1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

mua nuớc hoa tại Linhperfume có an tâm k nhỉ

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi recorder920, 21/11/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. 4ever_young

    4ever_young Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/01/2006
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Tôi có đọc được những bài báo về Linh từ những ngày đầu + cả trong blog của cậu ta nữa. Trong đó có nói những ngày đầu tập tành mua bán online thì bị thất bại thảm hại. Lỗ tiền hàng chục triệu rồi sau đó mới quay sang bán nước hoa. Vậy thì câu hỏi đặt ra là cậu lấy tiền đâu ra để ôm cả nghìn chai nước hoa??? (hàng trăm chai nước hoa dưới hàng trăm thương hiệu mà mỗi loại lại có vài dung lượng khác nhau, nhân lên cũng đến cả nghìn chai)
    Và vì vậy thì mỗi khi có người mua hàng, cậu lấy hàng đâu ra để gửi cho họ ngay???
    Chạy ra ngoài chợ/ lấy lại hàng ở bất kỳ shop ở SG để gửi đi có vẻ là biện pháp dễ tính và tối ưu nhất.
    Và như vậy thì, hàng của LP có khác gì hàng trôi nổi trên thị trường đâu, trong khi giá cả lại đắt hơn vài trăm nghìn???
    Tôi nghĩ nếu Linh muốn duy trì danh tiếng và công việc kinh doanh của linhperfume.com bền lâu thì nên trả lời phàn nàn của người mua hàng một cách chuyên nghiệp. Chứ đừng trả lời kiểu trẻ con và thiếu chuyên nghiệp như vậy, xem ra đã làm quá nhiều người bức xúc rồi.
    Có vẻ như mục đích của Linh là cứ để mọi người điên tiết đi, cứ bức xúc đi, cứ post bài đi, cứ tăng trang đi, như thế càng nhiều người tò mò mà biết đến LP hơn ---> cũng là một chiêu quảng cáo hiệu quả. Nếu cậu nghĩ thực như vậy, thì tôi thấy cậu sẽ tai tiếng chứ không phải nổi tiếng đâu Linh ạ.
    Vả lại, nên biết "word of mouth" nó là rất quan trọng. Tôi đã đọc đâu đó rằng 1 người phàn nàn thì điều phàn nàn của người đó có thể đến tai 20 người, trong khi 1 người khen ngợi thì lời khen ngợi đó chỉ đến tai 5 người thôi. 5 và 20 thực ra chỉ là con số tương đối, nhưng nó rút ra một điều là chuyện xấu thì người biết sẽ gấp bội phần đấy.
  2. pittypat

    pittypat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/07/2001
    Bài viết:
    2.803
    Đã được thích:
    0
    Chị không dùng nick kia nữa, em buzz không gặp chị cũng phải thôi. Chuyện mấy con mèo, nghe em nói vậy, chị cũng thấy mừng.
    Mấy hôm nay cũng có rất nhiều người tớ quen và là khách hàng ''thân thiết'' của LinhPerfume gọi và hỏi tớ nghĩ gì về vụ bê bối nước hoa này. Thực sự tớ rất khó nghĩ. Như tớ vẫn nói từ trước, tớ rất tin tưởng nước hoa của LP vì tớ cũng từng mua của anh ấy mấy chai, và chai nào chất lượng cũng không thua kém gì so với những chai tớ nhờ/tự mua ở nước ngòai cả. Thế nên, riêng bản thân tớ, tớ thấy hài lòng về thương hiệu này.
    Từ khi đọc topic này, trong lòng tớ cũng nảy sinh nhiều mối nghi hoặc. Quả thực tớ cũng không biết nên tin ai, anh Linh - người vẫn tốt với tớ hay những bạn đang bức xúc trên này.
    Tối hôm qua tớ cũng có PM cho anh Linh, bảo rằng anh cần trình bày cụ thể lý lẽ của anh thì mọi người mới thấy thuyết phục được. Tớ viết cái post này cũng mong anh hiểu: không chỉ các bạn khởi tạo chủ đề này, mà ngay chính những khách hàng lâu năm của anh cũng đang chờ đợi lời giải thích hợp tình hợp lý của anh. Chỉ có thế, những người như bọn tớ mới có thể tiếp tục tin cậy và mua nước hoa từ đại lý LP được.
  3. WithShadow

