1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mua xe Toyota Trả Góp Toyota Camry lãi suất chỉ có 0.45%

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi bangmercedesvietnam, 04/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bangmercedesvietnam

    bangmercedesvietnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2016
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Khi Mua xe Toyota Trả Góp ném mới của nó đến loons ở Affalterbach và họ trở về với 355 mã lực harrumphing từ tăng áp 2.0 lít, folks khá nóng nảy. Thời gian, tuy nhiên, không đứng yên, và Volkswagen đang làm việc trên phiên bản 400-ish-ngựa của động cơ 2.0T riêng của mình. Hơn nữa, Blue Oval vừa công bố rằng Focus RS của nó sẽ sản xuất ra 345 mã lực . Và nó sẽ không làm cho tự hào Stuttgart được trouncing thấp Dearborn bởi chỉ vỏn vẹn mười con ngựa. Như vậy, CLA45 AMG và anh trai wackadoo hatchy-ute của nó, là GLA45 AMG , đang được cập nhật cho năm 2016. 2014 Mercedes-Benz CLA45 AMG 4MATIC Tại thời điểm này, theo thói quen Hee Haw khán giả sẽ luôn hét vào màn hình, "Làm thế nào cập nhật được họ?" Câu trả lời, bạn bè, là 20 mã lực và 18 lb-ft trị giá được cập nhật. Cặp sinh đôi tuabin đang làm cho 375 con ngựa và 350 lb-ft mô-men xoắn lành mạnh. 305 con ngựa Subaru WRX STI là nghiêm túc bummed tại thời điểm này. Hơn nữa, việc truyền tải đã được tái chỉnh để xâm lược tích cực hơn tích cực, với năm tỷ lệ đầu lại hướng trong tên của accelerative prowess. Mercedes báo giá mới không-để-60 lần 4,3 giây cho GLA45 và 4.1 cho CLA45, đó là khả năng bảo thủ, xem xét cuối cùng AMG-fettled GLA và CLA, chúng tôi đã thử nghiệm cả hai đã làm cho nó đến 60 trong 4,2 giây. Những chiếc xe cũ đã được Mercedes-đánh giá ở mức 4,8-60 cho GLA và 4,4 cho CLA. Các CLA mới, Mercedes chỉ ra, giờ cũng nhanh chóng đến 60 như một SL63 V-8-powered. Một người hay chỉ trích có thể nhận xét rằng nó nói nhiều hơn cho bản chất luxo-xà lan của SL hiện đại hơn là cho sự nhanh chóng của các hot rod nâng cấp entry-level. Nhưng SL được chứng minh là không có đi nặng nề trong khi thử Lập sét năm ngoái.

    gói AMG lái xe đã bị ngưng trên cả hai mô hình, trong khi hiệu suất AMG Studio gói trước đây có sẵn trên cả hai mô hình-bây giờ sẽ là CLA-chỉ. Các gói phần mềm mới AMG động Plus cung cấp một khác hạn chế trượt phía trước, hệ thống treo thích ứng, một bánh xe hiệu suất lái, và 167-mph tốc độ hàng đầu. Nó cũng mở chế độ "chạy đua", có thể được truy cập thông qua các hệ thống động Chọn mới. kiểm soát khí hậu hai khu vực và bắt đầu keyless là bây giờ chuẩn, như là một "Turbo TOYOTA CAMRY" huy hiệu fender mới. Không có từ, như được nêu ra, như những gì liều này thêm nước trái cây sẽ chạy người mua, nhưng nó sẽ phục vụ để làm cho bổ nhào máy bay được trang bị GLA hơn fantastically lố bịch hơn nó đã là. Mercedes cho biết thông tin giá cả là do phát hành vào tháng mười.
    Một 10Best Ô tô và so sánh thử nghiệm chiến thắng, Mazda 6 là lựa chọn của chúng ta về kích thước giữa sedan rác hiện nay. Đó là một xây dựng kiên cố, được thực thi, và vui vẻ cho người lái xe mang lại một mức độ hài lòng vượt ra ngoài những gì mong đợi ở một chiếc sedan gia đình. Chiếc xe vừa được làm mới cho năm 2016 , và trong khi Mazda một cách khôn ngoan giữ các bản cập nhật ở mức tối thiểu, 6 là dù sao thậm chí còn thú vị hơn. Thêm vào đó, may mắn thay, Mazda không rìu các tay sáu tốc độ truyền ngọt được cài đặt trong các chủ đề của chúng tôi để xem xét này.

