1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mua bán xe Toyota Yaris 2017 1.5AT màu bạc, nhập khẩu, số tự động

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi bangmercedesvietnam, 07/09/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. bangmercedesvietnam

    bangmercedesvietnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2016
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Mua Bán Xe Toyota Đã Qua Sử Dụng có phải là chủ sở hữu Tesla hy vọng để có được bàn tay của bạn trên dài hứa Mẫu X chéo , cho miễn phí? Elon Musk chỉ đặt cùng một sơ đồ kim tự tháp bạn sẽ yêu: Hãy tham khảo 10 bạn bè để mua một Tesla mới, và rằng mẫu X là giải thưởng của bạn! Như Chris Perkins tại Mashable báo cáo , Musk công bố các chương trình giới thiệu khách hàng mới trong một cuộc gọi hội nghị Tesla thu nhập chiều nay. Việc thiết lập các công trình như thế này: Bất kỳ người mua Tesla mới có thể sử dụng một mã giới thiệu được cung cấp bởi một chủ sở hữu Model S hiện tại để có được $ 1000 đánh bật khỏi giá mua của Tesla mới; những người giới thiệu được một khoản tín dụng $ 1000 đối với việc mua một Tesla mới. Chủ sở hữu hiện người tham khảo lăm người mua mới sẽ kiếm được một tour du lịch của các Gigafactory ; tham khảo 10 khách hàng mới, và bạn sẽ nhận được để mua Dòng mẫu X một phiên bản đặc biệt của Người sáng lập tại một giảm giá $ 20,000. Và nếu bạn là người đầu tiên trong khu vực của bạn để tham khảo 10 khách hàng Tesla mới, có đủ tải mẫu X là của bạn cho miễn phí.
    Đặt hàng Tesla của bạn Mẫu X Hôm nay cho giao hàng trong "Early 2016"
    Mọi thứ bạn cần biết về các Crossover Tesla mẫu X
    Tesla Model S nghiên cứu: Đánh giá, giá, Tin tức, hình ảnh, và gửi
    Musk giải thích rằng mỗi khi một khách hàng mới mua một Model S thông qua mạng lưới các cửa hàng trực tiếp bán hàng của Tesla , hãng xe điện dành khoảng $ 2000 về việc bán, do đó tiền thưởng một lớn cho mỗi giới thiệu và khách hàng mới. Chương trình chạy thông qua ngày 31 tháng 10 năm nay.
    \Đầy đủ hai năm sau khi gợi ý đầu tiên của 2016 Ford Mustang Shelby GT350 và biến thể R siêu tập trung của nó bắt đầu chảy qua autosphere, Ford cuối cùng đã nhìn thấy phù hợp để cho người ngoài trải nghiệm những gì đang sẵn sàng trở thành mạnh nhất sản xuất hút khí tự nhiên Mustang bao giờ . Kể từ khi auto-show ra mắt hai chiếc xe '(các GT350 giảm ở Los Angeles , các GT350R tại Detroit ), Ford đã lan ra các chi tiết một cách cẩn thận, giữ những người đam mê và phương tiện truyền thông trên nhu cầu cần phải biết cơ sở-như trong, " chúng ta cần phải biết, và Ford giữ xâu chuỗi chúng tôi cùng. "Đó là kết thúc ngay bây giờ.

    Trước khi bạn bắt đầu nổ súng trong không khí và chugging hooch trong lễ kỷ niệm, lưu ý chúng cho biết Ford đã cho chúng tôi "kinh nghiệm" của xe. Không, chúng tôi đã không nhận được để lái nó. Nhưng chúng tôi đã được chơi ở đó, đột quỵ hai cánh của nó, và nhìn chằm chằm vào nó tất cả googly mắt trong khi nó phẳng phẳng trục khuỷu V-8 đã hát bài hát tiếng còi của nó. Hãy nghĩ về nó theo cách này: Nếu bạn có một người bạn giàu có đặt Grattan Raceway Michigan cho ngày và mời bạn đi cùng trong preproduction siêu Giá Xe Toyota Yaris 2017 bạn nhảy tại cơ hội, phải không? Cũng nghĩ vậy.

