1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mua sách về CRM (Quản trị quan hệ khách hàng) ở đâu?

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi linkinp, 22/04/2009.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. convitbau

    convitbau Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/04/2002
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    0
    CRM thực chất nó là go''p một phần đẩy mạnh chất lượng dịch vụ (front office) của bác mà :-) . Khi sử dụng CRM ở front office : Cust services, front.. thì những người này tránh trường hợp bị động trong d.v K/H , bên cạnh đó nó cũng có thêm một số quy trình chất lượng như 6-sigma . Bản chất cuối cùng là chất lượng DV của bác tốt (cái này số 1) và sản phẩm của bác tốt (ko quan trọng bằng cái trên) thì k/h sẽ sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bên bác nhiều hơn, trung thành hơn và marketing hộ bác :D . Khi đó CRM sẽ là một phần tất yếu để bác nâng cao hơn nữa.
    VN mình thường chất lượng DV chỉ là tàm tạm, khá rồi và ngại thay đổi thế nên khó mà áp dụng đc (khó nhé chứ ko phải ko thể :D )
  2. linkinp

    linkinp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2008
    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    ôi ko ai có tài liệu mà e cần ạ

Chia sẻ trang này