1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nếu tồn tại "Cõi âm" vậy tổ chức của thế giới ấy như thế nào?

Chủ đề trong 'Học thuật' bởi taiquai, 23/05/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. taiquai

    taiquai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    Cái chết, chết già, chết trẻ
    Khi mang thai dưới 100 ngày thì thai còn non yếu. Linh hồn đầu thai ở bên ngoài, tác động vào cái thai bên trong như những đợt sóng năng lượng. Thai còn yếu nên dễ sẩy thai. Từ trên 100 ngày, linh hồn tác động với cường độ mạnh hơn nên thai nhi ít bị sẩy. Nếu người mẹ bị ngã thì không có cảm giác đau vì có linh hồn nâng đỡ. Linh hồn chờ sẵn bên ngoài nên thường bị nhiễm những tật xấu, lời nói, hành động xấu của bố mẹ và người trong gia đình. Khi đứa trẻ thoát ra khỏi bụng mẹ, linh hồn đầu thai liền nhập vào xác và đứa trẻ liền cất tiếng khóc. Vì bắt đầu từ đây, xác này phải trả hậu quả xấu của bố mẹ và những người xung quanh đã tiêm nhiễm cho nó. Và cũng từ đây, linh hồn đầu thai không còn nhớ tiền tiếp của mình nữa.
    Chết là rời bỏ cái xác vật chất để sống ở cõi phi vật chất, nên nó nhẹ nhàng, thanh sạch hơn. Vì vậy ai chết trẻ, chết sớm thì đâu có chuyện gì là vô phúc?
    Chết trẻ là lúc tượng hình một tháng trở lên. Nó đã có duyên nợ với gia đình nên về với gia đình. Nhưng bố mẹ không biết, không tưởng nghĩ đến con, coi như không có con, không đặt tên, không nhớ ngày cúng bái. Vì vậy, các vong trẻ mới kiện lên Thiên đình, nay Thiên đình mở cửa cho các vong trẻ về với gia đình.
    Chết càng trẻ càng không có sai lầm ở cõi Trần, nên thời gian ở cõi Âm tu luyện rất ngắn, là có thể vượt Thiên đi đầu thai. Có vong xin ở lại để hướng dẫn ông bà, bố mẹ chết sau tu luyện. Phải qua 4 kiếp sau vong trẻ mới đi đầu thai. Cho nên, chỉ gọi hồn 4 kiếp, không gọi kiếp trước nữa vì theo quy luật họ đi đầu thai cả rồi.
    Ở cõi Trần ai đẻ trước là anh, là chị. Khi về cõi Âm thì cũng thế. Ai về trước là anh, là chị. Ông bà, bố mẹ chết sau con cháu, khi về cõi Âm, con cháu trở thành người huấn luyện để mau chóng "vượt Thiên" thì gọi con cháu là anh hay đại ca (xung quanh cười).
    Người chết già, sống cõi Trần bao nhiêu năm thì về cõi Âm phải tu luyện bấy nhiêu năm để gột rửa hết tội lỗi, tật xấu, mới thanh thoát "vượt Thiên" đi đầu thai kiếp khác.
    Những vong chết trẻ, siêu thoát sớm được học nhiều, hiểu biết rộng có thể giúp gia đình cõi Trần nhiều việc, nhiều mặt. Còn người già phải lo tu luyện, chỉ biết những việc trong phạm vi gia đình nhỏ hẹp thôi. Vì vậy, xin gặp người chết trẻ thì được hướng dẫn cho nhiều điều hơn.
    Mỗi gia đình khi về cõi Âm đều có bà Cô Tổ của dòng họ mình. Xưa kia, bà Cô Tổ 4 đời đó chết trẻ. Bà Cô Tổ đó sẽ độ trì cho con cháu trong dòng họ tu luyện ở cõi Âm.
    Người cõi Trần, ai biết đến đây xin gặp bà Cô Tổ dòng họ mình đều gặp được. Bà sẽ độ trì cho gia đình dòng họ trong cuộc sống hiện tại.
    Người Âm trong mỗi gia đình đều có những người biết đủ ngành nghề như ở cõi Trần. Con cháu cần giúp việc gì thì người Âm có được ngành nghề chuyên môn đó sẽ bày về cách làm ăn. Không phải chỉ có một người Âm phán bảo, hướng dẫn mà nhiều người có khả năng thì sẽ giúp con cháu về khả năng đó.
    Cách giúp của người Âm cụ thể như sau. Một vong nói với bố: "Ví dụ, ngày mai bố đi nằm viện, bố cầu xin con hay mẹ theo giúp để bác sĩ chữa chóng khỏi và phục vụ tận tình. Con sẽ đến gặp người Âm là người nhà đi theo bác sĩ, yêu cầu giúp đỡ. Người Âm đó tác động vô hình để bác sĩ đó tận tình giúp đỡ. Đó là cách làm việc, cách quan hệ của người Âm với nhau để giúp người Trần khi họ yêu cầu?.
    Chỉ có một bà Cô Tổ tứ đại, còn ba đời về sau gọi là ông cậu, bà cô (chết trẻ). Đất có Thổ công, sông có Hà bá. Thổ công quản lý linh hồn chết ở hầm mộ, trên cạn. Hà bá quản lý vong chết ở sông nước.
    Chết tai nạn giao thông là khổ lắm. Chết ở đâu thì Thổ địa nhận xác ở đó. Sau 100 ngày thì linh hồn về với gia đình.
    Đến ở đâu để tìm người Âm nhà mình thì phải khấn Thổ địa, Thần linh ở đó giúp đỡ, cho gặp.
    Tại sao có nhà trùng tang? Vì mời thầy cúng, thầy pháp đến yểm bùa chú, cúng trừ tà ma. Thầy thấy mệnh người chết lớn hơn thầy nên thầy yểm, ảnh hưởng con cháu chết trùng tang!
    Trẻ chết non nhiều không phải là vô phúc đâu.
    Những vong trẻ tu luyện hoàn thiện, chưa muốn đi đầu thai mà muốn về gia đình thì phải làm phép về gia đình như đăng ký nhập hộ khẩu ở cõi Trần vậy.
    Giáo dục tâm đức, việc học hành của con cháu
    Con cháu học chỉ mới là lý thuyết thôi. Quan trọng là hành, là lao động. Bố mẹ không rèn cho con lao động từ việc nhỏ trong gia đình như lau nhà, quét nhà, nấu cơm, rửa bát là không tốt, là tai họa đấy.
    Một vong nói với bố là người khai thác đá quý như sau: "Bố lợi dụng sự sơ hở của Nhà nước để khai thác làm lợi cho cá nhân mình, đó cũng là tham nhũng. Làm như thế, người Âm nhà mình không độ cho bố đâu, làm ăn sẽ không có kết quả. Chống tham nhũng là phải chống từ mỗi gia đình. Ngay từ lúc bé, ông bà, cha mẹ phải có tâm đức. Ngay từ bào thai, nó đã tiếp nhận các hành động và các suy nghĩ tư tưởng tốt xấu của ông bà, bố mẹ và những người trong gia đình. Tham nhũng có nguồn gốc sâu xa từ gia đình, từ khi còn trong bào thai?.
