1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà tốt hơn dựa vào phần mềm Landsoft Building

Chủ đề trong 'PR' bởi salem217, 19/10/2023.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. salem217

    salem217 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/06/2016
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Khi áp dụng một số phương án chuyển đổi số vào hoạt động quản lý tòa nhà giờ đây không chỉ là chiến lược thiết lập quy trình vận hành hiệu quả và bài bản cho các dự án nhà chung cư, đồng thời là phương pháp nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà.

    Đặc biệt là một số hệ thống phần mềm quản lý chung cư chẳng hạn Landsoft Building còn xem như cánh tay đắc lực hỗ trợ đơn vị vận hành tòa nhà tăng cường khả năng cạnh tranh ở nghiệp vụ quản lý vận hành tòa nhà, được xem như giải pháp thành công trợ giúp đơn vị vận hành chung cư bứt phá và uy tín hơn tại thị trường quản lý bất động sản.

    Ứng dụng phần mềm quản lý chung cư tăng cường năng lực của nhân sự


    Với mục đích tăng cường năng lực cho tổng thể nhân sự ban quản lý tòa nhà, trừ một vài phương án đào tạo nhân viên thì đơn vị quản lý tòa nhà còn cần phải sử dụng đến những chiến lược quản lý tòa nhà nhờ phần mềm, việc tận dụng các giải pháp công nghệ quản lý chính là chiến lược trọng điểm hỗ trợ doanh nghiệp hình thành đội ngũ quản lý chung cư chuyên nghiệp và tiết kiệm.

    [​IMG]
    Khi sử dụng một số hệ thống số hóa nhằm chuyển đổi số mô hình vận hành tòa nhà là giải pháp ưu việt mang tới phương án hoàn hảo cho công ty quản lý tòa nhà. Nhất là trước thực trạng chuyển đổi số còn là giải pháp quản lý thiết yếu hiện nay đồng thời ngày càng phát triển, khi công ty còn không cải tổ lại bộ máy vận hành, dùng đến hệ thống phần mềm quản lý rất dễ bị tụt hậu so với những đơn vị vận hành khác trên thị trường vận hành chung cư, thiết mất “điểm sáng” trong cạnh tranh và có thể bị đào thải.

    Landsoft Building – Phần mềm nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà


    Nếu ứng dụng giải pháp Landsoft Building để quản lý vận hành, toàn bộ công tác quản lý vận hành bao gồm những nghiệp vụ riêng biệt chẳng hạn quản lý nhân viên, dịch vụ, tài chính, quản lý bảo trì, hành chính, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật… tất cả được kiểm soát chặt chẽ cùng với chuyên nghiệp quản lý ngay trên hệ thống Landsoft Building. Điều này trợ giúp BQL tòa nhà tránh tình trạng rối rắm khi kiểm soát mọi quy trình vận hành kèm hàng trăm đầu việc riêng biệt.

    [​IMG]
    Vì vậy nếu sử dụng giải pháp Landsoft Building vào vận hành nhà chung cư có thể hỗ trợ BQL chung cư tránh trường hợp sai lầm và thiếu sót hơn rất nhiều với những giải pháp vận hành truyền thống, đây chính là ưu thế làm tăng cường cư dân và khách hàng hài lòng cùng với tăng trưởng thương hiệu cuả BQL chung cư cùng với đơn vị vận hành nhà chung cư.

    Ứng dụng App My Home Vime gia tăng trải nghiệm dịch vụ cho khách thuê cùng cư dân và nâng cao tiện ích trong công việc quản lý tòa nhà


    Bên cạnh giải pháp quản lý chung cư Landsoft Building, những giải pháp quản lý tòa nhà qua các ứng dụng di động giờ đây còn được đánh giá là phương án quản lý chung cư ưu việt ngày càng được dùng phổ biến.

    Ứng dụng di động App My Home Vime mang lại cho ban quản lý công cụ bám sát và điều động, đốc thúc công việc của các phòng ban, bộ phận mọi nơi mọi lúc chỉ qua điện thoại thông minh. Các giải pháp phân công công việc, quản lý nhiệm vụ, quản lý thủ tục, biên bản… ngay tại App giúp BQL tòa nhà nhanh chóng kiểm soát cùng quản lý tòa nhà bao quát, tỉ mỉ từ xa.

    [​IMG]
    Quan trọng là, App My Home Vime còn được xem như cánh tay đắc lực hỗ trợ ban quản lý dễ dàng tương tác và kết nối với cư dân thuận tiện hơn. Điều này nâng cao độ hài lòng ưng ý cho cư dân nhờ một vài tính năng quản lý gửi yêu cầu đến ban quản lý thông qua App, từ đó trợ giúp người dùng dễ dàng thông báo các sự cố đột xuất, đề xuất nhu cầu tới BQL dự án nhà chung cư ở mọi lúc, mọi nơi, chẳng hạn báo lỗi trực tiếp kèm theo hình ảnh đến BQL dự án, từ đó BQL nhà chung cư nhanh chóng thu nhận quản lý yêu cầu cùng với đưa ra giải pháp xử lý nhanh chóng và kịp thời nhất.

    Đồng thời App còn thống kê số lần làm việc với ban quản lý trong đó có yêu cầu nào chưa được xử lý, các sự cố đang được giải quyết cùng với những sự cố đã giải quyết xong rồi, từ đây giúp cho BQL dự án dễ dàng nhanh chóng giải quyết vấn đề của cư dân nhanh chóng nhất.

    Ngoài ra App My Home Vime cũng tích hợp các tính năng nghiệp vụ như thanh toán trực tuyến, tra cứu phí dịch vụ thông qua ứng dụng từ đó cam kết sự công khai và minh bạch, khiến cư dân cùng khách hàng ở trong tòa nhà chung cư tăng thêm sự hài lòng về dịch vụ vận hành.

    Qua đó cho thấy sử dụng App My Home Vime để quản lý chung cư còn là một chiến lược hiệu quả trợ giúp doanh nghiệp vận hành nhanh chóng nâng cao năng lực quản lý vận hành, giảm bớt thiếu sót và nhầm lẫn cùng với là chìa khóa then chốt nâng cao cư dân cùng khách hàng tòa nhà hài lòng hơn, tăng dịch vụ vận hành chuyên nghiệp hơn và thiết lập quy trình vận hành chuyên nghiệp trong quản lý dự án nhà chung cư.

Chia sẻ trang này