1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mục đích sử dụng biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi ndtoan10, 02/06/2021.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. ndtoan10

    ndtoan10 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/10/2015
    Bài viết:
    451
    Đã được thích:
    0
    Biển quảng cáo ngoài trời mức thấp cấp là gì, những đặc điểm, lợi thế và doanh nghiệp nên hay không nên triển khai… Hãy cùng KALAPRESS.VN tìm hiểu thông qua bài viết về quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam sau.
    Khi nói đến quảng cáo ngoài trời, con người thường ấn tượng nhất với các dòng biển quảng cáo ngoài trời mức cao và được đặt trên đường phố, xa lộ, đường cao tốc… hoặc trên nóc, tường của các tòa nhà, cao ốc. Tuy vậy, bên cạnh những dòng biển quảng cáo ngoài trời tầm cao, mọi người vẫn phải thích các biển quảng cáo mức thấp nhờ các ưu điểm nổi trội như dễ nhìn, thiết kế gần gũi và đặc biệt là giá rẻ hơn nhiều so với Pano hay Billboard.
    Đọc thêm tin khác: https://kalapress.vn/tin-tuc/nhan-in-hop-banh-trung-thu-cao-cap-so-luong-it-tai-tphcm.html
    Tất tần tật các dòng biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp
    Biển quảng cáo ngoài trời mức thấp là gì?

    Quảng cáo mức thấp, còn được gọi là “Street furniture”, thuộc nhóm biển quảng cáo ngoài trời “Out of home” (OOH), là các bảng quảng cáo đứng 1 trụ ở tầm thấp (cao khoảng 1-3 mét) hoặc các trạm thông tin được lắp đặt tại những dải phân cách hoặc vỉa hè. Biển quảng cáo ngoài trời mức thấp sở hữu 3 mẫu chính:
    • BriteLite (trụ hộp đèn)
    • BusShelter (trạm dừng xe buýt)
    • Information Kiosk (trạm thông tin)
    Ở Việt Nam, phổ biến nhất là quảng cáo nhà chờ xe buýt, hộp đèn tại dải phân cách hoặc vỉa hè. Mẫu mô hình quảng cáo Information Kiossk (trạm thông tin) này bình thường chỉ xuất hiện ở nước ngoài. Ngoài ra còn có 1 số phương pháp khác như quảng cáo trên ghế đá, băng rôn … dọc đường phố.
    Khác với những biển quảng cáo mức cao (60 – 250 mét vuông), được lắp đặt ở độ cao từ năm mét trở lên so với mặt đất, những biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp có kích cỡ nhỏ gọn hơn phần đông, chỉ từ 3 – 15 mét vuông, và lắp đặt độ cao khoảng 1-3 mét so với mặt đất.
    [​IMG]
    Khác với biển quảng cáo mức cao có kích thước to (60 – 250 mét vuông), lắp đặt tại độ cao cách mặt đất từ 5 mét trở lên, biển quảng cáo mức thấp sở hữu kích cỡ nhỏ gọn hơn rất nhiều, chỉ từ 3 – 15 mét vuông, và độ cao lắp đặt khoảng từ 1-3 mét so với mặt đất để thu hút sự chú ý từ người đị bộ.
    Đọc thêm tin khác: https://kalapress.vn/san-pham/in-tui-giay-gia-re-232.html
    Bên cạnh đó, còn sở hữu 1 loại biển quảng cáo ngoài trời đặc biệt, được đặt sát mặt đất ở các trung tâm thương mại to, vô cùng nổi trội và thu hút mức trông của mọi người khi lưu hàng trên đường phố. Tuy vậy, loại này rất đắt, và tại Việt Nam nó vẫn phải chưa phổ biến rộng rãi vì hiện ở nhà nước chưa cấp phép.
    Mục đích sử dụng biển quảng cáo ngoài trời mức thấp
    lúc lựa quảng cáo ngoài trời, doanh nghiệp luôn luôn hướng đến việc xây dựng nhận thức thương hiệu với quý khách. Những dòng in biển quảng cáo ngoài trời mức thấp phù hợp cho những sản phẩm tiêu sử dụng gần gũi hàng ngày như: thức ăn nhanh, mỹ phẩm, phim ảnh….
    Quảng cáo tầm thấp thông thường được đặt trên vỉa hè hoặc ở những dải phân cách giữa đường đông đúc (nhà chờ xe buýt, hộp đèn) với mục đích tiếp cận nhiều người và phần đông người mua tiềm năng.
    Do đó, biển quảng ngoài trời mức thấp thông thường xuất hiện nhiều tại những tuyến đường trung tâm thành phố (trên những tuyến quốc lộ hầu như không có). Do ở một nơi cố định, hầu hết người xem cực kỳ hạn chế, đa thành phần là những người thông thường đi trên tuyến đường đó hoặc đi đến đó. Các doanh nghiệp, lúc lựa chọn dòng quảng cáo ngoài trời này, cần phải phân phối bảng quảng cáo của họ ở tất cả những khu vực của thành phố, tỉnh thành để mang tới kết quả mong muốn.
    Đọc thêm tin khác: https://kalapress.vn/tin-tuc/nhan-in-hop-giay-so-luong-it-gia-re-tphcm-168.html
    Chính vì vậy mà biển quảng cáo tầm thấp thường chỉ xuất hiện nhiều tại các tuyến đường trung tâm thành phố, trên những tuyến quốc lộ gần như không sở hữu. Do phải nằm 1 chỗ bất động nên hầu như đối tượng người xem rất giới hạn, đa số là các người thông thường xuyên đi lại trên tuyến đường đó hoặc đến nơi đó. Những doanh nghiệp khi lựa chọn mẫu hình quảng cáo này đa phần đều cần phân bố các bảng quảng cáo của mình đều các khu vực trong thành phố, tỉnh thành mới sở hữu thể đem đến kết quả như ý muốn.

Chia sẻ trang này