    Chúng tôi trước đây đánh giá những thay đổi midcycle của Mazda trong một thử nghiệm của một chỉ số tự động-2016 model Grand Touring . Mặc dù NIPS khác nhau và tucks làm cho cơ thể cân đối là hầu như không đáng chú ý, những thay đổi bên trong là rất lớn. Một chút resculpted với một chồng trung tâm mỏng hơn và giao diện điều khiển mang lại cabin của 6 phù hợp với Mazdas khác, chẳng hạn như sự nhỏ gọn Mazda 3 và CX-5 chéo , cũng như bảy inch, tabletlike màu màn hình gắn cao trên gạch ngang. Các chức năng trên màn hình hiển thị có thể được vận hành cả hai thông qua cảm ứng và bằng cách sử dụng núm điều khiển trung tâm của Mazda mà ngồi ngay ngắn trên bàn điều khiển bên cạnh các bãi đậu xe phanh điện tử mới.

    Các thẩm mỹ tổng thể là hiện đại hơn và dễ nhìn hơn so với trước đây, và nó đi kèm với lợi ích bổ sung cải thiện khả năng sử dụng. Ngay cả trong các mô hình phiên bản giữa lớp Touring toniest cung cấp với các thanh ca-6 cảm thấy một vết cắt trên đối thủ cạnh tranh của nó về haptics nội thất và phù hợp và kết thúc. Mặc dù GT vượt quá 30 lớn, phiên bản thể thao của nhãn hiệu bắt đầu từ $ 22.315 và Touring tay tại 24.765 $. (Mazda sáu tốc độ tự động tốn thêm $ 1050 hay $ 1500, tùy thuộc vào mức độ trim.) Các phiên bản Touring tay chúng tôi lái xe cho đánh giá này stickered tại 25.265 $ với một vài tính năng bổ sung nhỏ; thiết bị tiêu chuẩn bao gồm bánh xe 19-inch với cao su tất cả các mùa giải, chính sự gần gũi, ghế thể thao bọc da với, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, điểm mù và cảnh báo phía sau chéo giao thông, và nhiều hơn nữa.

    Một CAMRY Sẵn sàng
    Điểm nổi bật ở đây, mặc dù, là hộp số tay, mà cho vay 6 một cảm giác thêm vui đùa với bàn đạp cũng như đặt của nó và shifter tuyệt vời. Downshifts Heel-and-toe được khuyến khích, và 6 chắc chắn xuất hiện từ gen giống như MX-5 Miata . Bất kể truyền, tất cả 6s gói cùng SKYACTIV 2.5 lít bốn xi-lanh sản xuất 184 mã lực và 185 lb-ft mô-men xoắn, mà chỉ đơn thuần là đáp ứng về mặt sản lượng. Ít nhất là nó cho phép hướng dẫn 6 EPA thành phố / cao tốc giá đáng kính của 25/37 mpg.

    Chúng tôi không thể kiểm tra mô hình Touring đặc biệt này, nhưng một bộ tiện dụng của vảy tiết lộ nó là 170 bảng Anh nhẹ hơn so với năm 2016 GT với tự động và khoảng 70 pound nặng hơn so với chiếc xe nhãn hiệu cuối cùng chúng tôi đánh giá, một Sport 2014 . Đó Mazda đạt 60 mph trong 7,9 giây và được bao phủ một phần tư dặm trong 16,1 ở 90 mph. Nó cũng có thể ngăn chặn từ 70 mph trong 172 feet và bị mắc kẹt vào skidpad với 0,87 g kính của grip bên. Mong đợi những con số về cơ bản giữ cho các phiên bản mới hơn này.

    Trong khi thanh cung cấp các biện pháp bổ sung về sự tham gia lái xe chúng tôi trân trọng, ngay cả với các tự động, 6 vẫn vui vẻ và có cùng một cabin chất lượng cao. Mazda thông minh được lập trình sáu tốc độ tự động được cả hiệu quả trong lái xe bình thường và tham gia vào một con đường trở lại với khung cảnh thể thao của nó kích hoạt. Có về cơ bản không có cách nào để đi sai với 6, đó chính là lý do tại sao chúng Xe Camry giữ cho nó giải thưởng.

Chia sẻ trang này