    WithShadow Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/07/2004
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    0
    Cũng tiện có cái bài này.
    [​IMG]
    Đây là bức thư thứ 2 mà người của lancome đã trả lời tôi (14/11) sau khi họ yêu cầu tôi cung cấp thông tin về nơi đã bán món hàng lancome mà tôi khiếu nại.
    Được WithShadow sửa chữa / chuyển vào 13:16 ngày 25/11/2006
  4. hqshop

    hqshop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2006
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    0
    pittypat viết lúc 13:09 ngày 25/11/2006-]
    Chị không dùng nick kia nữa, em buzz không gặp chị cũng phải thôi. Chuyện mấy con mèo, nghe em nói vậy, chị cũng thấy mừng.
    Mấy hôm nay cũng có rất nhiều người tớ quen và là khách hàng ''''thân thiết'''' của LinhPerfume gọi và hỏi tớ nghĩ gì về vụ bê bối nước hoa này. Thực sự tớ rất khó nghĩ. Như tớ vẫn nói từ trước, tớ rất tin tưởng nước hoa của LP vì tớ cũng từng mua của anh ấy mấy chai, và chai nào chất lượng cũng không thua kém gì so với những chai tớ nhờ/tự mua ở nước ngòai cả. Thế nên, riêng bản thân tớ, tớ thấy hài lòng về thương hiệu này.
    Từ khi đọc topic này, trong lòng tớ cũng nảy sinh nhiều mối nghi hoặc. Quả thực tớ cũng không biết nên tin ai, anh Linh - người vẫn tốt với tớ hay những bạn đang bức xúc trên này.
    Tối hôm qua tớ cũng có PM cho anh Linh, bảo rằng anh cần trình bày cụ thể lý lẽ của anh thì mọi người mới thấy thuyết phục được. Tớ viết cái post này cũng mong anh hiểu: không chỉ các bạn khởi tạo chủ đề này, mà ngay chính những khách hàng lâu năm của anh cũng đang chờ đợi lời giải thích hợp tình hợp lý của anh. Chỉ có thế, những người như bọn tớ mới có thể tiếp tục tin cậy và mua nước hoa từ đại lý LP được.
    ===> Em gái này nói rất chân thành, L nên lắng nghe đi L à ! [/size=6]
  5. kakanu

    kakanu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/06/2002
    Bài viết:
    1.200
    Đã được thích:
    2
    không, tớ luôn rất tin tưởng mọi người xung quanh nhưng có lẽ vì thế mà đôi khi tớ bị thiệt...tớ là người đi buôn nhưng có 1 vài lần đã từng bị khách hàng lừa...nhưng không sao, ko vì thế mà tớ nghèo đi, của thiên thì lại trả địa mà thôi...
    tớ ko vơ đũa cả nắm, ở ttvn tớ ko nói là tất cả mọi người, tớ chỉ biết là vẫn có những vị làm ăn dối trá nhưng tớ ko thể nói vì tớ không phải là người tiêu dùng mà là 1 người bán hàng, việc nói ra tớ nghĩ là nên để người tiêu dùng thẩm định và phát biểu còn mánh khoé trong buôn bán thì có lẽ những người buôn bán hiểu nhau hơn ai hết..
    tớ nghĩ thế này, nếu mà thực sự là người kinh doanh giỏi thì ko nên lừa khách hàng, đó là cách kinh doanh chụp giật, lạc hậu phù hợp với trình độ dân trí thấp.
    Tớ nghĩ những người kinh doanh nên cùng đứng trên 1 mặt phẳng và đua tài ở đó, ai có dịch vụ chất lượng giá cả tốt hơn người đó thắng, ai ko trụ được thì sập tiệm, như vậy người kinh doanh sẽ luôn phải sáng tạo, luôn phải nâng cao chất lượng thương hiệu để trụ vững và phát triển, hãy biết chấp nhận rủi ro và thách thức để vươn lên, như cái ông sáng lập ra tập đoàn Hyundai đã nói " không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách", và ông ta cứ vươn lên bằng trí tuệ, sự chân chính , sự chăm chỉ sau mỗi lần thử thách. Như thế thì doanh nhân mới thực sự giỏi được chứ.
    Tớ không hiểu tại sao đến thời buổi này vẫn còn tư duy lừa dối khách hàng, tớ nghĩ như vậy là hèn, như vậy đâu phải kinh doanh giỏi đâu, đâu phải có trí tuệ đâu, chất xám nên đầu tư vào việc nâng cao chất lượng, dịch vụ chứ ko nên để nghĩ ra những cái mánh khoé lừa lọc, cái đó không tốt. Việc khuyếch trương hình ảnh trong kinh doanh là chẳng có gì sai, nó sẽ là đúng nếu thật sự những gì lăng xê là đúng, chất lượng sản phẩm tốt và tư duy kinh doanh tốt.
    Nếu sự dối trá này là có thật tớ nghĩ Lp nên xin lỗi mọi người và đền bù thiệt hại, chả ông nào đi buôn lại muốn làm điều này cả nhưng vẫn cứ phải làm nếu muốn giữ chữ tín và bảo vệ thương hiệu để làm ăn lâu dài. Lp kiếm từ trước đến giờ cũng đậm rồi, bây giờ chịu ăn mỏng đi đền bù cho mọi người như thế tốt hơn. Tớ nghĩ khách hàng sẽ tha thứ. Và sau đó LP ko nên dối trá nữa và cam kết với khách hàng nếu làm sai sẽ hoàn trả tiền và nhận lại sp hoặc tặng luôn khách hàng. Sau một thời gian khách hàng sẽ lại tin tưởng Lp thôi với điều kiện là ko bao giờ làm ăn dối trá nữa. Bán hàng thật thì nói thật mà giả thì nói giả cho đỡ khổ người tiêu dùng.
    Còn nếu không muốn giữ chữ tín nữa thì cứ im lặng = đồng ý mình dối trá. Tớ nghĩ là thông tin này còn lan rộng nữa và còn mất thêm nhiều khách hàng nữa. Kiểu làm ăn thế này ko nên tồn tại. Cực lực phản đối.
    Nếu đây chỉ là trò bịa đặt hạ thấp uy tín thì LP nên lên tiếng giải đáp công khai tất cả mọi thắc mắc của mọi người để mọi người đỡ bức xúc, ko nên dùng chân gỗ xoa dịu dư luận, chân gỗ ko có tác dụng gì cả đâu nó chỉ có tác dụng ngược lại mà thôi. Ông là một thương hiệu mạnh, một doanh nhân giỏi thì mấy cái trò này là cái đinh gì đâu, tại sao lại ko thể dũng cảm trả lời tất cả.
    Ô, là man thì nếu mình sai thì phải thừa nhận mình sai và sửa sai, còn nếu ko sai thì phải bảo vệ chính kiến đến cùng chứ. Sao lại thế này?
    Còn người tiêu dùng thì nên hiểu biết hơn, tìm kiếm thông tin về những gì mình muốn mua, so sánh giá cả và chất lượng, đừng vì ham rẻ mà mua cũng đừng vì thấy nó đắt tưởng nó là đồ thật, hãy hiểu biết thật sự . Hãy tiêu tiền một cách khôn ngoan vì kiếm được tiền một cách chân chính thật khó.
    Hi vọng là khách hàng và LP đều tìm được hướng đi đúng!
  6. Linh_perfume

