1. Phiên bản ttvnol.com mới đã chính thức đi vào hoạt động. Trong quá trình sử dụng, nếu phát hiện các lỗi của phiên bản mới, mời mọi người thông báo tại đây.
  2. Các thành viên xem hướng dẫn sử dụng tính năng của diễn đàn tại đây.
  3. Hiện nay hệ thống gặp trục trặc phía server Tìm kiếm nên tạm thời chức năng tìm kiếm bài viết và danh sách bài viết đã viết của thành viên không hoạt động được, bộ phận kỹ thuật đang khắc phục và chậm nhất tới hết ngày 29/7 hệ thống sẽ trở lại hoạt động bình thường.
  4. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Muốn ho??i vê?? ống pô xe???

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi nguyentung, 22/03/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nguyentung

    nguyentung Thành viên mới

    Muốn ho?i vê? ống pô xe???

    em muốn ho?i có bác na?o biét vê? cấu tạo cu?a pô xe ko( xe máy lâfn ô tô) cấu tạo cu?a pô xe thê? thao nó khác pô xe thươ?ng ơ? chôf nao?. dạo na?y ra đươ?ng thấy nhiê?u thă?ng độ ống pô nghe ghét thế, cứ pạch pạch như công nông
  2. nightwish13

    nightwish13 Thành viên mới

    nếu muốn tiếng động lạ, bác bỏ cái còi vào lỗ thoát ống bô, bảo đảm hay hơn mấy tên kia
  3. demanna

    demanna Thành viên mới

    Đục vỏ pô, đổ bi sắt hay lá thép nhỏ vào.
    Nổ còn khiếp hơn.
  4. nguyentung

    nguyentung Thành viên mới

    em muốn ho?i cấu tạo chứ cho bi với cho lá thép thu?ng chắc tiếng nghe cóc sướng, em muốn tiếng nô? nó â?m â?m nhưng ko pạch pạch ma? pha?i la? â?m u? â?m u? mới sướng
  5. quyda

    quyda Thành viên rất tích cực

    Theo giáo trình "Máy nổ" thời em học nghề cấp 3 thì, ông bô thường có cấu tạo dạng 2 chữ U úp chùm lên nhau, làm thế để giảm thanh thôi mà.
    Mời bác đọc thêm
    http://en.wikipedia.org/wiki/Exhaust_pipe
  6. demanna

    demanna Thành viên mới

    Cái này thì nghe miễng lưỡi thiên hạ nên tớ cóc rành lắm.
    1. Cắt ngắn dây dẫn ga
    2. Đục thêm lỗ xả cho ông pô.
  7. nguyentung

    nguyentung Thành viên mới

    em cùfng biẮt nò là? nhiĂ?u tẮm là? chf́n và?o với nhau 'è? già?m oèt Ăm thanh, nhưng em muẮn hò?i cò bàc nà?o cò tà?i liẶu vĂ? cẮu tào cài nà?y, vì? em muẮn tì?m hiĂ?u ròf hơn vĂ? là?m thẮ nà?o 'Ă? Ăm thanh cò thĂ? theo ỳ mì?nh 'ược.
  8. khutkhakhutkhit

    khutkhakhutkhit Thành viên mới

    Thằng tùng con lắm chuyện, thích chế pô xe à.
    Lâu lắm rùi ko gặp chú, a vừa mới cưới xong
  9. HiepXongZong

    HiepXongZong Thành viên mới

    Công nhận nghe mấy con car dòng thể thao, nó đạp ga một cái, máy gầm lên, lao vun vút trên đường cũng sướng.
    Hôm nọ em thấy một con Matiz cũng gầm lên như thế, tiếng trầm trầm, mạnh mẽ. Nó dùng pô gì thế các bác?
  10. hieu_sh13

    hieu_sh13 Thành viên mới


    Người ta giảm thanh bằng cách đặt nhiều ống nhỏ bên trong ống bô, ở giữa có các vách ngăn làm giảm tốc độ ra của dòng khí.
    Cách khác: đặt một ống nhỏ (đường kính tầm 3-4cm), cái ống đó đục lỗ chi chít, đặt bên trong và đồng tâm với ống bô. Giữa hai lớp đó là bông thủy tinh cách nhiệt !
    Luồng khí đi ra thẳng tắp, kêu vù vù, trầm đục hay rống lên tha thiết. Là do thợ họ sắp xếp vị trí từng thứ một, một ít cũng là do chỉnh máy móc.
    Nhưng xe phân khối nhỏ công suất yếu thì kêu kiểu gì cũng yếu. Có làm cũng chỉ hơn 1 tý thôi các bác đừng mong gì nhiều.
    Xe thể thao - phân khối lớn - nói chung công suất lớn. Động cơ thường là 4 máy (4 xy lanh), cùng lắm là 2. Cho nên hơi ra đều và chắc hơn 1 máy rất nhiều. Trên cơ sở đó người ta mới sáng tạo đc tiếng bô.
    Cho dễ tưởng tượng hơn thì các bác so sánh FX 125 ấy, tiếng bô nó hay như thế nào, nhưng vẫn là cái bô ấy nếu đóng vào Wave thì nghe như c... đơn giản là hơi FX khỏe hơn "uây" !
    Đi ngoài đường vẫn phê nhất tiếng bô Hornet ... nghe vù vù như ong vỗ cánh ...

Chia sẻ trang này