1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nếu bạn cần 1 ý tưởng thì vô đây!

Chủ đề trong 'PR' bởi phongduongtu, 01/04/2008.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. phongduongtu

    phongduongtu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/07/2007
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    không có gì! giúp đỡ được mọi người là anh vui rồi!
    Còn ai có bất cứ vấn đề gì xin cứ nói. Mình sẽ giúp bạn giải guyết vấn đề đó trong lĩnh vực PR- tuyền hình - quảng cáo - film ảnh - báo chí
  2. phongduongtu

    phongduongtu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/07/2007
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn những bạn tin tưởng mình đưa 1 số dự án cho mình tư vấn và góp ý.
    Nhưng ở đây mình cũng gặp phải những tin nhắn đùa giỡn và đưa ra những câu hỏi không thuộc chuyên ngành quảng cáo của mình.
    Mong các bạn biết rằng : Ở đây mình chỉ giúp đỡ các bạn trong chuyên ngành thiết kế ý tưởng trong quảng cáo-film ảnh-báo chí-truyền hình-PR.Ngoài ra những chuyên ngành khác thì xin các bạn tìm những người thích hợp hơn mình.
    Nếu bạn có bất cứ rắc rối gì thuộc chuyên ngành của mình thì cứ thoải mái hỏi mình ở địa chỉ yahoo là kl777@yahoo.com hoặc số dt 01222713928 gặp phúc
    Chân thành cảm ơn các bạn,
  3. duongpvhn

    duongpvhn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2007
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    Chào bạn.
    Rất vui khi được biết bạn.
    Bạn sao lại bị tai nạn vậy? Nặng không?
    Mình hiện tại chưa cần tư vấn nhưng chắc chắn về lâu sẽ cần!
    Nhưng ko phải vậy mà mình reply bài của cậu đâu nhé. Quan trọng là mình thấy bạn có vẻ nhiệt tình, tại sao lại có vẻ? Vì khi bạn ngồi ở nhà bạn mới thấy.. và cần chia sẻ với mọi người!
    Bạn cố gắng support mọi người cả khi khỏi roài nhé, với tất cả khả năng có thể.
    Chúc cậu nhanh chóng bình phục để trở về với công việc hàng ngày ưa thích!
    Dương PV
    YM: pvd_hut, skype: duongpvhn
    Chúc cả nàh ngủ ngon!
  4. phongduongtu

    phongduongtu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/07/2007
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bạn đã quan tâm bệnh tình của mình. cũng không năng lắm.chỉ không đi lại đươc mấy tháng thôi.
    Còn vì sao mình nhiệt tình vì 2 lý do:
    thứ 1 là mình không thể ngồi yên mà không làm gì - đối với mình thì thiết kế ý tưởng là chuyên ngành mà mình coi là mục tiêu trong cuộc sống.Vì vậy dù ngồi 1 chỗ thì mình cũng phải làm việc
    thứ 2 là vì minh thấy ngành tư vấn về thiết kế ý tưởng cho quảng cáo - PR- báo chí - truyền hình còn yếu rất nhiều, nên mình muốn bỏ ra 1 ít sức lực để giúp các bạn hiểu rõ và nắm bắt về các ý tưởng -cũng như la dự án của các bạn khi đang có vấn đề.
  5. miubekon

    miubekon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/03/2008
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Chúc bác mau khỏe, nói chuyện với bác rất thú vị!
  6. net_den

    net_den Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2005
    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    bác thật là tốt bụng, sao bác ko post các kiến thức của các bác lên đây cho a e tham khao
    :D
  7. phongduongtu

