1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mua hàng online ở thegioididong.com: nói một đường làm 1 nẻo!

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi Polaris1507, 02/11/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Polaris1507

    Polaris1507 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/02/2007
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Trước đây mình đặt mua online ở tgdd con Dell Streak (tặng kèm đồng hồ, tai nghe, sim vina), qua tổng đài 0838102102 . Sau khi hỏi về các thủ tục thanh toán, mình đã chuyển khoản hôm 19/10, thấy nhân viên gọi điện xác nhận đã chuyển khoản và thông báo là 23/10 sẽ có hàng chuyển về cho Cty.
    Chiều 23/10 NV thông báo là đã chuẩn bị chuyển hàng.
    Tối 23/10, đang uống bia thì một đứa NV khác gọi lại thông báo hàng bị chậm ở Hải quan, 28/10 mới về đến Cty. Đang uống bia nghe lộn ruột quá. Đành chịu, tại mình ở tận Thanh Hóa.
    (Theo thông tin trên mạng thì một số người đến giao dịch trực tiếp tại cửa hàng vẫn có thể mua ĐT được hôm 23/10)
    Đến 28/10, lại có nv nói là đã đóng gói, kiểm tra hàng (bao gồm cả các đồ tặng kèm: đồng hồ, tai nghe bluetooth, sim 3G) và xác nhận địa chỉ để chuyển hàng.
    Chiều 29/10 thì lại có nhân viên gọi lại nói các món khuyến mại do Cty Dell Chuyển chậm nên đã hiện bây giờ mới gửi được điện thoại trước, còn đồ tặng kèm thì chưa có, phải đợi đợt sau. Nghe lộn ruột chưa.
    Gọi lên tổng đài, qua số phản ánh thắc mắc thì toàn nghe nhạc chờ và các nhân viên đều bận.
    Post bài thắc mắc ở 4rum tgdd thì toàn bị Dell, tóm lại là bây giờ cũng ko biết là có thật ĐT đã lên đường về chưa.
    Muốn bay vào SG mà đặp tan cái cửa hàng này đi quá!
    Có bác nào mua hàng bên tgdd online gặp trường hợp như mình chưa?
    Chắc sau nay sẽ chẳng bao giờ đặt hàng kiểu này nữa!
    Tai nghe sành điệu trị giá 700 ngàn tặng kèm hóa ra là tai nghe bludio E9, bán ngoài thị trường chưa đến 300 k!

Chia sẻ trang này