1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mua xe Giá Xe Toyota Hilux Yaris 2017 trả góp đã công bố chưa

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi bangmercedesvietnam, 26/08/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. bangmercedesvietnam

    bangmercedesvietnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2016
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Honda đã chính thức xác nhận rằng minivan của nó, Odyssey , sẽ được thiết kế lại.Chúng ta đã biết rằng các van đã được thiết kế lại, có bị va ảnh gián điệp thử nghiệm nguyên mẫu được ngụy trang trong công chúng, nhưng Honda xác nhận cũng bao gồm thời gian: Các van được đến năm sau.

    Điều đó đặt Odyssey năm 2017 lãnh thổ model năm, và nó có nghĩa là Honda sẽ có một rất bận rộn sau hai năm, những gì với các vụ phóng của Civic hoàn toàn mới của mình, Accord làm mới, xe hydrogen fuel-cell, và nền tảng người bạn đời của Odyssey , xe bán tải Ridgeline . Không có chi tiết về 2017 Odyssey được chào bán trong thông báo của Honda, nhưng kế hoạch trên vừa giới thiệu 2.016 thí điểm chéo của phun xăng trực tiếp 3.5 lít V-6 động cơ và có thể ZF-sourced chín hộp số tự động của di cư đến minivan, cùng với một loạt các tính năng an toàn chủ động và thụ động mới.(Như trong thí điểm, hộp chín tốc độ 'có thể được giới hạn ở mức độ cắt cao hơn.)

    Vans So! 2015 Honda Odyssey vs Kia Sedona và Toyota Sienna
    Honda trêu Tiếp Ridgeline Pickup-là một chia cổng sau trong công trình?
    Honda Odyssey nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi
    Các thông tin cho rằng Honda vẫn cam kết minivan là không đáng ngạc nhiên, nhưng nó không báo trước một tương lai thú vị cho xe gia đình. Những phân khúc này không có nghi ngờ một thu hẹp một, nhưng nó không phải đi bất cứ nơi nào. Chắc chắn, Dodge được thả Caravan đáng kính từ dòng sản phẩm của mình, nhưng Chrysler sẽ thay thế Town & Country hiện với một mô hình mới, cao cấp hơn cung cấp một plug-in hybrid hệ thống truyền lực. Kia gần đây đã tái gia nhập thị trường với một Sedona được cập nhật, và Nissan tiếp tục cung cấp các Quest lạ mắt. Đây là hy vọng của Honda giữ lại nó đặc trưng vui vẻ cho người lái thái độ, vẻ ngoài bóng bẩy, và nhất important- ngọt ngào của nó, tùy chọn trên tàu máy hút bụi . Chúng tôi sẽ tìm hiểu cho chắc chắn trong những tháng tới.
    Hiếm khi có một chiếc xe mô hình tên mỉa mai trong khi nó vẫn còn trong sản xuất, mặc dù có một số trường hợp ngoại lệ: Các Ford Aspire là khá mỉa mai từ get-go, và Chevrolet Monte Carlo hiếm khi được nhìn thấy trên các đường phố của công quốc đó. Mà chúng tôi mang đến Mitsubishi Lancer Evolution X. Với "tiến hóa" trong tên của nó, ai hy vọng nó liên tục cải tiến, để thích ứng với môi trường xung quanh của nó, và, tốt, phát triển giống chó này. Nhưng chúng ta biết đó là một cán xe chết . Nó giống như con hổ răng kiếm cuối cùng, thật đáng buồn lang thang một mình đến nơi an nghỉ cuối cùng của nó.


    Và như thế mèo băng tuổi, thứ mười thế hệ Evo là một kẻ giết người có khả năng tăng cường có con mồi lớn hơn nhiều. Mỹ đã phải chờ đợi cho đến khi phiên bản thứ tám của Evo, mà cuối cùng đã được nhập khẩu hợp pháp chỉ hơn một thập kỷ trước. Với phản xạ mạnh, một cơ tăng áp bốn, bốn bánh mạnh mẽ, và một hộp số tay, nó đã giành được trái tim của chúng tôi. Đối với hồ sơ: Evo đã bất bại trong ba thử nghiệm so sánh của mình, diễn ra trong năm 2003 , 2005 , và 2008 và bao phủ cả ba thế hệ người Mỹ Evo.

