1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nên chọn Email Marketing cho dịp lễ tết

Chủ đề trong 'PR' bởi bluerain710, 05/01/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bluerain710

    bluerain710 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/09/2010
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin-top:0in; mso-para-margin-right:0in; mso-para-margin-bottom:10.0pt; mso-para-margin-left:0in; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;} [FONT=&quot]Mùa lễ tết đang đến gần, nhu cầu mua sắm sản phẩm và sử dụng dịch vụ tăng mạnh. Các doanh nghiệp đang gấp rút xúc tiến cho chiến dịch marketing của mình để nắm bắt cơ hội tăng nhanh doanh thu và thắt chặt mối quan hệ với các khách hàng. Một trong những cách nhanh chóng và hiệu quả chi phí nhất để quảng bá cho sản phẩm hay công ty của bạn là email marketing.[/FONT]
    [FONT=&quot]Những lí do khiến bạn nên chọn Email Marketing cho dịp lễ tết năm nay đó là:[/FONT]
    [FONT=&quot]1. Hiệu quả chi phí:[/FONT][FONT=&quot] [/FONT]
    [FONT=&quot]Nhân dịp lễ tết, các doanh nghiệp thường có nhu cầu gửi thiệp chúc mừng hay đưa thông tin khuyến mại giảm giá tới lượng lớn các khách hàng, ở cả quy mô và đối tượng rộng hơn, cả những khách hàng hiện tại lẫn các khách hàng tiềm năng. Với email marketing, các công ty giờ đây có thể phân phối những thông tin đó đến nhiều đối tượng với chi phí tương đối thấp. Hình thức này cũng rẻ hơn các phương tiện truyền thông và quảng cáo khác như truyền hình, báo điện tử, báo in hay các chiến dịch gửi thư truyền thống qua dịch vụ bưu chính.[/FONT]
    [FONT=&quot]2. Thời gian tác động nhanh:[/FONT][FONT=&quot] [/FONT]
    [FONT=&quot]Càng gần dịp Tết, doanh nghiệp càng trở nên gấp rút hơn. Chắc hẳn bạn không muốn mình trở thành “trâu chậm uống nước đục”. Yêu cầu đặt ra là cần có chiến dịch marketing tiết kiệm thời gian thực hiện và đem lại hiệu quả nhanh chóng. Ưu việt so với các phương thức marketing khác, email marketing chỉ mất 2 giây để đến hộp thư của người nhận và nhận phản hồi nhanh chóng. Người nhận sẽ ngay lập tức nhận được những thông điệp về chương trình khuyến mại hấp dẫn của bạn dịp tết này.[/FONT]
    [FONT=&quot]3. Quảng cáo trúng mục tiêu:[/FONT][FONT=&quot] [/FONT]
    [FONT=&quot]Mùa lễ Tết này, với từng sản phẩm của mình, bạn nhắm đến đối tượng khách hàng theo độ tuổi, mức thu nhập như thế nào? Với sự giúp đỡ của các công ty email marketing đang nổi, danh sách khách hàng của bạn có thể dễ dàng được phân loại theo nhiều tiêu chí (địa lý, nghề nghiệp,…) và có thể gửi đi một cách linh hoạt, giúp công ty bạn có thể nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mình mong đợi.[/FONT]
    [FONT=&quot]4. Tác dụng lan tỏa:[/FONT][FONT=&quot] [/FONT]
    [FONT=&quot]Một email khuyến mại dịp lễ tết có khả năng trở thành một “virus” – một người nhận này có thể chuyển tiếp email cho những người khác trong mạng quan hệ của họ như bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Những người này có thể cũng rất quan tâm đến chương trình khuyến mại của bạn mà họ lại không nằm trong danh sách email của bạn. Với mỗi một email được truyền tải đi sẽ khiến cho công việc kinh doanh của bạn thêm một sôi động hơn.[/FONT]
    [FONT=&quot]5. Công cụ Thống kê[/FONT][FONT=&quot]: [/FONT]
    [FONT=&quot]Với việc sử dụng các hệ thống theo dõi tiên tiến, tất cả mọi thứ về chiến dịch email marketing của bạn đều được theo dõi theo thời gian thực, bao gồm số lượng các email được mở ra, số lượng các liên kết được click bởi người nhận, lượng email hỏng, lượng người từ chối nhận email… Từ đó bạn có thể thấy được hiệu quả của chiến dịch và có những điều chỉnh cho thích hợp hơn.[/FONT]
    [FONT=&quot]6. Phương tiện hỗ trợ:[/FONT][FONT=&quot] [/FONT]
    [FONT=&quot]Để tận dụng thời cơ lớn nhất trong năm này, bạn cần có một kế hoạch marketing tổng thể hoàn hảo. Email marketing sẽ rất hữu ích trong việc hỗ trợ cho các hoạt động marketing và quảng cáo khác trong chiến dịch mùa lễ tết năm 2011 tới đây. Nếu bạn có sẵn một danh sách khách hàng và có địa chỉ email của họ thì hãy xem xét sử dụng email marketing là phương thức quảng cáo chính.[/FONT]
    [FONT=&quot]Hi vọng gợi ý nhỏ trên đây sẽ giúp bạn có một lựa chọn sáng suốt cho kế hoạch marketing của mình. Chúc bạn một năm mới bội thu![/FONT]
    Nguồn blinkcontact.com
  2. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    - Thứ nhất box này ko phải chỗ cho bạn rao vặt quảng cáo.
    - Thứ hai: Cty tôi đã sử dụng dịch vụ này và nó lởm thôi rồi đừng hỏi. Cty tôi sử dụng cả 2 dịch vụ của bên bạn là gửi bằng data của mình và nhờ các bạn gửi bằng data của bên bạn nhưng gửi xong cả vạn thư chả cái nào có feedback. Đành quay lại dùng mail của cty để gửi thì mail đăng ký ầm ầm. Cứ kêu ra rả là chui vào hòm inbox nhưng mà chính cái mail yêu cầu thanh toán tiền và mail newsletter thì nó lại chui vào hòm spam. Thảo nào ,tôi đã hiểu công ty bạn khi ký hd với kh luôn đòi kh thanh toán hết 100% tiền trước. Để rồi dịch vụ lởm các bạn chạy đi luôn sau khi thu được tiền của kh.
    - Thứ ba: đến chính nhân viên sale bên bạn cũng ko hiểu rõ hết dịch vụ và tính năng, tôi hỏi hỗ trợ thì cứ ấm a ấp úng.

    - Bình thường thì những topic quảng cáo rao vặt như vậy tôi del thẳng tay cho biến mất khỏi box, nhưng topic nàylock lại treo đưa lên để đấy để mọi người biết mà tránh.[r37)]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này