1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mua xe Toyota Altis 2017 Trả Góp bao nhiêu là hợp lý

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 23/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Không bằng lòng để cho Hyundai ăn cắp ánh đèn sân khấu như những chiếc xe đầu tiên ra thị trường với Android Auto , Chevy vừa công bố một bước đi lớn trong thế giới của thông tin giải trí điện thoại thông minh-powered: Các thương hiệu bow-tie sẽ cung cấp 14 mô hình khác nhau tương thích với cả Android Auto và của Apple CarPlay trong mô hình năm 2016. Đối với năm 2016, Chevy xe được trang bị với bảy inch MyLink hệ thống màn hình cảm ứng in-dash -meaning các Spark , Cruze , Malibu , Camaro , và Silverado -sẽ chạy cả CarPlay và Android Auto ngay ra khỏi sàn đại lý. Việc nâng cấp hệ thống MyLink tám-inch sẽ được Apple CarPlay chỉ tại đầu của mô hình năm 2016 [hình trên trong một Cruze], với Android Auto tương thích [nhìn thấy dưới đây trong một Spark] hứa cho sau này trong các mô hình năm. Các hệ thống tám-inch có sẵn trên Cruze, Malibu, Impala , Volt , Camaro, Corvette , Colorado , Silverado, Tahoe và Suburban . (Chevy đếm chuyển đổi Camaro, Corvette convertible, và Silverado HD như các mô hình riêng để đến với tổng cộng 14 xe tương thích.) 2016 Chevrolet Spark Android Auto
    Android Auto mang Apps Driver-Tối ưu hóa để Dashboard của bạn
    Táo CarPlay Đến Gần Mỗi ô tô vào năm 2015
    Chevrolet hiệu Tin tức, đánh giá, hình ảnh, Specs, và người mua HướnĐó là những gì chúng tôi đã hứa, của tất cả mọi thứ, một slide PowerPoint trong bài trình bày của các mới 2016 Lamborghini Aventador SV như chúng ta hướng lên cho một số thời gian lap tại Circuit de Catalunya Barcelona của Tây Ban Nha. Nó không phải thường xuyên, chúng ta thấy "điên rồ", với tất cả điều này có nghĩa, trong một bài thuyết trình báo chí, đặc biệt là của một công ty Hocking sản phẩm riêng của mình, nhưng có nó được.

    Lamborghini đã không được gọi toàn bộ chiếc xe điên, chỉ có khả năng tăng tốc, nhưng nó cũng có thể có được. Trước hết, các SV (viết tắt của "SuperVeloce," hay "siêu nhanh") gói theo giai điệu cùng với V-12 của nó cũng như các hyperexpensive, chỉ-ba-đã-bán-to-the-công Veneno . Đó là mạnh nhất V-12 của Lambo, và nó thúc đẩy tối ưu hóa thời gian van biến thiên, một hệ thống ống xả mới, và một đường đỏ cao hơn (tại 8500 rpm, tăng từ 8350) để tăng sản lượng đến 740 mã lực tại 8400 rpm. Mô-men xoắn duy trì ở mức tương tự như trong các phi-SV Aventador: 509 lb-ft tại 5.500 rpm. Nhưng trong khi thẻ gọi điện thoại vây lưng vây Veneno là phong cách điên của nó, là SuperVeloce chỉ dành để khoanh tròn một đường đua càng nhanh càng tốt. Mà nó, vừa liếm Nürburgring trong ít hơn bảy phút . Chỉ có một "điên" xe có thể làm điều đó.

    Giúp vấn đề là sự mất cân tuyên bố của 110 pounds. Điều đó đến lịch sự của chắn bùn phía sau tổng hợp và bảng rocker, cũng như một cánh sợi carbon điều chỉnh bằng tay và muỗng aero C-trụ cột cố định ở vị trí của cánh actuated điện tử và muỗng trên chuẩn Aventador . Ngoài ra còn có ít nhiều cách âm và thảm (để lại cấu trúc sợi carbon ***y phần lớn tiếp xúc), cộng với cố định lại chỗ ngồi bằng sợi carbon đua xắt đệm. Thay đổi do hậu quả khác bao gồm các đồ đạc của trọng lượng nhẹ (và tuyệt đẹp) bánh xe mới, bên strut-loại cú sốc từ (một sản xuất chiếc xe đầu tiên, nói Lamborghini), và lái-tỷ lệ biến làm giảm chuyển động khóa để khóa, đặc biệt với các ổ đĩa hệ thống trong chế độ hung hăng nhất, Corsa.

    XEM 108 ẢNH

    Trong vòng của chúng tôi trên các mạch, điều đầu tiên chúng tôi nhận thấy là âm thanh, thiết kế cẩn thận để cho trong những giai điệu của động cơ nhưng không phải là truyền nhảm ít mong muốn. Kết quả là một nguyên liệu, tiếng than khóc kẻ ác dễ dàng bị chết đuối ra những định hướng, chúng tôi đã được đưa ra trên một đài phát thanh trong xe hơi do Lamborghini.