    Hiện nay, có nhiều gia đình lo cho con ăn học, đi học nước ngoài, tốn mấy cũng lo, cha mẹ lo mọi việc, còn con thì không làm gì cả. Của ngon vật lạ cũng dành tất cả cho con, vô tình tạo cho nó thói ăn tham từ bé, nó chẳng biết mời ai, chẳng biết nhường cho ông bà, bố mẹ. Lớn lên, ra xã hội nó vẫn quen thói ăn tham, thói ỷ lại người khác. Tham nhũng bắt nguồn từ đó.
    Gieo quả nào ăn quả đó, bố mẹ làm như thế nào con sẽ trả quả đó. Kiếp trước tốt nay được hưởng. Nay làm điều xấu, kiếp sau sẽ khốn nạn. Nhìn cách sống thiện hay ác hôm nay sẽ đoán biết kiếp sau khốn nạn hay hạnh phúc. Vậy trước mắt, dù thế nào, đau khổ hay hạnh phúc cũng phải lo rèn tâm đức, lo làm điều thiện, thương người, giúp đỡ những người có khó khăn nhờ vả đến mình.
    Vong người con nói với bố: "Bố phá rừng khai thác đá quý mà bố ăn tất cả nên phải nạn. Tiền lãi bố phải chia 3 phần, 1 phần cúng Tổ tiên ông bà, 1 phần cúng Chúa Thượng ngàn, phần còn lại thì cúng đền chùa để tạ ơn thì mới tồn tại và phát triển. Hoặc như khi nhà nước trồng cây gây rừng nơi đã bị phá hủy thì bố phải ủng hộ tiền cho việc trồng rừng đó. Nên nhớ "một lộc Thánh bằng một gánh lộc Trần". Ai làm ăn kinh tế phải chú ý chia lãi 3 phần như trên. Rốt cuộc là 3 phần tiền đó cũng là để mình tiêu dùng cả. Nhưng đó là biểu hiện cái tâm nhớ ơn đến Thần linh, Tổ tiên ông bà đã độ cho mình. Đó là người Trần kết hợp với phần Âm, không hiểu như vậy thì con cháu không khá lên được.
    Không nên mắng trẻ sao hay nghịch ngợm. Con trai, con gái nghịch là tốt. Nghịch để phát triển sức khỏe và tư duy nhưng phải giáo dục, phải hướng cho nó biết lao động, biết làm những việc nhỏ trong gia đình. Bố mẹ không bao biện, nuông chiều con, làm thay mọi thứ cho con. Con trai, con gái bắt đầu yêu, mẹ phải sâu sát con gái, bố phải sâu sát con trai, tâm tình như người bạn, không nên ngăn cấm. Hướng dẫn con cái biết yêu có lý tưởng. Nếu ngăn cấm nó sẽ yêu trộm, nói dối bố mẹ, rồi vụng trộm làm việc xấu. Phải tạo cho chúng nó gặp nhau để trao đổi, tâm tình công khai chính đáng. Vì cha mẹ không biết cách giáo dục mà làm con hư.
    Hàng ngày có quà bánh, có món ăn ngon nên dạy con phần này cho ông bà, phần kia cho bố mẹ, phần là của con, phải giáo dục cụ thể như thế để rèn cái tâm, cái đức cho con cái.
    Phải hiểu từ ?ocon cái? như sau: con là đứa ngoan, cái là đứa bất hiếu ngỗ nghịch. Trong con có cái, trong cái là con. Con cái vừa có cái hư, cái xấu, vừa có nhiều cái ngoan. Cha mẹ phải biết rõ mà giáo dục chúng. (Nhân người Âm giải thích về từ ?ocon cái?, tôi xin bổ sung về từ ?ocon người?. Con là thú vật, do bản năng sinh tồn mà ăn thịt lẫn nhau, tham ăn, ăn thịt nhau là bản năng thú vật. Người là động vật đã tiến hóa đi bằng hai chân, có hai tay, biết lao động, có bộ óc phát triển, có ngôn ngữ, biết dùng lửa... Người có trí tuệ, có tinh thần tập thể, biết thương yêu, có cái tâm thiện, "nhân chi sơ tính bản thiện". Trong ta vừa có cái là con vừa có cái là người. Ai biết tu tâm thì bản chất người mạnh hơn, ai không chịu tu tâm thì bản năng thú vật ngự trị nhiều hơn.)
    Phải dạy con cái khi ăn nhớ mời cả người chết và người sống. Người chết 4 đời, nhất là người trẻ, đều về với gia đình. Ai nhớ đến họ, nhắc đến họ, cầu nguyện họ thì họ độ cho. Người Trần dạy "Uống nước nhớ nguồn" là phải làm từ việc nhỏ hàng ngày trong bữa ăn như thế đấy.
    Một vong là con anh Bá, nhắc chị dâu có mặt ở đó như sau: "Con dâu không được đem chuyện nhà chồng ra bàn tán, mách phía nhà mẹ đẻ mình. Nhất là câu chuyện đấy không đúng sự thật. Thế là phạm luật Âm ở nhà chồng mình. Chị phạm khuyết điểm đó nên em phạt chị đau bụng mãi mà không khỏi có đúng không? (Người chị dâu nói: đúng). Bây giờ chị biết khuyết điểm thì sẽ khỏi. Chị xem đã khỏi chưa? (Người chị dâu sờ bụng, nắn bụng một lúc rồi vui vẻ nói: khỏi rồi)?. Vong người em trai nói tiếp: "Chị còn le te mách lẻo thì sẽ đau bụng trở lại đấy!".
    Trước đây có luật ông bà, cha mẹ làm ác, khi còn sống trả không hết nghiệp thì con cháu phải gánh chịu. Từ nay, bắt đầu từ năm 2002, ai làm ác người nấy chịu, con cháu không phải gánh trả nghiệp quả nữa. Thời thế cõi Âm cũng thay đổi, ai làm nấy chịu!
    Một vong chết trẻ nói với bố: "Bố tham tiền, con trai đi học nước ngoài mà không có đủ tiền cho con... bố đang làm ở công ty đá quý... Con sẽ độ cho bố 10 ngày nữa sẽ có hai người lạ mang hàng đá quý đến, hàng thứ thiệt chứ không rởm đâu. Bố bán có tiền lo cho anh con đang đi học nước ngoài.
    - Từ nay đến Tết bố cần xin bao nhiêu triệu?
    - Bố xin có độ 50 đến 70 triệu.
    - Con độ cho bố có lãi 80 triệu. Được chưa? Nếu đúng như vậy, sau Tết bố không cần gặp con nữa.
    - Còn việc chọn vợ cho anh con, bố định chọn người theo tiêu chuẩn nào?
    - Phải là con dâu hiền lành.
    - Không được, hiền lành để bố mẹ dễ sai khiến chứ gì. Hiền lành quá sẽ đần. Bố nên chọn vợ cho anh là một người con gái thông minh, thông minh sẽ được nhiều điều tốt...?.
    Người Trần thường đi đền bà Chúa kho, đi đền Mẫu cầu xin đủ thứ. Hiểu sai rồi! Các vị Thánh cũng có nghĩa vụ với gia đình họ theo luật cõi Âm. Không ai chứng cho mình và giúp cho mình đâu. Phúc lộc tại tâm, phúc lộc tại gia. Không đi cầu xin bà Chúa nào cả. Không xin cành vàng lá ngọc nào cả. Chỉ có người Âm trong gia đình mình, dòng họ mình mới độ cho mình thôi. Luật Thiên đình đấy! Tâm của mình đối với Tổ tiên ông bà, dòng họ mình mà không có, không tưởng nghĩ đến, nhất là những người chết trẻ thì đi tìm ở đâu mà linh ứng được? Mỗi gia đình đều có bà Cô Tổ tứ đại. Vì chết trẻ, được tu luyện lâu nên nhiều quyền năng, thiêng lắm, nên tìm gặp bà.
