẽ không đi qua cũng với các nhà đầu tư. EPA công nhận rằng hãng đã không theo truyền thống được cập nhật mô hình nặng với cùng tần số như các sản phẩm khác của họ, và rằng các chu kỳ sản phẩm, kế hoạch hiện tại không kết hợp những đề xuất mới. Sau khi tô gửi ý kiến của họ và EPA để hoàn tất quyết định, chúng ta sẽ thấy những nhượng bộ đã được thực hiện. Chúng tôi không đặt cược vào nhìn thấy một xe tải năng lượng mặt trời-ốp, plug-in hybrid Ram dualie Toyota Land Cruiser nhưng nặng sẽ trông giống như anh em ánh sáng vụ của họ trong việc sử dụng công nghệ và sự chú ý của họ để cung cấp nhiên liệu tiêu thụ.

Chia sẻ trang này