1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Namecard tối giản - Tại sao không?

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi hang0306, 28/03/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hang0306

    hang0306 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/02/2016
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Namecard là 1 trong thiet ke bao bi các thứ tiếp thị cần thiết nhất trong mỗi doanh nghiệp. Cho dù công ty lớn hay nhỏ, namecard được xem như bộ mặt của một công ty.

    [​IMG]

    sở hữu hàng tá các namecard được trao gửi mỗi ngày, dường như chúng sẽ bị lãng quên nếu ko tạo được điểm khác biệt hay ấn tượng đối sở hữu mọi người. Tạo khác biệt có namecard? Tại sao không? thiết kế namecard tối giản sẽ là một giải pháp bạn mang thể lựa chọn trong lúc này.

    Người ta bo nhan dien thuong hieu thường hay nói “ít mà nhiều”, namecard tối giản sẽ rất khác với cái namecard thông thường mà bạn thường gặp. Chúng vô cùng đơn thuần, sạch sẻ, gọn gàng, những thông tin truyền tải rõ ràng và tập trung hơn hầu hết.

    Nguyên lý của xây dựng tối giản là bỏ tới mức tối đa những yếu tốm rườm rà và chỉ sử dụng 1 vài khía cạnh làm quan trọng qua bí quyết sắp xếp bố cục một phương pháp sáng tạo và chiến lược. Và kết quả là bạn với 1 xây dựng không màu mè, đơn giản nhưng truyền tải hiệu quả các thông điệp thương hiệu.

    Xanh lục là màu thiet ke bao bi tượng trưng cho thiên nhiên tươi mát, sự trưởng thành và sức khoẻ vì đây là màu xanh của cây cỏ và rau trái. ngày nay, đây còn được xem là màu của môi trường, của những sản phẩm xanh và là khái niệm của sự tân tiến.

    những cụm từ như “sinh thái”, “hữu cơ”, “bền vững”, “năng lượng sạch" và “tái chế” gắn ngay lập tức vào ngôn ngữ tiên tiến. không ít doanh nghiệp tạo cho mình sự khác biệt bằng bí quyết tận dụng tính thân thiện có hệ sinh thái; 1 số khác lại chuyên tâm vào việc tạo nên các biến đổi tích cực cho môi trường sống. Điều này, cùng mang mục tiêu tận dụng xu hướng sống xanh, những nhà thiết kế, công ty và chuyên gia tiếp thị bắt đầu khai thác các hình ảnh và màu sắc có thể giúp họ chuyển tải thông điệp và tiện dụng của việc “sống xanh” và các hoạt động vì môi trường khác.

Chia sẻ trang này