    phongduongtu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/07/2007
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay mình sẽ post với các bạn 1 bài viết về màu sắc trong chiến lược quảng cáo-đó là vấn đề hiện nay được các nhà quảng cáo quan tâm rất nhiều-hy vọng sẽ giúp các bạn có cái nhìn mới trong quảng cáo :
    [red] Màu sắc trong chiến lược quảng cáo [/red
    ]Trong thời kỳ công nghệ thông tin phát triển vượt bậc, những hình thức quảng cáo tiếp thị sẽ đến với người tiêu dùng một cách thường xuyên hơn cập nhập hơn. Để đạt được mục tiêu nhà sản xuất đề ra thì xây dựng những chiến lược quảng cáo, tiếp thị là điều cần thiết cho mỗi nhà sản xuất hoặc tổ chức xã hội. Các hình thức quảng cáo ra đời sao cho hù hợp, tiện dụng nhất với đặc điểm từng đối tượng cần được quảng cáo.
    Tiếp thị là hình thức giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng một cách trực tiếp nhất, ấn tượng nhất. Sự đồng bộ trong quảng cáo tiếp thị là điều cần thiết để tạo ra ấn tượng mạnh. Ngày nay đi trên đường chúng ta thưòng bắt gặp những nhân viên tiếp thị sản phẩm của nhiều hãng khác nhau. Tạo ra sự nổi bật bằng sử dụng đồng bộ máu sắc rực rỡ của đồng phục cùng sản phẩm sẽ gây được sự chú ý tốt. Những màu thường được sử dụng là màu đỏ, vàng cam, xanh?
    Quảng cáo sản phẩm trên các phương tiện truyền thông sẽ đến được đại đa số quần chúng. Hoạt động này đã trở nên rất quen thuộc trong cuộc sống chúng ta, nó trở nên thông lệ trong việc tiếp nhận thông tin dù muốn dù không. Hình thức này thưòng lặp đi lặp lại khiến cho người xem nhớ được nội dung giới thiệu. Vì lượng thời gian ít nên nội dung quảng cáo phải cô đọng súc tích, hình ảnh đẹp gây ấn tượng cho người xem.
    Tài trợ các cuộc thi, các chương trình truyền hình? cũng là những hình thức được các nhà sản xuất quan tâm đề cập tới. Ngoài việc xây dựng, thiết kế chương trình sao cho thu hút sự quan tâm của khán giả thì việc ***g ghép khéo léo những hình thức quảng cáo như: tặng thưởng, tờ rơi tờ gấp, băng rôn biểu ngữ quảng cáo? đòi hỏi những người thiết kế có sự quan tâm đặc biệt. Có những phương pháp thiết kế rất hay nhưng hiệu quả công việc quảng cáo lại không cao bởi nếu chỉ thoả mãn nhu cầu làm đẹp, thì thiết kế đó chỉ đạt được chức năng thẩm mỹ thị giác. Để đạt được hiệu quả cao trong quảng cáo thì thiết kế phải cùng lúc thoả mãn nhiều chức năng khác. Điều đó giúp các nhà thiết kế định hướng một cách khách quan cho hình thức sản phẩm sao cho phù hợp nhất.
    Các hình thức quảng cao giới thiệu mở rộng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Việc lựa chọn nội dung quảng cáo với hình thức sao cho phù hợp đạt được hiệu quả tốt nhất đòi hỏi nhà thiết kế có chiến lược phù hợp. Elextrolax dựa trên uy tín của sản phẩm ?ogiá mọi thứ đều bền như Elextrolax? hoặc ?oSuzuki là sành điệu?? thì màu sắc cũng là mục tiêu cho chiến lược quảng cáo. ?oMột gam màu mới, một cách nhìn mới đó không chỉ là kiểu dáng thời trang hay hình tượng thể thao mà còn là sự trang trọng thanh lịch. Tất cả là sự kết hợp hoàn hảo để khởi đầu cho sự ra đời của một bứt phá ngoạn mục về màu sắc. Bạn có thể đã biết, đã nghe và cảm nhận được, nhưng bạn chưa từng thấy bao giờ. Honda Future Titanium Matallic mang đén cho bạn nhiều ngạc nhiên phấn khích?. Đó là ý tưởng quảng cáo đầy sáng tạo lôi cuốn của hãng Honda. Con người sáng tạo ra những màu sắc hợp thị hiếu them mỹ công chúng khiến nhìn nhận về màu sắc của con người thay đổi. Nó tạo nên những xu hướng mốt trong màu sắc. Màu sắc trong sản phẩm không chỉ là hình thức bên gnoài thể hiện thị hiếu thẩm mỹ, mà còn là cái bên trong bộc lộ tính cách con người của bạn. Đó chính là gu, là ?ogam màu của bạn? mà Honda đã xây dựng. Bạn có quyền lựa chọn một màu đỏ rực rỡ, đam mê, một màu xanh tươi trẻ, một màu tím sang trọng và quý phái, một màu rêu thâm trầm mà sâu lắng? Sự biến tấu trong màu sắc thể hiện sự độc đáo trong màu sắc của sản phẩm, sẽ đem đến cho nhà sản xuất sự thành công với những sắc màu lôi cuốn cùng một hình thức quảng cáo mới lạ, ấn tượng.

