1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

MZ và SIMSON (ETZ 150, ETZ 251, BS51, COMFO, ENDURO)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi DuGia, 01/11/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. imz650

    imz650 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    0
    ETZ 150 giá thế nào Đ/c? cho anh em xem ảnh thì tốt.
  2. macay175

    macay175 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/03/2005
    Bài viết:
    948
    Đã được thích:
    0
    gửi bác Du "cài" cho vài nhời bình phẩm con vợ mới của em cái
    [​IMG]
    Được macay175 sửa chữa / chuyển vào 22:01 ngày 18/10/2006
  3. DuGia

    DuGia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2005
    Bài viết:
    5.696
    Đã được thích:
    3
    Chú Macay lắm xe thế ???
    Lại móc đâu ra con Mokic nữ ghe ghẻ này thế ??? Đồ hiếm đây !
    Con này mà chế thì thoả sức !!! Xe cứ gọi là Độc hàng cụ .
    Chắc cũng phải hơn 1 chai đấy nhỉ ?
    Con này đầu tư mà làm nhẩn nha có nhiều ý tưởng hay lắm đấy !
  4. longweb

    longweb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2005
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Con này bộ lốp hơi khác người đây,hộp xích cũng vậy.
  5. macay175

    macay175 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/03/2005
    Bài viết:
    948
    Đã được thích:
    0
    hì công nhận hộp xích khó kiếm nhưng em này của tui vẫn còn đẹp, lốp -12 thì có đầy (xe ga cua yamaha cung -12 mà)
  6. N8890

    N8890 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2006
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Hay quá, gặp mấy bác chắc là người quen đây rồi, bác kasanova ngày
    xưa ở vùng nào vậy bác. tôi cũng có vài chuyện nhỏ nhỏ về Simson & ETZ góp vui với các bác đây
    ngày đó vừa mới lấy bằng xong máu quá làm luôn chiếc ETZ 250 to vật vã con hà mã, xe to hơn cả người nhưng chạy thì quên sầu luôn. đây là chiếc xe to và dài nhất của CHDC Đức, với lại hồi đó chỉ có xe này dễ mua chứ mấy chiếc BS 51,BS 80, comfort, enduro thì chả bao giờ nhìn thấy ở cửa hàng. mấy chú cộng cũ và cộng mốc mua hết rồi.
    mà chiếc ETZ 250 này phải biết cách đạp thì mới nổ được nếu ko nó bật ngược sưng cả chân. tiếng máy của dòng 2 thì này bây giờ nghe vẫn hay các bác ạh. mặc dù vào thời điểm đó ( năm 89 ) có chiếc này đã ngon lành lắm rồi, mấy chú học nghề trong nhà máy thèm rỏ nước miếng và ETZ 251 bình xăng gồ, nắp xăng lệch chưa ra nhưng mà nhìn thấy cũng chiếc ETZ 250 xuất khẩu lại thèm lắm
    cũng xin nói qua về xe CHDC Đức xuất khẩu này chút , thay vì chạy xăng pha dầu sẵn thì chiếc này có chỗ đổ dầu riêng, bên cạnh dây ga có thêm một sợi dây nhỏ nữa có tác dụng trộn thêm dầu vào khi chạy
    đấy là chưa kể đến mấy chiếc 250 của mấy chú người Cuba, mấy chú đó chịu khó mông má lắp thêm vè viếc nhìn như xe Nhật.
    còn chiếc Simson nữ mà bạn gì vừa mua là BS 80 thì phải , đây là chiếc xe đầu tiên có đề, ngày đó mơ mộng mua một chiếc khi nào về thi đi. chưa kịp mua thì thống nhất...
  7. macay175

    macay175 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/03/2005
    Bài viết:
    948
    Đã được thích:
    0
    hì hì bác chơi xe xhcn cũng oách đấy chứ, em nay của tôi là SR50 ko có đề, đi cũng bốc ra phết. mỗi tội để lâu phải đạp mồi nhiều mới nổ đc, hix vất vả phết, theo như lời của các bậc tiền bối già bảo phải lắp chế chaly vào sáng ra đạp phát ăn ngay. ko bit thực hư thế nào
  8. N8890

    N8890 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2006
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    mấy bạn xe 2 thì nói chung và xe CHDC Đức nói riêng này phải khoá xăng nếu để qua đêm, sáng ra chưa bật khoá điện vội kéo le gió đạp mồi khoảng chục phát sau đó kéo một ít ga để nguyên le sau đó đạp là nổ thôi mà, ga mấy phát sau đó hãy trả le về. bạn thử xem sao nhé
  9. macay175

    macay175 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/03/2005
    Bài viết:
    948
    Đã được thích:
    0
    ok tui đang muốn hỏi có cách gì đạp mồi dăm ba phát thôi ý chứ mỗi lần để lâu ra đạp muơi muời lăm phát cũng khổ nhỉ
  10. imz650

    imz650 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    0
    Thế thì bác liên doanh với anh China thay em máy Wave vào, có cả đề luôn, khỏi phải khoá xăng, đạp mồi.

Chia sẻ trang này