1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

MZ và SIMSON (ETZ 150, ETZ 251, BS51, COMFO, ENDURO)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi DuGia, 01/11/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. minh_sk8er

    minh_sk8er Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/09/2006
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    pác ôi, ảnh nhỏ quá em nhìn ko rõ nữa, mới nại hình như đây nà sơ đô điện IC hở pác, xe em vẫn chạy điện má vít cơ.....hix hix.....mong các pác....
  2. macay175

    macay175 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/03/2005
    Bài viết:
    948
    Đã được thích:
    0
    tặng bác 67 sơntây cái sơ đồ xe SR50
    [​IMG]
    bác chú ý giữa trục và càng sau nó có cái bạc, của bac kho tháo là do cái bạc đấy gỉ nên nó dính chặt vào. bác xịt Rp7 liên tục vào
  3. sky_man72

    sky_man72 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2005
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    7
    Cậu xem miếng nhôm ở chỗ cổ phốt xe xem no ghi là gì, tớ sẽ gửi cho sơ đồ chính xác của nó
  4. minh_sk8er

    minh_sk8er Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/09/2006
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    chà...để em xem nào....nó ghi mấy con số......1989 này, S51 này, và mấy cái số khung, ngoài ra thêm mấy dòng chữ tiếng đức nữa, em cũng chả nhớ nữa, xe e để ở nhà ,nhà em thì ở hd, mà em thì đang học trên hn, để mấy hôm nữa về xem lại, à mà pác lày, em làm xong cái máy rồi, đến khi hoàn tất thì nổ máy 1 phát nó kêu như công nông ấy, em nghe thấy nó kêu ở vùng biên, em tháo ra kiểm tra lại vẫn thấy biên ắc bt, hơi ok, quả cũng ok, điện lửa cũng đã chỉnh ngon, nhưng chợt nhớ ra lúc lắp biên vào bưởng máy ấy, nó hơi chặt nên em có dùng búa gõ, có phải vì thế mà trục cơ bị lệch tâm ko nhỷ, mà đúng là bị lệch thật, lệch tâm nên lúc quay nó vả vào ổ bi thì phải, cứ kêu coong coong khó chịu lắm ế....em thì em nghi ngờ cái chỗ đó, theo các bác thì cái sự nghi ngờ của em có đúng ko ợ, để em hạ quyết tâm tháo ra lần nữa, ko thì bu em cứ than thở:" mày làm sao mà cứ đi ra đi vào , mặt mũi nhăn nhó như khỉ ăn ớt thể hử".......hic hic hic
    Được minh_sk8er sửa chữa / chuyển vào 16:55 ngày 04/09/2008
  5. sky_man72

    sky_man72 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2005
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    7
    Chưa gặp trường hợp này bao giờ..!
    Ko thể lệch tâm đc đâu.Trục cơ đc đỡ bởi 2 vòng bi cơ và đc cố định vào ka bi thì làm sao mà lệch đc.Trường hợp của cậu có thể là các khả năng ..
    - Ắc pít tông quá dơ...
    - Ka bi lỏng nên bi cơ bị xoay và gõ..
    - Nòng doa ko chuẩn, bị ovan nên xéc măng bị gõ vào thành xi lanh
    - Có vật lạ trong cacte ..
    Cậu sang nhà tớ, tớchỉ cho vì tớ cũng đang làm máy 1 em kích nữ....
    Nhà tớ ở Nguyễn Văn Cừ, Long biên
    0912081975
  6. minh_sk8er

    minh_sk8er Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/09/2006
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    em xem lại rồi bác ạ, đúng là ko phải do lệch tâm lệch tiếc gì, hình như là ắc piston hơi dơ, hôm thứ 7 về quê định qua chỗ bác tí mà mưa quá nên ngại....mà cái món 2 thời điện má vít này khó nổ thật đấy, chỉnh mãi mà chỉ dễ nổ đc tí thôi, hoặc là lúc nóg máy, để qua hôm sau y rằng đạp lòi tù và ra, hic, à cái sơ đồ điện ấy, em xem lại cái miếng nhôm ở cổ phốt ấy rồi, có số khung này, số năm sx này, số trọng lượng này, và số hiệu là : S51/1, mà em thấy dưới lốc máy có số 4 nữa, còn trên cốp thấy có chữ B, suy ra co phải là S51/1 B4 ko nhở, hề....
  7. sky_man72

    sky_man72 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2005
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    7
    Điện 6v thì là S51/1, còn điện 12v là S51/1 B.
    Khó nổ ngoài phần điện ra thì cần xem lại phần cung cấp nhiên liệu nữa...
  8. minh_sk8er

    minh_sk8er Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/09/2006
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    chà, thế thì đúng là S51/1 B rồi, điện 12v mà, à mà bác này, ở mấy trang truớc em thấy mấy anh bảo ko nen de che zin, nên thay chế khác chạy hơn, cái chế cũ của em thì là chế nguyên nhưng đuờng xăng gió cũng kém rồi, để galăngti to mà cũng ko ổn, thế bây giờ nên thay chế gì vào hở bác, thay chế wave rem vào đc ko nhở....
  9. SimBanhRan

    SimBanhRan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/06/2008
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Tốt nhất là kiếm 1 cái chế kích thật ngon mà chạy !! ở duới hải dương thiếu gi bác ? ngay đầu lê thanh nghị có cửa hàng sửa kích to oành đó bác !! trước e xuống tận đấy sửa !! ông này khá nhiệt tình !! đồ kích thì chẳng thiếu ! nhà có con enduro bô vắt oách lắm !! đúng chế của nó thì xăng hơi tốn 1 chút nhưng bốc hơn !! nước vào chế thì pải tháo cả bộ !! ko có van xả xăng dở hơi nhất cái này !!
    Tên tay chủ là thoan thì pải , tay nghề cao phết , nhưng cẩn thận bị chém nhá !! cho bác xem cái ảnh ngày xừa e đi đại tu nó !! ở hải dưong !!
    [​IMG]
    @ anh Sky : send e mấy cái ảnh hôm chạy bắc giang nhá !! send qua link hoặc mail cũng dc !!
  10. sky_man72

    sky_man72 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2005
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    7
    Thay chế khác vào thì mất đi tiếng nổ phản hồi đặc trưng của SS.Dùng chế zin là thích nhất.Chịu khó tìm ziclơ cỡ 60 lắp vào.Đường xăng gió thì chả bao giờ hỏng..

    Còn chuyện chống nước vào chế thì dễ thôi..kể cả chế thêm van xả xăng..
    @Khánh :anh sẽ gửi ảnh qua mail nhé ..

Chia sẻ trang này