1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mỹ phẩm chính hãng dành cho những spa VN

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi hoathienduy, 25/04/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoathienduy

    hoathienduy Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/02/2015
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    nhà cung cấp mỹ phẩm là người sẽ đưa mỹ phẩm lưu hành trên Phân khúc . Được đánh giá như là người trung gian giữa nhà cung cấp và người tiêu dùng.
    Vậy nhà cung ứng mỹ phẩm hoạt động như thế nào?
    ưng chuẩn chiếc mặt hàng cung cấp

    Mỹ phẩm trên Phân khúc với phổ biến cấp độ khác nhau nhưng được chia thành 3 chiếc chính:
    – mẫu chuyên nghiệp: đối với những sảm phẩm thuộc dòng này rất nhiều người tiêu dùng khó mang thể bắt gặp tại những cửa hàng hay các trung tâm thương mại. Do là mẫu sản phẩm thuộc dược mỹ phẩm phải chỉ được tiêu dùng phổ thông tại những phòng khám da liễu hoặc spa. 1 nguyên tố nữa để dẫn chứng cho việc mẫu mỹ phẩm này chỉ với thể tiêu dùng trong spa là vì nó vô cùng “kén chọn” người sử dụng. người sử dụng chiếc sản phâm đó yêu cầu buộc phải mang kiến thức chuyên môn về chăm sóc da chuyên sâu và những trang bị hỗ trợ trong các liệu trình khiến cho trẻ trung tại spa.

    [​IMG]
    Mỹ phẩm giỏi
    mặc dù điều kiện tiêu dùng sự cản trở, thảng hoặc luôn tiện ích ngoài ra hiệu quả đem lại cao hơn hồ hết so có những dòng mặt hàng còn lại.
    – cái cao cấp: chủ sở hữu sở hữu thể đơn giản thấy được ở những shop, showroom sang trọng hay tại những khu thương mại không nhỏ với những nhãn hàng thân thuộc như: Shiseido, Ohui, Kosé, Missha…với các bề ngoài được ngoại hình cao cấp và thời trang dễ dàng lôi kéo được người dùng . Là cái mỹ phẩm sang trọng cần chất lượng cao nhưng mức giá thì cũng cao xứng tầm sở hữu mẫu mã bên ngoài của nó vậy. – mẫu phổ thông: đây là cái mặt hàng mà bất kỳ người nào cũng mang thể với riêng cho mình ít nhất 1 mặt hàng . Mặt hàng đa dạng với đa dạng nhãn hiệu khác nhau như: The Face shop, Etude House, Innisfree…phù hợp sở hữu tài chính của từng người. Chính bởi thế mà hết sức được chị em yêu thích mặc dù chất lượng sản phẩm chỉ đạt mức trung bình.
    dựa trên thị trường các dòng mặt hàng trên, nhà phân phối mỹ phẩm sẽ tuyển lựa cho mình một chiếc mặt hàng thích hợp để phân phối trên Phân khúc .
    dựa trên hình thức hoạt động

    mô hình hoạt động của nhà chế tác được chia làm 3 loại:
    – Hoạt động trực tiếp: tức là gia đình sinh sản sẽ đưa trực tiếp sản phẩm tới tay người dùng mà không bằng các nét sản xuất nhỏ lẻ khác. Thường những nhà cung cấp này đều là những gia đình cung ứng độc quyền cho 1 hoặc đa dạng nhãn hàng mỹ phẩm.
    – Hoạt động gián tiếp: gia đình phân phối mỹ phẩm ko đưa trực tiếp mà phê duyệt các đại lý, cửa hàng để mặt hàng có thể tiếp cận sở hữu khách hàng .

    [​IMG]
    hình thức hoạt động của nhà chế tác​

    – Hoạt động hỗn hợp: là gia đình chế tạo mỹ phẩm sẽ phối hợp cả 2 hình thức trên mang nhau để sản phẩm với thể đến với người dùng dễ dàng hơn. Trên cơ bản Loại hình thức như thế được số đông những gia đình phân phối chọn lựa cho mình.
    Tóm lại, các thành phần trên chỉ là các nhân tố cơ bản vì hoạt động của một nhà sinh sản còn phải thông qua rộng rãi thành phần khác nhau tùy theo từng gia đình cung ứng .
    Ipretty là một tại các gia đình phân phối mỹ phẩm chọn lựa hình thức sinh sản hỗn hợp loại mặt hàng chuyên nghiệp và trang vật dụng khiến cho sang trọng cho spa hàng đầu ở VN với những nhãn hàng dược mỹ phẩm lừng danh như: DDK, Derma Production, Skinclinic, French Beauty…
    bên cạnh đó, Ipretty còn là nhà phân phối mỹ phẩm độc quyền nhãn hiệu chỉ Ultra V Lift – chỉ nâng cơ, tạo mặt trái xoan mà không cần phẫu thuật do giáo sư người Hàn quốc ông Kwom Han Jin phát minh.

Chia sẻ trang này