  2. taiquai

    taiquai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    Bệnh tật, chữa bệnh bằng nhân điện, cảm xạ
    Đau ốm, bệnh tật có 2 nguyên nhân sâu xa:
    - Một là cơ thể suy yếu, môi trường xấu, thời tiết bất thường, vi khuẩn, vi trùng thâm nhập vào cơ thể gây bệnh.
    - Hai là do vi phạm đạo đức ở cõi Trần như làm điều ác, trộm cắp, vi phạm pháp luật hoặc vi phạm luật cõi Âm trong gia đình mà không biết, đã bị người Âm phạt, cảnh cáo. Do đó, phải cầu khấn người Âm tha thứ cho thì mới khỏi. Như trường hợp của cô con dâu nhà anh Bá nói trên. Còn bệnh do vi trùng thì phải đi bệnh viện, phải có bác sĩ khám và điều trị.
    Chữa bệnh phải chẩn đoán đúng nơi có bệnh. Nơi đó các tế bào bị hao hụt năng lượng, độc tố, tà khí ở đó mạnh, dương khí suy. Vậy trước hết phải rút tà khí ra, sau đó mới tiếp năng lượng. Chữa bằng thuốc hay năng lượng cũng phải đúng quy tắc như vậy.
    Chữa bệnh theo y học năng lượng rất tốt (người Âm trả lời câu hỏi của giáo sư Lê Trọng Khánh). Làm sao để phát triển y học năng lượng? Năng lượng là vô hình. Năng lượng là linh hồn, là tâm linh. Y học năng lượng có người Âm hướng dẫn thì mới tốt.
    Cơ thể ví như xơ mướp, năng lượng có thể thâm nhập, xuyên qua. Thâm nhập đều khắp thì khỏe mạnh và tồn tại.
    Trong khi chữa bệnh bằng y học năng lượng, phải biết kết hợp các nhà ngoại cảm với nhau để hiểu nhà cửa, đất đai, mồ mả của bệnh nhân. Vì nguyên nhân bệnh là do vi trùng hay do vi phạm phần Âm? Hiểu rõ nguyên nhân rồi thì phải biết bệnh ở chỗ nào, cơ quan, phủ tạng nào, mức độ ra sao, thì mới chữa tốt. Không phát khí, truyền khí lung tung. Đầu tiên là rút tà khí, độc khí ở tế bào, cơ quan bị bệnh. Rút tà khí phải làm chính xác, nhanh, ngắt khí độc vào trong không trung, không được xả vào đất, người khác dẫm phải là mắc bệnh. Người ta thường nói: "Trời sinh, đất dưỡng". Trời sinh bệnh thì trả bệnh lại cho không trung, hòa tan vào không khí. Sau đó mới tiếp năng lượng vào ổ bệnh. Có một số nhà ngoại cảm chữa bệnh bằng năng lượng mà không hiểu nguyên tắc này, đã làm không đúng, nên bệnh tạm thời khỏi rồi đau trở lại, vì chưa trục hết tà khí ra.
    Trong chữa bệnh y học năng lượng có hai loại nhà ngoại cảm:
    1- Những người khổ luyện thành tài: là người Trần tự học, tự tu luyện kiên trì, gian khổ mà thành tài. Loại này khi đạt kết quả thì thường xuất hiện cái Tôi, nảy sinh lòng ham muốn danh lợi... Vì vậy, tâm của họ không kiên định, một thời gian thì khả năng suy kém hay do thời gian tuổi tác.
    2- Loại ngoại cảm tâm linh thì thường không có cái Tôi. Họ không học hành, khổ luyện mà Trời cho có thần nhãn, có nhĩ thông. Khi làm việc họ thư giãn, vô thức thì người Âm giáng độ, giảng dạy, chữa bệnh... Cấp nào có thầy cấp đó, cao thấp khác nhau, như thầy dạy cấp 1, 2, 3 vậy.
    Các phương pháp dưỡng sinh ở Trần chỉ thích ứng một thời gian. Cái chính là rèn luyện cái tâm trong sáng, mới cân bằng trạng thái, mới khỏe mạnh.
    Năng lượng có phần tối, phần sáng, có phần thô, phần tinh, có phần thiện và phần ác. Phần xác vật chất thu nhận năng lượng bên ngoài vào. Còn linh hồn thì lọc cặn bã của năng lượng. Khi tâm ác, tâm bất chính, tâm suy thì linh hồn không lọc được cặn bã của năng lượng bên ngoài vào cơ thể nên phát sinh bệnh về thần kinh, căng thẳng, bệnh thuộc phần tâm linh. Tâm không trong sáng thì không thanh lọc trực khí, tà khí được.
    Cách chữa bệnh tâm linh: trước hết là rèn cái tâm, cái đức (từ trong gia đình ra ngoài xã hội), để linh hồn lọc được các tà khí, độc khí trong năng lượng bên ngoài lọt vào cơ thể. Sau đó, cầu người Âm nhà mình tác động năng lượng vào chỗ đau thì khỏi. Mỗi gia đình có 4 đời người Âm theo dõi giúp đỡ trên các mặt, kể cả chữa bệnh mà ta không biết. Người Trần kết hợp với người Âm thì làm gì cũng tốt, cũng thuận lợi. Luật cõi Trời là khi người Âm giúp người Trần thì phải tôn trọng pháp luật của người Trần. Còn khi người Trần nhờ người Âm giúp thì phải làm đúng luật của cõi Âm.
    Đi tìm mộ bằng cảm xạ học, bằng trứng đũa...: phải khấn người Âm nhà có mộ độ cho thì mới có kết quả. Đứng trước mộ hỏi:
    - Vong ở đây có phải tên, họ là... Tôi giúp cho gia đình ông bà đây. Xin độ cho con lắc (hoặc cho trứng đũa).
    - Trả lời: phải, không, đúng, sai... Nếu người Âm đồng ý cho đi tìm mộ, cho bốc mộ... thì ta mới làm. Làm mà không hỏi thì bị phạm Âm. Gia đình và người đi đều gặp tai họa.
    Cách chữa viêm phế quản, hen suyễn (người nhà bác Hà hỏi thì được người Âm trong gia đình hướng dẫn): hái lá bỏng, sáng đứng quay mặt hướng đông, chiều quay mặt hướng tây mà hái. Khi hái khấn người Âm độ trì, xin chữa bệnh hen, ho, viêm phế quản... cho người bệnh là... Hít hơi dài, nín hơi, hái lá (nam 7 lá, nữ 9 lá). Rửa sạch, nhai nuốt, nhai liền mấy hôm thì khỏi. Lâu, mau tùy thuộc vào bệnh mới bị hay mãn tính.
    Chữa đau dạ dày (người Âm nhà anh Bá hướng dẫn): hái một nắm lá chè xanh sạch (không phun thuốc hóa học), đặt vào đĩa để lên bàn thờ. Khấn xin người Âm nhà mình độ để chữa bệnh dạ dày. Sau đó, đem chè đun nước đủ 1 cốc, uống vào buổi sáng, uống nóng. Sau 10 - 15 phút mới ăn sáng. Uống liền một tháng sẽ hết đau, 2 tháng thì khỏi.