    Cùng quảng cáo sản phẩm trong một không gian rộng lớn là điều các nhà sản xuất quan tâm trong xã hội hiện đại. Hội trợ triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp tự giới thiệu mình trước công chúng. Đây thực sự là một cuộc trình diễn hoành tráng về sắc màu của quảng cáo đồ hoạ. Sự có mặt của rất nhiều các sản phẩm từ mọi miền hội tụ đã đem đến cho triển lãm một khuôn mặt của lễ hội, của màu sắc. Làm thế nào để thu hút khách hàng tới gian hàng của mình, làm thế nào để nổi bật, thật ấn tượng? Màu sắc trong quảng cáo hội trợ sẽ góp phần thành công trong triển lãm.

    Bước chân vào trung tâm triển lãm, ngoài những âm thanh sôi động như thúc giục đôi chân rảo bước thì màu sắc xung quanh khiến không khí trở nên đông vui, sôi động hơn. Đó là những màu đỏ, vàng, cam, lam, tím? của băng rôn khẩu ngữ, của hàng cờ như reo vui, như vẫy chào. Trên cao hơn là những chùm bóng rực rỡ đầy màu sắc cùng dải băng xanh, đỏ nổi bật trên nền trời sáng. Hoà vào màu sắc tưng bừng của lễ hội là những dòng người với đủ màu sắc của trang phục. Công chúng đến để vui chơi, giải trí, mua sắm hàng hoá. Các doanh nghiệp đến tìm cơ hội giới thiệu sản phẩm, tìm đối tác kinh doanh. Một bên cung cấp thông tin và một bên là nơi tiếp nhận thông tin. Hội trợ triển lãm là nơi các doanh nghiệp tự khẳng định mình trực tiếp trước quần chúng. Các nhà sản xuất thường mang đến đây những sản phẩm độc đáo nhất của mình. Sự đồng bộ từ trang phục đến cách bày trí sẽ gây được ấn tượng, tạo uy tín, thanh thế cho công ty. Màu sắc sống động, mới mẻ toát lên sự hài hoà bắt mắt gây sự tập trung của thị giác. Ta có thể bắt gặp muôn màu muôn sắc của cuộc sống trong triển lãm. Đó là những màu sang trọng, quý phái với các gam màu trầm như: nâu đỏ, trắng, ghi, xanh, xanh đen? của những sản phẩm thời trang. Một tông màu vàng rực rỡ đầy hương vị của sản phẩm thực phẩm. Những sắc màu xanh lạnh, ghi tạo sự tin cậy của đồ điện tử gia dụng? Tất cả như cạnh tranh nhau, tôn nhau, hoà vào nhau làm nên một bản đồn ca lớn về màu sắc trong quảng cáo. Vào hội trợ để làm đẹp hết mình, khoe hết mình, thể hiện hết mình. Những kết quả thu được là vô cùng lớn. Những công ty lớn tiếp tục khẳng định mình, những công ty mới thành lập thì giới thiệu về mình, khách hàng có cơ hội tìm kiếm sản phẩm phù hợp với mình? Nhu cầu và mục tiêu gặp nhau ở một điểm chung đó là cái đẹp. Mọi người tìm cái đẹp thông qua màu sắc, các nhà sản xuất đáp ứng thị hiếu đẹp thông qua màu sắc. Màu sắc chính là cầu nối giữa cái đẹp với con người, làm cho cuộc sống của con người ngày càng đẹp hơn.

  8. thefirefox

    thefirefox Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/01/2006
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Source ở đâu vậy bạn? Nêu cái source ra cho mọi người tham khảo với, hay là bài do bạn viết? nếu thế thì mình rất hân hạn được làm quen
  9. phongduongtu

    phongduongtu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/07/2007
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Xin lỗi bạn ! đây là những tài liệu mà mình gom nhặt được từ lúc làm quảng cáo đến giờ, nên không có nguồn xuất phát của nó.còn nếu những bài nào có nguồn rõ ràng thì mình ghi rõ cho các bạn tham khảo.
    Cám ơn bạn đã góp ý
  10. thefirefox

    thefirefox Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/01/2006
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Source đây nè: http://www.4pdesign.com/index.php?Module=Content&Action=view&id=336

Chia sẻ trang này