    Linh_perfume Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/08/2005
    Bài viết:
    2.089
    Đã được thích:
    0
    Trong quá trình kinh doanh, không phải tự nhiên mà LinhPerfume nổi tiếng. Tại sao không phải là bạn, hay những người bán hàng khác?? Tại sao ???
    Với 1 số bạn kêu ca về chất lượng, LinhPerfume đã có đề nghị các bạn tham gia 1 lần so sánh trực tiếp. Nhưng tất cả các bạn đều từ chối.
    Hì hì, tại sao các bạn lại phẫn nộ như vậy, nhưng lại không muốn tham gia kiểm tra nước hoa cùng LinhPerfume?
    Nhìn tận nơi và ngửi, và ra quyết định, nhưng không dám.
    Thực tế topic này được mở ra để nhằm vào Linhperfume thôi. Và các bạn bực tức vì thái độ ngạo mạn của LinhPerfume.
    Nhưng có ai trong các bạn hiền mạnh mẽ nhận xét muốn tham gia tận mắt so sánh cùng sản phẩm chính hãng không.
    LinhPerfume chắc chắn còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ, bất chấp những bình luận ác ý từ một số bạn (những người không bao giờ có được những thành công như Linhperfume đã đạt được)
  7. Linh_perfume

    Linh_perfume Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/08/2005
    Bài viết:
    2.089
    Đã được thích:
    0
    LinhPerfume đang nổi tiếng hơn. Và những khách hàng thân quen vẫn tiếp tục tin tưởng LinhPerfume.
    LinhPerfume muốn topic này Hot hơn nữa hì hì.
  8. toonrock

    toonrock Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/09/2005
    Bài viết:
    1.394
    Đã được thích:
    0
    Bác cứ làm rõ mấy câu hỏi về vỏ hộp đi đã ... việc nhỏ chưa lo , việc to cứ với ...
  9. toonrock

    toonrock Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/09/2005
    Bài viết:
    1.394
    Đã được thích:
    0