  3. taiquai

    taiquai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    Thông tin tâm linh cho người trần
    Vong người con nói với mẹ: **** bay vào nhà là con xua vào để mẹ vui, đỡ buồn. Mẹ có biết không? **** đen không có chấm trắng đen bay vào nhà, bay trước mặt mình là báo trước tai nạn sẽ xảy ra trước một ngày. Hôm sau không nên đi đâu cả.
    - Hễ **** vào nhà là có vong về đấy.
    - Đang khỏe mạnh mà gà hoặc chim sa lăn quay trước mặt là báo trước có tai nạn.
    - Chó leo lên ghế ngủ là điềm báo trước có người lừa mình.
    Xin độ cho làm việc gì thì tâm niệm khấn người Âm nhà mình (bà Cô Tổ, ông bà, con chết trẻ) độ giúp. Xin xong thấy thoải mái thì làm, hễ đau đầu thì thôi.
    Thế kỷ XXI là thế kỷ tâm linh, tức là người Âm 4 đời về với gia đình, là thời kỳ người Trần kết hợp với người Âm làm nhiều việc gọi là thần kỳ như chữa HIV... Việt Nam giác ngộ về tâm linh, Việt Nam làm nhiều điều thần kỳ, thế giới nể phục.
    Thế kỷ tâm linh là thế kỷ chú trọng giáo dục cái tâm. Làm gì cũng phải coi tâm đức là hàng đầu. Người Trần làm ăn gian dối, thất đức sẽ nhận hậu quả xấu.
    Từ năm 2000, thầy pháp dùng bùa chú không còn có tác dụng nữa, không đốt vàng mã, không làm hương hóa học, không thờ cúng rườm rà linh đình, không mời thầy đặt bát hương, chọn hướng bàn thờ... Bàn thờ nên đặt theo hướng cửa chính của nhà ở, quay mặt ra theo cửa chính, đặt cao thấp là tự người nhà mình làm cho hợp với nhà (nhỏ, hẹp) và thuận tiện, đặt bàn thờ cao quá ngã thì nguy lắm. Mọi việc đều do tâm. Khi không có tâm, không nghĩ đến những người chết thì mọi hình thức cúng bái, mâm cao, cỗ đầy đều vô ích. Vì có ai chứng, ai độ cho đâu.
    Từ năm 2002, ai làm phúc người đấy hưởng, ai gây ác thì gặp tai hoạ. Con cháu không phải trả nghiệp cho ông bà, bố mẹ như trước. ở cõi Thiên có nhiều máy phát tâm linh, nhiều tần số khác nhau, người cõi Trần nhận kênh phát nào là tùy mức độ cái tâm người đó. Người Âm thuộc 4 đời nhà mình cũng phát thông tin để độ con cháu.
    Các nhà cảm xạ học dùng con lắc làm việc nên nhớ: người đến nhờ mình giúp việc gì như tìm mộ, chữa bệnh... đều có người Âm nhà họ đi theo. Nếu phần Âm phù trợ nhà cảm xạ học mà thấp hơn phần Âm người kia thì họ gạt đi, tên nói không đúng, con lắc chỉ hoặc trả lời không chính xác. Người Trần quan hệ, nói chuyện, làm việc gì đều có liên quan đến phần Âm 2 bên, người Trần giấu nhau được nhưng không giấu được người Âm, mới nghĩ trong não (tâm) thì người Âm đã nhận biết rồi. Có người tò mò muốn đến đây hỏi thử, Cô Thiên đình biết, Cô không nói đâu. Có người phát khí công để thử chỉ hao khí và người Âm theo người đó bị Cô quở phạt.
    Người có tâm linh, hiểu tâm linh là người đã giao tiếp với tâm linh chứ không phải đọc qua sách vở. Sách vở người Trần nói sai, không đúng với thế giới tâm linh. Mặt khác, qua nhiều thời gian, ở cõi giới tâm linh cũng có những thay đổi như ở cõi Trần vậy. Nếu ai đã nghe người Âm nói trước đây thì nay cũng khác rồi.
    Chồng hay vợ đã chết trước thì vẫn độ cho người kia đi bước nữa chứ không khắt khe như người Trần đã nói là không đúng.
    Từ gia đình, cơ quan đến Nhà nước nếu biết cầu đến người Âm giúp đỡ, chỉ dẫn trên mọi lĩnh vực thì sẽ có nhiều lợi ích. Khi Cô Thiên đình và người Âm làm việc ở đây thì môi trường xung quanh là năng lượng thanh bạch. Người ngồi nghe tiếp nhận năng lượng sạch, sẽ thanh tâm, khỏe mạnh.
    Cuộc đời người Trần nên phân chia thành 3 giai đoạn: 25 năm đầu là cho học hành, thu hoạch kiến thức, rèn luyện chuyên môn; 25 năm tiếp theo để xây dựng gia đình, làm việc cho xã hội, đất nước; 25 năm sau đó chú ý đến cái tâm, rèn tâm đức, làm điều thiện, hoạt động công tác, tham gia các tổ chức từ thiện thì tâm được thanh thản, khỏe mạnh, vui vẻ. Từ 75 tuổi trở đi càng chú ý nhiều hơn đến việc làm từ thiện thì sẽ khỏe mạnh và chết an bình.
    Con cháu biết hỏi người Âm nhà mình thì họ sẽ hướng dẫn, định hướng việc làm ăn, kinh tế sẽ khá hơn.
    Nhà nào động mồ mả thì Cô Thiên đình hướng dẫn làm lễ tạ mộ trong 4-5 phút là xong, là hóa giải được.
    Trong một ngày, mỗi người có khoảng 15 phút gọi là ?ohâm hâm?. Đó là lúc người Âm nhập mà người Trần không biết. Có hai lý do:
    - Một là, độ giúp cho một vấn đề gì đó;
    - Hai là, trừng phạt vì phạm Âm hay là phạm đạo đức.
    Xưa kia, khi tướng ra trận thường chọn ngày để người Âm nhập độ. ở Việt Nam hiện nay có nhiều lĩnh vực làm ăn ra tiền mà không biết đầu tư vào. Có người âm hướng dẫn thì làm ăn được. "Âm phù-dương trợ" thì nên.
    Người Âm về nhà khi cả nhà ngủ, người Âm bay là là ở trên bố mẹ, con cháu; khi thời tiết xấu thì cản khí độc... mà người Trần không biết đấy thôi.
    Con gái có chồng theo gia đình bên chồng, phúc hay họa của nhà chồng, con dâu đều gánh chịu, không nên đổ tội là do có con dâu. Nói như vậy là sai, không đúng luật Thiên đình. Đó là nói oan cho con dâu, sẽ bị tội khẩu nghiệp đấy.
    Trong cuộc sống không nên nói dối, nói điều chưa có để đánh lừa người khác, như ?otôi bị ốm không đi họp được?, ?oxe tôi hỏng nên đến trễ?, mà thực tế không phải như vậy. Hoặc bố mẹ thường mắng con: đồ ngu, đồ điên, đồ đần... Người Trần tưởng đó là chuyện bình thường nhưng là khẩu nghiệp, sẽ có ngày, có lúc diễn ra đúng điều mình vô tình đã nói. Người xưa đã dạy đó là nói gở, vì vậy nên tránh.