    XEM 25 ẢNH


    Thật không may, được dựa trên các người đi bộ Lancer nhỏ gọn không làm chiếc xe bất kỳ ưu đãi. Trong khi Evo luôn là sắc bén nhất của bộ ba giả rally (Evo, Subaru WRX STI , và Volkswagen Golf R ), tạo cho không có quý đến cuộc sống hàng ngày, tất cả Evos bị nội thất đau đớn buồn tẻ. Chúng tôi tất cả cho nội thất Spartan chỉ với số tiền phải của hàm, nhưng khi chất dẻo và cắt trong một chiếc xe hơi $ 40.000 người được giá rẻ như vậy bạn ngần ngại đặt một ngày ở ghế hành khách, đôi khi chiếc xe không làm tất cả những gì có ý nghĩa hơn nhiều . Để thế nữa, cho năm cuối cùng, Mitsubishi không cung cấp ghế Recaro là một lựa chọn. Các xô snug-fitting trong Evo VIII và IX là chuẩn, không chỉ trong phân khúc nhỏ của họ, nhưng trong toàn bộ ngành công nghiệp. Chắc chắn, Recaros của X là rộng hơn và dãi hơn, nhưng họ vẫn còn rất tốt trong việc giữ một mông trồng ở ghế. (Trong năm 2014, các ghế ngồi Recaro đến như là một phần của một gói $ 1900 tại MR.)


    Nhưng chúng tôi đã không thông báo Recaros mất ngay lập tức. Đó không phải là cho đến khi chúng tôi mất một trên đoạn đường nối và bị trượt trên ghế của các lực lượng bên mà chúng tôi nhận thấy các gối ôm mất tích. Ngoài ra, yên xe cổ Lancer làm tăng H-điểm (nơi hông của bạn ngồi), và bạn ngồi rõ ràng trên ghế này, không ở trong nó. Trong khi nó đã được một thời gian kể từ khi chúng tôi lái xe một Evo, mô hình bước đi với danh hiệu tốt nhất xử lý xe dưới $ 40K trong năm 2011 . Nếu không có những chỗ ngồi, nó không thể có chiến thắng, như một đôi ghế thể thao cho phép một trình điều khiển tập trung vào các nhiệm vụ hơn là giữ cơ thể của họ trong một vị trí lái thích hợp. May mắn thay các khung giải thưởng đã không khởi với Recaros trong năm mô hình cuối cùng này. Chiếc xe vẫn xử lý cũng như luôn nó chỉ là không như là thú vị. Đó là một con số thấp thực sự mà Evo cuối cùng không phải là sự phát triển tốt nhất.

    Kiểm soát Launch được Evo đến 60 mph trong 4,9 giây và thông qua các quý trong 13,7, cũng giống như mọi Evo X MR khác mà chúng tôi đã thử nghiệm. Khi chiếc xe này ra cho năm 2008, ly hợp kép tự động truyền dẫn, khác biệt phía sau mô-tơ, và thậm chí cả các giao thức ra mắt là miếng thật kỳ lạ có thể được tìm thấy chỉ trong một vài chiếc xe khác, một trong những người đang được các R35 Nissan GT- Rtrong hơn hai lần mức giá.

    XEM 25 ẢNH


    Ngoài các nội thất, bạn sẽ không bao giờ đoán rằng Evo chia sẻ bất cứ điều gì với một chiếc Lancer dẫn động cầu trước. lái Superquick phản ứng với mỗi co giật và tương tự như vậy sẽ gửi thông tin phản hồi trong sự trung thành tuyệt vời. Miễn là các turbo được spooled lên, 291 mã lực 2.0 lít inline bốn Kéo mạnh Redline. Và phanh cắn cứng và cung cấp điều chế tuyệt vời, xoay tròn chính xác trong khi dấu vết phanh. Evos đã không dành cho giao thông đi lại trong một số tiền lạm dụng bạo dâm và mang lại sự thất vọng không thể chịu nổi với trình điều khiển đồng những người không phải là mong muốn chơi như bạn. Evos được xây dựng cho các bài nhạc, hẻm núi, đường núi, và, vâng, thậm chí kéo dải.

    Đó là một ngày buồn khi chúng ta tìm hiểu về một chiếc xe vui vẻ và đạt được nhận chiếc rìu. Thật không may, công nghiệp ô tô được định hướng chủ yếu bằng USD và không cảm xúc; nếu không chúng tôi vẫn sẽ có xe ô tô động cơ Wankel từ Mazda và Elises từ Lotus. Mitsubishi sẽ mất khối lượng thấp, ngân sách quầng xe của Evolution và ném nó vào xe đi lại thiết bị cấp với hệ truyền động plug-in hybrid, với hy vọng bán thêm hàng ngàn xe ô tô. Nếu người dân Mitsubishis thích mua là ngày càng trở nên nhàm chán, chúng tôi cho rằng đó là m.
    TAG: Giá xe Toyota Hiace 2017, Giá Xe Toyota Hilux 2017, Giá Xe Toyota Yaris 2017, Mua xe Toyota Trả Góp

Chia sẻ trang này