1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nâng cao năng lực quản lý cho công ty Beegreen cùng Landsoft

Chủ đề trong 'PR' bởi hienzozo, 29/07/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hienzozo

    hienzozo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2016
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Beegreen là công ty được biết đến với lĩnh vực thiết kế, thi công cảnh quan đi vào hoạt động từ năm 2008. Tính đến nay công ty đã được công nhận là doanh nghiệp dẫn đầu về thiết kế và thi công cảnh quan, thiết kế, hoàn thiện nội thất. Ngoài ra nhận thấy được ngành bất động sản đang dần nóng lên, Beegreen đã quyết định kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản du lịch nhằm thu lợi nhuận cao.
    [​IMG]
    Đi cùng với sự phát triển kinh doanh thì hệ thống quản lý nhằm điều hướng hoạt động của công ty cũng cần được quản lý vận hành một cách hiệu quả nhằm tạo ra giá trị tối đa cho khách hàng. Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft với những tính năng nổi bật và giao diện thân thiện dễ sử dụng, phần mềm sẽ mang đến một luồng khí mới trong quá trình quản lý kinh doanh cho Beegreen.
    Xem chi tiết phần mềm tại đây
    Đội ngũ tư vấn của DIP Vietnam đã khảo sát và tư vấn phần mềm quản lý bất động sản theo một quy trình quản lý chuẩn 2016 với các tính năng chính như:
    Module quản lý khách hàng: Quản lý toàn bộ dữ liệu về khách hàng bao gồm thông tin liên hệ, trạng thái giao dịch, quản lý lượng khách hàng tiềm năng. Mọi thông tin khách hàng được quản lý một cách chi tiết tránh trùng lặp, dữ liệu được đảm bảo độ an toàn tời từng phòng ban và nhân viên.
    Module quản lý sản phẩm: Quản lý thông tin sản phẩm và dự án, phần mềm cho phép người dùng import, export dữ liệu hàng loạt thông qua file Excel một cách đơn giản và dễ dàng. Tự động cập nhật trạng thái của sản phẩm, dự án và chính sách bán hàng theo từng giai đoạn, chiến dịch, thời gian cụ thể.
    Module quản lý hợp đồng: Cho phép đặt cọc, giữ chỗ khi có yêu cầu, quản lý các hợp đồng mua bán và góp vốn, các tình trạng của hợp đồng theo các trạng thái như chờ duyệt, giao dịch, đã giao dịch thành công. Phần mềm cho phép theo dõi thu chi cho từng hợp đồng, thanh lý bàn giao hợp đồng.
    Module quản lý lịch hẹn, nhiệm vụ: Với chức năng này nhân viên có thể tự tạo lịch hẹn, phần mềm sẽ tự động nhắc lịch hẹn giúp nhân viên có thể quản lý được thời gian làm việc. Tạo nhiệm vụ cho từng phòng ban hay từng nhân viên ngay trên phần mềm giúp nhà quản trị có thể nắm bắt được tình hình một cách dễ dàng.
    Ngoài những tính năng cơ bản phần mềm còn có một số tính năng nổi bật như:
    Đồng bộ dữ liệu lên Website:Với tính năng đồng bộ hóa dữ liệu lên hệ thống website beegreen.vn giúp nhân viên tại công ty có thể up dữ liệu về sản phẩm lên website, từ đó giúp tiết kiệm được chi phí và thời gian.
    Công ty DIP Vietnam là công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm trong quản lý doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm DIP Vietnam luôn tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên mọi lĩnh vực hoạt động.
    Phần mềm quản lý kinh doanh
    Phần mềm quản lý sản xuất
    Phần mềm bán xe máy
    Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp
    Phần mềm chăm sóc khách hàng

Chia sẻ trang này