    Khi chưa ?osoi? tức là chưa mời hết 4 đời người Âm nhà mình về mà chỉ một mình con nói chuyện với gia đình thì độ chính xác chỉ trong thời gian 10 ngày thôi. Sau cần thì đến gặp nói lại...
    Một vong con trai nói với bố: khi bố đi làm hộ chiếu đi nước ngoài, con cũng đi theo làm hộ chiếu kiểu người Âm. Khi lên máy bay thì con đi nhanh hơn bố. Con đi 1 phút là 1752 kilômét, còn chạy và bay thì nhanh hơn, bố nói với bà con làm ăn ở nước ngoài phải gửi tiền về nước ủng hộ các quỹ từ thiện trẻ mồ côi, người khuyết tật, chất độc màu da cam... thì người Âm mới độ cho làm ăn phát đạt lâu dài.
    Một vong nói với người anh: tại sao anh thích học thể dục thể thao, môn thể hình? Người anh lùn thấp kia mà tập thể hình, eo ôi buồn cười lắm (xung quanh cùng cười). Bây giờ anh nghe em và bố động viên, anh đi bộ đội, nếu được làm sĩ quan thì tốt, nếu không thì khi hoàn thành nghĩa vụ trở về, em sẽ độ cho anh đi học nghề thích hợp có tương lai. Rèn 2 - 3 năm trong quân ngũ là tuyệt vời đấy. Anh sẽ chững chạc, suy nghĩ tốt hơn bây giờ. Đi bộ đội là đã được người Âm, dòng họ nhà mình chứng kiến, anh đã có công bảo vệ Tổ quốc. Phần Âm quan tâm vấn đề này lắm, mà người Trần không hiểu, không biết đâu. Phải cho con cháu nhà mình vào bộ đội, sau đó mới học nghề làm ăn thì tốt hơn.
    Một vong là con nói với bố mẹ: tiền kiếp của bố là bác sĩ. Hiện nay, bố lại làm hành chính nghiệp vụ. Vì vậy, bố phấn đấu mãi cũng không lên được. Bố đang phạm tội báo cáo láo, chưa hoàn thành kế hoạch mà báo cáo đã hoàn thành và xin tiền thưởng. Còn mẹ làm bên giáo dục, mẹ nâng điểm cho đứa dốt được học. Ai cũng làm gian dối như thế thì làm sao đào tạo nhân tài cho đất nước.
    Một vong khác là con nói với bố mẹ: "Tại sao bố lấy sản phẩm ở nhà đem nhập vào sản phẩm của xí nghiệp quốc phòng? Sản phẩm kém chất lượng làm mất uy tín của xí nghiệp quốc phòng, là bố có tội đấy. Bố còn có 4 tội, bố có biết không? Con kể bố nghe: một là uống rượu, hai là hút thuốc lá, ba là đi hát karaoke, bốn là bồ bịch. Mẹ ốm nằm một mình ở nhà, bố không chăm sóc mẹ mà còn đi theo gái, hát karaoke...". Bố nói: bố nhận khuyết điểm, bố sẽ sửa chữa. Bố hỏi con, tại sao mấy năm nay nhà mình làm ăn kém quá, con có thể giúp bố được không? Vong người con nói: nhà mình có xương cốt người chết, khi lấy đất đổ nền có lẫn xương cốt, nên trong nhà có tà ma từ ngoài đưa vào. Khi dọn về ở con đã báo tin: bố làm rơi vỡ mộc cốc nước uống, bố có nhớ không? (Bố: có). Buổi chiều mẹ nấu cơm, tay gạt cái bát trên bếp, rơi mẻ một miếng có đúng không? (Mẹ: đúng). Hôm sau, thanh giường bé để ở trên lại đưa ra giữa nên nằm bị sập có đúng không? (Bố, mẹ: đúng). Con đã báo trước mà bố mẹ không biết.
    Một vong khác nói với bố mẹ: cách đây 18 năm 4 tháng 12 ngày, người Âm nhà mình nhập vào chị con, bảo bố phải đặt bàn thờ ông bà, bố mẹ không nghe, cho chị bị tâm thần, đưa đi bệnh viện Bạch Mai, uống thuốc Tây nhiều quá nên chị bị tâm thần thật, đến nay gần 20 năm vẫn chưa khỏi. Bố, mẹ hỏi: "Bây giờ chữa cho chị con bằng cách nào?"
    - Phải lên Thái Nguyên, nhờ Cô làm việc, thì mới có thể chữa được...
    Có người hỏi ?osoi? là làm thế nào?
    Hướng dẫn như sau: cả gia đình gồm bố mẹ và các con đến gặp Cô Thiên đình, xin gặp người Âm trong gia đình mình từ 4 đời, Cô cho mời về để con cháu cả nhà gặp nhau. Rồi mời các cụ, ông bà về với gia đình. Bà Cô Tổ là người cao nhất trong dòng họ. Ta cầu xin gì, bà sẽ cho người có khả năng về công việc đó độ trì cho con cháu. Không ?osoi? mà chỉ gặp hai, ba người Âm thì việc giúp đỡ theo yêu cầu của con cháu bị hạn chế.
    Về sự cố ở một đoạn đào sông Tô Lịch:
    Ở đây bị ma ngoài yểm vào. Có người Âm dữ, người Trần có cúng, tế lễ và theo cách hướng dẫn của người Trần là không đúng, không được đâu. Phải người Âm cúng, người Âm lôi vong đó để hỏi thì giải quyết mới xong. Cô Thiên đình gọi Thổ công hỏi, rồi giải tà mới xong. Các cơ quan xí nghiệp, các nơi khác có phần Âm dữ, nếu quấy phá cũng phải làm theo Cô Thiên đình hướng dẫn thì hóa giải được. ở đâu cũng có Thổ công, Thần linh quản lý, phải hỏi họ mới biết. Sáng ngày 23 tháng Chạp, Táo quân về Thiên đình báo cáo đều gặp Cô Thiên đình. Cơ quan khoa học UIA muốn gặp Táo quân, Cô cho gặp.
    Về cổ tự khắc trên bia đá ở Sa Pa:
    Giáo sư sử học Lê Trọng Khánh nghiên cứu chữ cổ trên bia đá ở Sa Pa đã 42 năm mà chưa đọc, chưa hiểu nghĩa của các chữ cổ đó. Qua bà Cô Tổ và vong người con trai của giáo sư chết trẻ đã giúp cho ông đọc và hiểu nghĩa chữ cổ đó. Tôi chỉ ghi lại đoạn sau đây để các nhà ngôn ngữ học tham khảo.