    Lamborghini thử nghiệm Pilota Marco Passerini dẫn chúng tôi vòng quanh theo dõi, và ông đã không ngại như một người lái xe (hoặc người), nhanh chóng thiết lập một tốc độ nhanh chóng thông qua 16 góc Catalunya. Nhờ HALDEX dựa trên hệ thống all-wheel-drive rực rỡ của SV và bespoke Pirelli cao su-10 inch rộng lên phía trước, 14 (!) Ra back-chúng tôi đã không cảm thấy cần phải e ngại, một trong hai. Grip là ở khắp mọi nơi, và, vâng, gia tốc là hoàn toàn đạn đạo. Kết nối lần lượt với các vụ nổ đầy đủ-ga, chúng tôi đã được gắn vào chỗ ngồi; bằng cách lấy mỗi hộp số tất cả các cách để Redline, chúng tôi thường xuyên thấy tốc độ dưới 170 mph ở cuối con đường thẳng phía trước, thường nâng trước khi các điểm phanh kẻo chúng tôi nhận được quá gần và cá nhân với Passerini của (hơi) chậm hơn, thường xuyên cấp Aventador.

    tăng tốc nổ như vậy có nghĩa là góc trở lên, ahem, siêu nhanh. Hơn một lần chúng tôi thấy mình sạc vào một góc rất nhanh chóng, chúng tôi cảm thấy chắc chắn chúng tôi bánh mì nướng, nhưng đứng trên hệ thống phanh carbon-gốm lớn kéo mạnh chiếc xe xuống đáng tin cậy vì vậy chúng tôi có thể đánh dấu lần lượt tại của chúng tôi và khắc trên đỉnh.

    Một số tín dụng cho khả năng stupefying chứng minh bởi chiếc xe có thể được cấp cho đáng kinh ngạc tốc độ cao downforce lên 170 phần trăm, nói Lamborghini-giúp giữ cho những người béo Pirellis tôn trọng các vỉa hè trong phanh nhăn-inducing như vậy. Như để chứng minh điểm này, chúng tôi xem phía sau nhảy xe Passerini của khoảng dưới phanh đầy đủ trong khi phía sau của chiếc xe của chúng tôi vẫn làm.

    XEM 108 ẢNH

    Phải mất một vài góc, tuy nhiên, để có được sử dụng để chỉ đạo, tỷ lệ biến mới. Giữa những điều đúng-bây giờ phanh, các van từ tính chủ động giữ phẳng, và cực kỳ lái nhanh trong chế độ Corsa, biến trong quá ngay lập tức mà vòng đầu tiên của chúng tôi bao gồm việc đưa ra nhiều điều chỉnh midcorner nhỏ. Chúng tôi cũng toggled giữa thể thao và chế độ Corsa, tìm Sport là tuyệt vời ở bên phải của riêng của nó, nhưng chúng tôi thích sau này thậm chí nhiều hơn một khi chúng ta đã trở nên thích nghi được với sự chỉ đạo. Corsa cũng cung cấp những lần thay đổi hyperspeed và chất lượng xe kết cấu hơn làm Sport hơi mềm hơn và chế độ Strada mềm-vẫn còn.

    Trở lại trong hố, chúng tôi bước ra khỏi xe với một loại ngạc nhiên và đánh giá cao-thế giới bạo lực và vẻ nguyên sơ của các kinh nghiệm đã cho chúng tôi cảm giác như chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm cận tử trong khoảng thời gian 10 phút. Ngay cả sau nhiều phiên đối thoại nội bộ của chúng tôi vẫn như nhau: Thứ nhất: "Tôi còn sống". Thứ hai: ". Thật là một chiếc xe tuyệt vời" Thứ ba: "Bộ não của tôi có thể phát nổ, đó là rất đáng kinh ngạc."

    Như là trường hợp với hầu hết các xe thể thao, khối lượng thấp hơn có nghĩa là hiệu suất tốt hơn. khối lượng thấp hơn cũng thường có nghĩa là nhiều tiền hơn, và về Lamborghini, chi phí là chính xác hơn $ 88,400 so với mô hình không-SV. phương pháp điều trị Bespoke sẽ cắm lên giá nhiều hơn, và chỉ 600 SVS sẽ được xây dựng. Theo một số quan chức Lamborghini hiện nay, bao gồm cả Giám đốc điều hành Stephan Winkelmann, một chiếc roadster Aventador SV tương lai là "có thể". Wink. Gật đầu. Grin. Hiểu rồi. Hình trên một mức giá khoảng $ 50K cao hơn, và khoảng 100 pound trọng lượng thêm vào trở lại. Có thể đó làm cho nó chậm hơn? Nó có thể. Sẽ vẫn có điên không? Bạn Skippy chết tiệt.dẫn
    Trong khi Chevy là nhanh chóng chỉ ra sự thống trị đầu của nó cung cấp cả Android Auto và Apple CarPlay, hầu hết các hãng lớn hiện nay tại thị trường Mỹ đã cam kết hỗ trợ cả thông tin giải trí di động-powered các hệ thống chỉ cần so sánh các danh sách của các hãng Android Tự động tương thích với các danh sách của những người ủng hộ CarPlay và bạn sẽ thấy nhiều sự trùng lặp. Nhưng dẫn đầu Chevy là có ý nghĩa, nếu chỉ có một thực tế là nó khuyến khích sản xuất ô tô khác để bước lên và bàn giao công nghệ in-dash để hai công ty có nhiều kinh nghiệm nhất làm cho màn hình cảm ứng đáp ứng: Apple và Google.
    TAG: Giá Xe Toyota Camry 2017, Giá Xe Toyota Altis 2017, Giá Xe Toyota Vios 2017, Mua xe Toyota Trả Góp
  2. camthaodat

    camthaodat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/10/2015
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    60
    Nếu mua xe có điều kiện thì cứ trả nhiều không thì chỉ cần 30% là đủ.

Chia sẻ trang này