    /Chris/
    Vậy anh có thể giải thích một cách công khai ngay trên này về những tấm ảnh này được không ?
    Thiết nghĩ trong việc này anh là người nắm rõ nhất , chứ nhân viên của anh thì ở HN , chỉ là người làm thuê , thiết nghĩ không biết và cũng chẳng có trách nhiệm gì về những hàng hoá kém chất lượng như thế này .
    Rất nhiều người đang chờ câu trả lời của anh đấy !
    Hy vọng anh sẽ tập trung vào những câu hỏi của mọi người , đừng có bảo nhân viên LP sẽ đến gq là xong , không thuyết phục chút nào ! có cảm giác như đang lẩn tránh vậy !
    Trường hợp lọ Trésor
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    phần thuyết minh:
    hình 1,2 chữ bong sau 1 tuần sd
    hình 3, 4 hộp làm ẩu, đường cắt và dán ko khớp nhau.
    hình 5, dưới đáy có cái miếng dán mã vạch (trông cái miếng dán điêu điêu nên tớ mới xé thử nó ra thì phía dưới nó trông thế này... (vụ này chưa tìm hiểu, nên ko biết tại sao lại có cái miếng này vá ở đấy???)
    hình 6, tem cười , mới toanh mà đã mất nguyên miếng ở chính giữa.
    Gía mà chụp được cả smell của nó lên đây...bởi vì edp mà fragrance của nó chỉ giữ được ít hơn 1 tiếng
    ------------------------------------------------------------------------------------------
    Trường hợp lọ Still - JLo :
    1 - Ấn tượng đầu tiên là cái tem của vỏ hộp : Những ai dùng nước hoa chắc chắn biết một điều là những mã vạch của nhà sx KHÔNG BAO GIỜ dán một cách thô thiển ngu xuẩn như thế này được , tớ đặt 2 cái vỏ hộp nước hoa của tớ cho mọi người tiện so sánh :
    [​IMG]
    2- Zoom gần hơn vào miếng dán đó , nó được cắt và dán một cách rất cẩu thả , thậm chí nhăn nhúm ( tớ bóc một miếng ra cho mọi người hình dung rõ hơn về đường cắt dán của nó - phần giấy trắng đó ạ )
    [​IMG]
    3- Và đây là sự thực dưới cái lớp vỏ ngu xuẩn này : Chắc chắn đã có đó dùng dao dọc giấy hay cái gì đó tương tự bóc lớp bên dưới và dán đè cái của nợ này lên :
    [​IMG]
    4-Một chi tiết khác trên vỏ hộp : Bị cạo mất 2 chữ số , thực sự tớ không rõ lắm REF có nghĩa là sao ? Bạn nào biết gt giúp tớ với ?
    [​IMG]
    5- Đây là đường cắt dán vụng về , không khớp của vỏ hộp , giống trường hợp của bạn WS :
    [​IMG]
    6- Chi tiết cái tem : Chắc chắn nó đã bị tác động khiến cho bề mặt bị xước , mọi người nhìn kĩ sẽ thấy , ở vị trí đó đáng lẽ ra là mã số seri sản xuất của lọ nước hoa ( Chi tiết này tớ thấy lộ liễu nhất vì đã có lần tớ dùng thử lọ i hệt thế này của bà chị và đã ngắm nghía rất kĩ , lọ đó có mã số dưới tem , một dãy số màu đen giống như nhiều lọ nước hoa khác ) . Còn lọ này thì - TUYỆT - NHIÊN - KHÔNG - CÓ !
    [​IMG]
    Thanks ,
    ================================================================================
    /lily_asi/
    Tớ post hình hộp nước hoa tớ mua của LinhPerfume đây.
    [​IMG]
    Bóc cái miếng giấy bên cạnh hộp ra thì nó như này đây:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thêm nữa, khi tớ nhìn vào phía bên trong hộp, hai bên cạnh hộp có hai miếng giấy dài màu hồng dán lên hai bên thành hộp:
    [​IMG]
    Và bóc miếng giấy ra thì.......... lại thêm 2 vết cạo hai bên nữa:
    [​IMG]
    Các bạn thử cho ý kiến xem có cái loại nước hoa thật nào mà lại được "chăm sóc" kiểu này không?
  10. Kenzo-girl

    Kenzo-girl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2003
    Bài viết:
    1.355
    Đã được thích:
    0
    Thế Withshadow cung cấp thông tin về LP cho họ chưa? j/k Thôi calm down, cảnh cáo chứ đừng tàn sát đồng bào nhé Đùa chứ những vụ kiểu thế này hãng nó luôn rất cám ơn sự hợp tác của những người mua hàng, tất cả cũng chỉ vì quyền lợi của khách hàng thôi.
    Càng ngày càng đi xa nhỉ?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này