    Vong người con trai giáo sư Khánh nói: bà Cô Tổ bảo con nói với bố đây, "Hễ có sự sống là có ngôn ngữ và chữ viết, không phải có từ thời Hùng Vương mà có từ trước nữa, xa lắm, lâu lắm. Lúc đó, người Âm đã hướng dẫn viết hoàn chỉnh. Trái đất bị tai họa đảo lộn, lộn đi lộn lại nhiều lần. Tiếng Việt đã có nhiều dạng, không chỉ như thế này (chữ cổ Sa Pa). Mấy chục dân tộc là có bấy nhiêu thứ tiếng và chữ viết. Qua biến cố, Trái đất đảo lộn, chết hàng loạt, chỉ có một nhóm dân tộc ít người trên núi cao sống sót, rồi tồn tại phát triển như ngày nay. Lúc đó, người Âm hướng dẫn người còn sống sót nghiên cứu tìm lại chữ viết. Như Ai Cập mất tiếng mất chữ trong thời kỳ biến cố của Trái đất, sau 3.000 năm mới tìm trở lại chữ viết. Người Trần nghiên cứu, tìm thấy đến đâu chỉ nói ở mốc lịch sử ấy thôi. Ví dụ, có sự đảo lộn của Trái đất, người Việt Nam chết cả, chỉ còn một số ở núi cao. Hàng nghìn năm sau họ khai quật thấy có bia đá khắc chữ Hán, chữ Nôm, chữ Quốc ngữ... thì họ lại cho là chữ cổ của người Việt xa xưa khi dựng nước... Muốn đọc chữ viết cổ phải nhờ người Âm tìm, người Âm xưa kia đã sáng tạo hoặc biết về ngôn ngữ đó để đọc và giải nghĩa thì mới chính xác?.
  4. taiquai

    taiquai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    Những chuyến thám hiểm khoa học của Ernst Muldashev và cuốn sách "Trong vòng tay Sambala"
    Đôi điều về Sambala
    Từ thế kỷ XIX khi người Anh xâm chiếm Ấn Độ, các đại diện của nền văn minh phương Tây đã được tiếp xúc với một nền văn minh đầy huyền ảo và kỳ bí của châu Á. Hàng loạt các nhà nghiên cứu văn hóa từ phương Tây đã tìm thấy tại châu Á một kho báu vô tận. Nổi tiếng nhất trong số này là Elêna Blavatxcaia với bộ Học thuyết bí ẩn và hàng loạt tác phẩm khác, Alêchxanđra Đavid-neel với Một Lạt ma đắc ngũ thông và Cuộc vi hành của một phụ nữ từ Paris đến Lhassa, gia đình họa sĩ nổi tiếng người Nga Rêrích với hàng loạt tác phẩm hội họa nổi tiếng và thuyết Agni Yoga, Anbert Griuvedel - người đầu tiên dịch Tử thư Tây Tạng sang tiếng Đức, Guidziev - người được phương Tây coi là bậc giác ngộ...
    Khi nghiên cứu nền văn minh Phật giáo tại Ấn Độ và Tây Tạng tất cả các học giáo nọ đã được nghe về một xứ sở huyền thoại, nơi chỉ có các bậc đắc đạo đang sống, tu luyện và bằng trí tuệ vượt bậc cùng quyền năng siêu phàm đã và đang giúp đỡ loài người. Xứ sở này có tên là Sambala hay Sambala. Bắt đầu từ khi bộ sách Học thuyết bí ẩn của Elêna Blavatxcaia được xuất bản vào thế kỷ XIX, xã hội châu Âu đã được biết đến Sambala. Elêna Blavatxcaia khẳng định là đã nhận được từ một số vị Thầy - Đạo sư sống ở đâu đó trong rặng Himalaya các thông tin được truyền qua không gian. Các thông tin đó sau này được bà viết lại trong bộ Học thuyết bí ẩn.
    Ta cũng có thể tìm thấy xứ sở tương tự như Sambala trong các truyền thuyết của các dân tộc khác. Trong truyền thuyết của người Nga và người Hy Lạp cũng có xứ sở tương tự được gọi là Belovodie (xứ sở Nước bạc) hay Kitez Giao (thành Kitez) ở đâu đó vùng Antai và hồ Bai can, người Trung Quốc tin rằng ở đâu đó phía tây Trung Quốc trong dãy núi Côn Luân có núi Ngọc Bích, nơi mà các bậc đắc đạo như Lão Tử vẫn đang sống và tu luyện. Truyền thuyết của người Ấn Độ cho rằng phía bắc dải Himalaya có ngọn núi huyền thoại Meru - trung tâm của thế giới. Trên núi này có hoàng đế của thế giới thần linh là Indra đang sinh sống. Ngay trong kho lưu trữ của tòa thánh Vatican dòng Giatô giáo (Catolic) và thư viện của tòa thánh dòng chính thống giáo (Pravoslav) tại Hy Lạp có lưu trữ những tài liệu của một vài nhà truyền giáo thời trung cổ viết về một xứ sở kỳ lạ nằm tại phương Đông có tên là ?oXembala?. Các nhà truyền đạo này trong khoảng thời gian khác nhau, cách nhau hàng trăm năm trong quá trình truyền giáo đã có may mắn rơi vào xứ sở diệu kỳ này.
    Những gì họ nhìn thấy tại đây cho thấy một nền văn minh vượt trội hơn nhiều lần những gì họ đã được biết. Các văn bản còn lại cho thấy các vị này không giấu được sự ngạc nhiên và xúc động trước những gì họ đã gặp tại xứ sở này.
    Vậy thì Sambala có tồn tại thật không, nếu tồn tại thật thì vị trí nằm ở đâu? Câu hỏi này trong hàng ngàn năm qua đã khiến bao nhiêu bậc đạo sư, thiền sư, pháp sư và yogi đời xưa rồi các nhà khoa học đời nay trăn trở. Trong thế kỷ XX ngay từ trước chiến tranh thế giới thứ II đã có rất nhiều đoàn thám hiểm cả của tư nhân lẫn của nhà nước Anh, Pháp, Mỹ, Đức quốc xã, Liên Xô đi tìm xứ sở kỳ diệu trong truyền thuyết này. Nhưng tất cả các bản đồ hướng dẫn kể cả các bản từ thời rất xa xưa đều không giúp họ tìm ra được Sambala. Đằng sau những bức tường băng tuyết của Himalaya là những hoang mạc rồi vùng núi non hiểm trở của Trung Á, là cao nguyên Tây Tạng với những trận gió dữ dội và lạnh buốt. Tiếp đó là rặng núi Côn Luân với chiều dài hơn cả Himalaya và không thua kém gì độ cao, sau Côn Luân là hai hoang mạc cằn cỗi nhất thế giới là Gôbi và Takla-Makan và tiếp lên phía bắc là rặng núi Pamir, Thiên Sơn rồi Antai. Khu vực rất rộng lớn này trên bản đồ thế giới cho đến nay được coi là vùng đất bí ẩn nhất của châu Á. Nhưng mặt khác tất cả các vùng trên trái đất từ lâu đã được nghiên cứu kỹ, đã được chụp ảnh từ máy bay và vệ tinh mà vẫn không tìm ra dấu vết Sambala. Thậm chí có ý kiến cho rằng Sambala vẫn nằm ở đâu đó tại Himalaya nhưng trong một chiều không gian khác nên con người chưa thấy được, một số vị lạt ma uy tín lại nói rằng, con đường tìm đến Sambala chính là con đường tìm đến với chính mình và trong mỗi người đều có một bản đồ để đến với Sambala. Chỉ cần tìm trong chính mình và khi giác ngộ được điều này thì sẽ xuất hiện lời giải đáp.
    Còn với Muđasep, tác giả tập sách bạn đang cầm trên tay thì ông đã rời ?oVòng tay Sambala? với nhiều cảm nhận, nhiều suy tư, nhiều giả định và phương châm sống: TÂM HỒN TRONG SẠCH.