    Chế độ đối với người hiện đại
    Chỉ cần trước khi chúng tôi suiting cho vòng nóng trong GT350R, Ford trình bày chi tiết các thiết lập khung điều chỉnh có sẵn trong mỗi GT350 và GT350R. Có năm chế độ-Normal, Sport, Thời tiết, Track, và kéo tác động lên phản ứng gia tốc, các traction- và ổn định, kiểm soát hệ thống, nỗ lực lái, van từ lưu biến, hệ thống ống xả, và khởi động-điều khiển chương trình.

    Bình thường đặt tất cả mọi thứ trong thiết lập mặc định của nó và là dành cho lái xe thường xuyên, trong khi thể thao dành cho các "tinh thần lái xe trên đường" và gọt giũa những gia tốc, đặt những cú sốc ở giữa thiết lập của họ, lựa chọn chắc của hai thiết lập lái, và mở ra ống xả dưới đầy đủ. chế độ thời tiết làm mềm phản ứng gia tốc, khóa ra khỏi kiểm soát khởi động (thiết lập duy nhất để làm như vậy), thắt chặt dây cương sự ổn định, kiểm soát, và rời khỏi tất cả mọi thứ khác trong chế độ Normal. Track, mặt khác, làm tăng ngưỡng của lực kéo và độ ổn định kiểm soát trong khi cũng mở ống xả và chọn được những cú sốc chắc chắn nhất và lái nặng hơn. Cuối cùng, kéo kích hoạt kiểm soát khởi động, tăng cường phản ứng ga, đặt các van vào một thiết lập khởi động được tối ưu hóa, và mở ra ống xả.

    XEM 84 ẢNH

    phổ biến đầy đủ, chúng tôi bị kẹt vào ghế hành khách; đã lái xe của chúng tôi, Ford kỹ sư Performance Đánh Lecrone, ngón tay cái lên; và đầu ra cho một vòng ấm lên khoảng sáu phần mười. Trong khi các loại vòng được thực hiện để làm ấm lốp xe, phanh và động cơ, chúng tôi không có nghi ngờ Lecrone cũng sử dụng chúng để đánh giá liệu hành khách khác nhau của mình có thể trang trí lại nội thất của GT350R với các nội dung của dạ dày. Điều này cũng cho anh một cơ hội để chứng minh các chế độ ổ đĩa trong thời gian thực, chuyển đổi giữa Normal, Toyota Yaris và theo dõi để minh họa khả năng khung xe là bất kể là dòng mã đã hoạt động.

    Rip và Destroy
    Sau khi khởi động, ruột gang của chúng tôi xác minh, Lecrone để cho nó rip, phanh cứng và lặn vào góc với độ chính xác của một chàng trai đã dành rất nhiều giờ tinh chỉnh các GT350R trên một số đường đua hàng đầu trên thế giới. Trong suốt chuyến đi, chiếc xe vẫn mức độ và cân bằng, thể hiện nhân vật hoàn toàn trung lập, trong khi Lecrone chuyển bánh xe rất ít để giữ cho chiếc xe trên con đường dự kiến. Và grip có rất nhiều của nó. Ngay cả khi lốp xe bắt đầu tru lên phản đối, Lecrone sẽ ở lại trong ga, và chiếc xe hầu như không đi lạc từ đường mình đã chọn.

    Đặc biệt ấn tượng là như thế nào, khi cresting "nhảy" Grattan của -where theo dõi xuống dốc chỉ trước Turn 5, 6, và 7 phức tạp-xe vẫn cố ôm đường băng, trưng bày rất ít thang máy, và trốn thoát mà không cần chạm vào bụng của nó dừng hoặc bề mặt đường. Takeaways lớn nhất của chúng tôi là như thế nào hoàn toàn sáng tác và chặt chẽ GT350R cảm thấy như một toàn thể, và rằng ngay cả với các van từ tính làm thêm giờ làm việc để xử lý các bất thường của mạch, GT350R vẫn còn hiển thị một chuyến đi improbably thoải mái trong suốt các kinh nghiệm. (Đối với nhiều hơn nữa trên GT350 và khung gầm và hệ thống treo nâng cấp cụ thể GT350R của, người đứng đầu ở đây .)


