1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mua văn phòng ảo cho thuêIRT còn 72 xuất gửi

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi bebanve, 13/02/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bebanve

    bebanve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2014
    Bài viết:
    1.640
    Đã được thích:
    1
    Văn phòng ảo doanh nghiệp của bạn mới thành lập hoặc doanh nghiệp có hội sở không nằm tại TP. HCM. Bạn chưa biết được khởi nghiệp của doanh nghiệp bạn có thành công hay không trong khi phí bỏ ra ban sơ cho việc thiết lập văn phòng truyền thống khá tốn kém. Giải quyết được bài toán sử dụng hiệu quả tổn phí là đích hàng đầu mà doanh nghiệp phải quan tâm để có thể khởi sự và phát triển doanh nghiệp đạt mục tiêu. Hiểu được những vấn đề đó, đưa ra các gói dịch vụ văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ hạp với nhu cầu của từng cá nhân và công ty. Chúng tôi luôn cố và ráng hết mình để đưa ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

    Văn phòng ảo IRT được thành lập bởi các thương buôn thành đạt có tâm huyết với cộng đồng thương nhân, doanh nghiệp Việt Nam..

    Nhiều người vẫn thắc mắc rằng van phong ao, tại sao lại phải thuê văn phòng ảo khi công ty hay doanh nghiệp của mình đã có một văn phòng đại diện, việc thuê văn phòng ảo liệu mang lợi. gì? Câu đáp đó chính là:

    – Nhiều công ty nhỏ mới thành lập sẽ chẳng thể nào có đủ điều kiện để thuê những mặt bằng nằm ở vị trí đắc địa, trọng tâm làm văn phòng chính. Việc thuê văn phòng ảo giúp họ nâng cao vị thế của mình với văn phòng ở ngay trong những tòa nhà hạng A trong trọng điểm thị thành, trên những tuyến đường huyết quản tiện lợi cho việc đi lại và liên tưởng với uổng siêu hà tiện.

    Dịch vụ Văn phòng ảo (văn phòng chia sẻ) M-office của UDIC LAND cung cấp trọn gói các nhu cầu trên của bạn với mức phí hấp dẫn. Có 3 gói dịch vụ để bạn chọn lựa:
    · Gói Basic tại Tòa Trung Yên 1 (400.000đ/tháng)
    · Gói Business tại Tòa Trung Yên 1(800.000đ/tháng)
    · Gói Basic tại Tòa 29 Huỳnh Thúc Kháng (600.000đ/tháng)
    Khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ bao gồm:
    · Miễn phí địa chỉ đặt biển công ty, đăng ký kinh doanh tại sảnh
    · Đội ngũ viên chức lễ tân chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng của Quý khách khi đến giao tế
    · Nhận thơ, bưu phẩm trực tiếp, nhận điện thoại, fax thông tin cho Quý khách qua điện thoại, email, Quý khách đến nhận trực tiếp tại M-office.
    · Miễn phí sử dụng khu vực tiếp khách chung để giao thiệp và được nhân viên lễ tân phục vụ
    Cụ thể: http://www.irt.vn/

Chia sẻ trang này