    Nguồn: http://chungta.com/Desktop.aspx/ChungTa-SuyNgam/Sach-Hay/Doi_dieu_ve_Sambala/
  5. taiquai

    taiquai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    Giới thiệu tác giả Ernst Muldashev
    Ernst Muldashev - tiến sĩ y học, giáo sư, giám đốc Trung tâm phẫu thuật mắt và tạo hình Liên bang Nga của bộ Y tế Nga, thầy thuốc công huân đã được thưởng huy chương "Vì những cống hiến cho ngành Y tế nước nhà", nhà phẫu thuật hàng đầu, nhà tư vấn danh dự của đại học Tổng hợp Luinsvin (Hoa Kỳ), viện sĩ Viện hàn lâm nhãn khoa Mỹ, bác sĩ nhãn khoa có bằng của Mêhicô, kiện tướng môn du lịch thể thao, ba lần đạt kiện tướng của Liên bang Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Xô Viết.
    Erơnơ Munđasep là nhà bác học lớn có tên tuổi trên trường quốc tế. Ông là người khai sáng phương hướng mới trong Y học - phẫu thuật tái sinh, tức phẫu thuật "cấy ghép" mô người. Ông là người đầu tiên trên thế giới tiến hành phẫu thuật cấy ghép mắt thành công. Hiện nay ông đang nghiên cứu những cơ sở của phẫu thuật tái sinh hàng hoạt các cơ quan của cơ thể con người.
    Nhà bác học đã nghiên cứu chín mươi loại phẫu thuật mới, sáng chế và đưa vào ứng dụng sáu mươi loại nguyên liệu sinh học alloplant, công bố trên ba trăm công trình khoa học, nhận năm mươi sáu bằng sáng chế của Nga và nhiều nước trên thế giới. Ông đã thỉnh giảng và phẫu thuật ở trên bốn mươi nước. Hàng năm phẫu thuật từ sáu trăm đến tám trăm ca phức tạp nhất.
    Erơnơ Munđasep thú nhận rằng, cho đến giờ ông vẫn chưa hiểu hết thực chất của sáng chế chủ yếu của mình là nguyên liệu sinh học "alloplant" được chế tạo từ mô người chết, mang trong mình nó những cấu tạo tự nhiên cao siêu trong việc sáng tạo cơ thể con người, vì thế trong quá trình nghiên cứu, ông không chỉ tiếp xúc với các nhà khoa học thuộc nhiều lĩnh vực (vật lý, sinh học phân tử...) mà còn tìm hiểu cơ sở của các tín ngưỡng tôn giáo và huyền học, nghiên cứu năng lượng tâm thần và những vấn đề có liên quan đến nguồn gốc loài người và vũ trụ.
    Chính vì thế ông đã tổ chức bốn chuyến khảo sát khoa học Himalaya và Tây Tạng rất hữu ích đối với việc tìm hiểu phẫu thuật tái sinh. Ngoài ra trong những chuyến đi thám hiểm đó còn có những khám phá mang tính lịch sử và triết lý. Sau chuyến đi khảo sát thành công Himalaya lần thứ nhất Erơnơ Munđasep đã cho ra đời cuốn Chúng ta thoát thai từ đâu được tái bản nhiều lần và dịch ra nhiều thứ tiếng trên thế giới.
    Xin giới thiệu với độc giả cuốn sách mới của ông Trong vòng tay Sambala, một câu chuyện kể dí dỏm, hấp dẫn, nhưng thực chất mang tính khoa học sâu sắc, đề cập tới những vấn đề triết học toàn cầu.
    R.T. Nigmatullin
    Tiến sĩ Y học, giáo sư viện sĩ Viện HLKHTN Nga
  6. taiquai

    taiquai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    Về những kết quả gây chấn động từ cuộc thám hiểm khoa học ở Hymalaya:
    Chúng ta thoát thai từ đâu?

    Bằng phương pháp hình học nhãn khoa và phép logic khoa học, Ernst Muldashev đã đưa ra giả thuyết con ngưới xuất hiện nhờ sự cô đặc của các dòng sóng mang thông tin, có năng lượng tâm linh. Và từ nhiều triệu năm trước, trên trái đất đã từng tồn tại bốn nền văn minh trước khi nền văn minh thứ năm của chúng ta phát nguyên từ Tibet (Tây Tạng) 18.000 năm về trước rồi theo bốn tuyến di cư tỏa ra khắp thế giới. Từ những đôi mắt được vẽ trên các đền đài Tây Tạng và Nepal, nhờ công nghệ thông tin, ông và các cộng sự dựng lại được hình ảnh của người có cặp mắt đó - một con người khác thường so với chủng tộc người của nền văn minh chúng ta, những người Limuri khổng lồ ép xác, có năng lượng tâm linh vô tận - mà những nhà phụng sự tôn giáo ở Tây Tạng và Nepal, Ấn Độ Kính cẩn gọi là ?oNgài?.
    Qua cuộc thám hiểm ở Hymalaya, Ấn Độ, Nepal, tiếp xúc với các nhà hoạt động tôn giáo phương Đông - những con người ?ođặc biệt? được chăm sóc những người ép xác trong dãy Hymalaya qua những cuộc đàm thoại với những người nắm được nhiều bí mật của các hang động và, nghiên cứu các tài liệu văn học và sách kinh của các tôn giáo, tác giả đưa ra giả thuyết về quỹ gen nhân loại tại nhiều điểm trên thế giới do nền văn minh Lemuri vô cùng phát triển từ xa xưa (bị huỷ diệt phần lớn do sự đụng độ của một hành tinh khác vào trái đất làm lệch trục trái đất và gây nên đại hồng thuỷ) lập nên và được người của nền văn minh Atlant (bị huỷ diệt đa phần cách đây 850.000 năm do sao chổi rơi xuống nhấn chìm đại lục Atlantic), rồi thêm những người đầu tiên của nền văn minh thứ năm chúng ta bổ sung vào. Theo mức độ linh hồn trong sáng, cao thượng, những người ép xác có thể sống nhiều triều đến nhiều nghìn năm dưới dạng bất động như đá. Quỹ gen nhân loại này được Thế giới kia và đất nước Sambala ngầm dưới mặt đất của những người Limuri chuyển xuống sống trong lòng trái đất, bảo vệ bằng năng lượng tâm linh và bất khả xâm phạm, chỉ những người được lựa chọn mới có thể tiếp xúc.
    Quỹ gen nhân loại là sự đảm bảo cho sự tồn tại của nhân loại, bởi lẽ những người ép xác dưới các hang động là những nhân vật ưu tú nhất với tâm hồn trong sáng nhất, biết đồng cảm và yêu thương được sự chỉ bảo của thế giới kia, vào thời điểm cần thiết của nhân loại (cần truyền bá lối sống vì cái thiện, chống cái ác, dạy tri thức cho con người nhằm điều chỉnh, hướng dẫn và thúc đẩy sự tiến bộ) đã hồi sinh và xuất hiện như các đấng Phật, Tiên tri (Chúa Giêxu, Đức Mahomed, Isaac?) hé mở phần nào tri thức của không gian thông tin vũ trụ; hay khi trên trái đất xảy ra thảm hoạ toàn cầu, mất đi nền văn minh, thì những người ép xác là nguồn để phục sinh nhân loại.