    hệ thống phanh của GT350R cũng hết sức ấn tượng. Được thiết kế cho phai tối thiểu và phải có, như Ford nói, "phanh bàn đạp tốt nhất cảm thấy trong thế giới", các chất kết dính sử dụng 15,5-inch rotor hai mảnh và sáu piston calipers Brembo 15-inch rotor hai mảnh lên phía trước và với calipers bốn piston ở phía sau. Trong khi chúng tôi không thể xác nhận tuyên bố ngạo mạn-laden của Ford về cảm giác cho đến khi chúng tôi nhận được một số thời gian bánh xe của riêng của chúng tôi trong một GT350R, chúng ta có thể làm chứng rằng phanh bắt giữ tiến du lịch ở mức gần như đáng sợ, ghim chúng ta chống lại những hạn chế một cách vài đường ô tô cấp phép khác có thể tiến gần đến để phù hợp. Tuy nhiên, chiếc Mustang vẫn sẵn sàng dưới cứng phanh; khi Lecrone đẩy mạnh vào bàn đạp ở cuối phía trước thẳng và dài, R trưng bày ít hoặc không có bổ nhào và hoàn toàn không có hành vi ngỗ ngược (hò hét, trò chuyện, chụp) từ hệ thống phanh tự.

    Chúng tôi cũng quản lý để cá nhân kiểm tra nhiều-ballyhooed của GT350R bánh xe bằng sợi carbon 19-inch , được cho là tiết kiệm tổng số 60 pound so với giá cũ nhôm được trang bị cho GT350. Đủ ánh sáng để nâng bằng một tay khoảng 18 bảng Anh mỗi-carbon bánh xe được hoàn thành trong một bóng nham hiểm màu đen rất mịn bạn thực tế có thể thấy vào vực thẳm. Đo chiều rộng 11 inch ở phía trước và 11,5 inch ở phía sau, các bánh xe mặc Michelin Pilot Sport Cup 2 lốp xe (305/30 phía trước và 315/30 phía sau) mà đặc biệt được thiết kế cho các GT350R. Là một đại diện Michelin nói với chúng tôi trackside, "Bất cứ nơi nào Ford đã phát triển GT350 và GT350R-Laguna Seca, Virginia International Raceway, Nürburgring-chúng tôi đã có."

    Phát biểu Sonically
    Rất nhiều đã được thực hiện trong những độc đáo đặc tính âm thanh của siêu Mustang của Ford. Âm đã khá vạm vỡ trong GT350, các GT350R forgoes cộng hưởng xả hoàn toàn, thêm không chỉ về lượng nhưng cũng là một kết cấu, nay, kỳ lạ thành phần, là tốt. Để tăng tốc nhanh, các hình phẳng máy bay quây cao vòng quay V-8 phát ra một tiếng rền rĩ tầm trung hiếu chiến cho thấy rõ ràng rằng sự hỗn loạn đang được khai thác cho một tốt hơn.

    XEM 84 ẢNH

    Của GT350R 5.2 lít nhôm V-8, với nó 526 mã lực và 429 lb-ft mô-men xoắn, được hút khí tự nhiên và (như chi tiết trong lặn sâu của chúng tôi ) tự hào có rất nhiều phóng tác kỹ thuật và luyện kim mà đẩy nó xa quá khứ vài-lần -removed anh em họ, của Ford 5,0 lít Coyote V-8. Bất kể thế nào bạn cảm thấy về phả hệ của nó, bây giờ chúng ta có thể nói trực tiếp rằng động cơ này kéo cứng từ nhàn rỗi để cao Redline 8250-rpm, khóc tất cả các cách.

    Các powerband dày, bằng chứng là khi Lecrone gãy một sự thay đổi 3-4 nhanh Tromp đầy đủ mà đã ném đầu của chúng tôi trở lại và sau đó chuyển tiếp như chúng tôi là ở hàng ghế đầu của một buổi hòa nhạc Slayer. Trong những tình huống ít hiếu chiến, các hệ thống truyền lực là như ngoan ngoãn như bạn vui lòng, nhưng V-8 của bức tường của mô-men xoắn almost- gần -seemed để render các hoạt động tay sáu tốc độ truyền thừa.

    Bây giờ chúng tôi chờ đợi để xác nhận tất cả khiếp sợ này với các phần quan trọng cuối cùng của thông tin còn lại về Mua xe Toyota Trả Góp Những gì nó cảm thấy như từ chỗ ngồi bên trái. Và thời gian của chúng tôi là đến sớm.

Chia sẻ trang này