    Tác giả đã đưa ra giả thuyết lý giải sự tồn tại của các Kinh tự tháp Ai Cập, Nam Mỹ, cánh đồng đá ở nước Anh? là sản phẩm của những nền văn minh trước đây cao hơn nền văn minh của chúng ta; lý giải sự thống nhất của những nguyên lý cơ bản trong các tôn giáo rất khac, sự đồng nhất trong tư duy của các tộc người rất khác nhau trên thế giới - đó là tiếng mạch ngầm của Thế giới kia, của Trí tuệ Tối thượng.
    Tác giả chứng minh các khái niệm cái Thiện, cái Ác là trường tháo ra, xoá tri thức, nhưng cái Thiện bao giờ cũng thắng cái Ác nhờ Tình yêu - trường xoắn vào tăng cấp, tăng năng lượng tâm linh. Tất nhiên tác giả không khẳng định các luận cứ của mình, ông chỉ đưa ra những chứng cứ, trích dẫn văn học và kinh thánh, đối chiếu, so sánh các quan niệm và dành cho độc giả quyết định tính đúng hay sai của chúng.
    Có lẽ điều quan trọng nhất từ những nghiên cứu này là tác giả đã giương cao ngọn cờ nhân ái, kêu gọi con người hãy làm việc để tích luỹ tri thức, sống yêu thương, đồng cảm lẫn nhau, trừng phạt tội ác, quên mình cho lý tưởng nhân bản. Và chỉ khi nào trên thế giới này cái thiện toàn thắng đối với cái ác thì nhân loại mới có cơ may được Thế giới kia cho phép tiếp xúc với Trí tuệ Tối thượng, và khoa học và công nghệ của nhân loại mới có khả năng đạt tới đỉnh cao như nền văn minh Limuri.
    Nguồn: Tạp chí Tia Sangx
  7. taiquai

    taiquai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    Tôi chỉ post lên đây một vài tư liệu tham khảo, không có ý định giải thích, chứng minh hay tranh luận tiếp một chủ đề cũ. Có điều tôi lưu ý những người tham gia trong Topic này mấy điều:
    - Những người càng ngu dốt thì càng hợm hĩnh, hay chê bai, bài xích song không đủ khả năng phản biện hoặc phản biện với những logic què cụt, những khái niệm bị đánh tráo và với vốn kiến thức nghèo nàn.
    - Những người càng thông minh, càng hiểu biết thì càng khiêm tốn, họ biết lắng nghe, biết suy ngẫm một cách điềm đạm, nếu cần phản biện, họ lập luận sắc bén, có dẫn chứng, luận cứ cụ thể. Họ lịch sự và có văn hóa khi tranh luận, tôn trọng mọi ý kiến đưa ra.
    - Không phải ngẫu nhiên mà tôi đặt tiêu đề "NẾU tồn tại "Cõi âm" vậy tổ chức của thế giới ấy như thế nào?". Chữ "Nếu" tức là giả thuyết, nhưng không phải là giả thuyết vớ vẩn, không có nguyên nhân. Lý do: các sự kiện tâm linh, ngoại cảm đã diễn ra và có những tác dụng đã được kiểm chứng (ví dụ tìm mộ các liệt sĩ, tìm mộ Trần Phú, Nam Cao - được kiểm chứng thông qua giám định Gien).
    Và nếu không tồn tại những điều huyền bí thì tại sao trên trái đất vẫn có những điều ngoài tầm hiểu biết của con người? Chả lẽ con người đã hiểu biết hết vũ trụ và cả những tiềm năng trong cơ thể người?
    Hơn nữa, câu hỏi mà tôi đặt ra cũng không phải không có cơ sở: những lý giải mang tính tâm linh, thậm chí mê tín hoặc mang tính phong tục truyền đời đã tồn tại. Nhưng điều mà tôi quan tâm là những vấn đề đó được làm rõ, được lý giải dưới góc độ nghiêm túc, khoa học
    - Đừng ai bảo rằng: mình phủ nhận mọi yếu tố tâm linh bởi nếu nói như vậy thì hẳn bạn chẳng bao giờ thờ cúng, hoặc tham gia lễ ma chay, cưới xin hay các phong tục ngày tết!!!

  8. taiquai

    taiquai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    Ngoài ta các bạn có thể tự tìm kiếm thêm thông tin về nhà ngoại cảm lẫy lừng thế giới người Bungari - Vanga:
    Baba Vanga
    Vanga (Bulgaria) (31/01/1911-11/08/1996) có tên khai sinh là Vangelia Pandeva Dimitrova, sau khi kết hôn đổi thành Vangelia Gushterova, là một tiên tri, một nhà nghiên cứu thảo dược mù huyền bí đã sống gần trọn cuộc đời ở vùng Rupite, thuộc dãy núi Kozhuh,Bulgaria. Nhiều người đã tin rằng bà sở hữu khả năng tiên đoán trước tương lai.
    [​IMG]
  9. auduongyhue

    auduongyhue Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/12/2009
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    0
    cảm ơn loạt bài của bác taiquai, nhưng sau khi xem, tôi cũng có nhiều thắc mắc, không biết bác có thời gian vui lòng trả lời trên sự hiểu biết của mình không ?
    vài điều như sau:
    với hiện trang bây giờ, khi một người mua nhà mới, thì sau các thủ tục mua bán, chỉ cần hỏi phần Âm và vong họ hàng sẽ về ở với nhà mình ?
    thế thì bao lâu thì vong của nhà cũ sẽ dọn đi ? bao lâu vong nhà mình sẽ về đến ?
    còn như bên thiên chúa giáo, người ta sẽ mời cha nhà thờ tới làm phép nhà - trừ tà ma - như vậy có thể hiểu là trừ vong họ hàng nhà mình, nếu theo tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên ?
    Vậy, với người mua nhà là người theo đạo thiên chúa ? thì nên xử lý như thế nào ?
    với nếu người theo đạo thiên chúa, nhưng vẫn giữ tốt truyền thống cúng bái ông bà tổ tiên, và bàn thờ tổ tiên luôn luôn đặt dưới bàn thờ chúa, thì sao ?
    nếu một người trong bà con mình đến chơi (mà nhà đã được cha nhà thờ làm phép) ngủ nằm mơ, thấy có người đuổi mình đi, nói : mày là ai ? đi khỏi nhà tao! - vậy thì vong đó, là thuộc nhà nào ?
    còn về phần vong nhà mình thì vô nhà được, vậy nhà mình có nuôi chó dữ, và giữ nhà rất tốt, vậy thì vong có vào được không ?
    về phần cho thuê hay cho ở nhờ, bây giờ người ta cho thuê nhà, văn phòng công ty, cho thuê mặt bằng, nếu phải làm như bác nói vậy, tôi thấy khó mà khả thi
  10. JudeLe

    JudeLe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/06/2002
    Bài viết:
    2.903
    Đã được thích:
    1
    Nếu thật sự có đầu thai, ai đó làm ơn trả lời tôi câu hỏi này:
    Dân số thế giới đã chạm ngưỡng 6 tỉ, cứ cho là hiện tượng "đầu thai" bắt đầu diễn ra từ 4000 năm trước đi, lúc đó phần hồn có số lượng bao nhiêu? Số hồn để bù vào hàng tỉ người hiện đang sinh sống trên thế giới này lấy từ đâu?

Chia sẻ trang này