1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nga lắp sáu tàu ngầm cho Việt Nam

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi minhnet2006, 27/04/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. antivichoco

    antivichoco Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/06/2010
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Nguồn tin không chính thức của TTVNOL là đã về 4 chiếc. Còn của gói hợp đồng nào thì không biết.
    Liệu có phải là hợp đồng ký mua 12 chiếc nhưng công bố là 8 chiếc do thiếu tiền không nhỉ? Nghi lắm cơ.
  2. MMichelHung

    MMichelHung Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/12/2009
    Bài viết:
    7.599
    Đã được thích:
    7
    Rất có thể KH này là Angieri, vì đây là nước sở hữu loại sub dự án 877EKM và năm 2007 Admiralty Shipyards đã khởi công đóng cho Angie 2 chiếc Kilo, dự kiến sẽ giao năm 2009, 2010.
    Cũng có nguồn tin không chính thức ra ngày 27.04.09 cho rằng việc đóng kilo cho NC đã được xúc tiến năm 2008 trước khi kí hợp đồng 1 năm.
    NÓi chung đó là một khách hàng "giấu tên"
  3. luonglever

    luonglever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/11/2008
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Các Bác ngóng làm gì, còn lâu mấy con kilo đó mới về VN, nhanh thì 2012, lâu thì 2013,2014. Từ giờ đến đó thà hồ mà đợi.
  4. dodien1305

    dodien1305 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/10/2008
    Bài viết:
    1.234
    Đã được thích:
    3
    hic hic , có bây giờ cũng ko có sử dụng được , ngoài cử 1 nhóm sang nga - ấn để học sởu dụng kilo VN vừa ( ko biết mua hay xin ) được 1 mo hình kilo ( sx từ những năm 19xx ) đang nằm ở HP , chưa học được chút nào các bác nhà ta đã vọc sĩ để .... bán sắt vụn . kilo có về chắc cũng cần mươi 15 năm để vận hành trơn chu , lúc đó ko biết nó ra dến đời nào rồi lại thnàh lạc hậu mất thôi .
  5. embenho

    embenho Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/09/2005
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    15
    Theo tin bọn Ngố nói thì 2013 mới bắt đầu giao hàng cho Vịt, chắc sẽ đúng với hàng sở hữu chính thức còn hàng thuê kiểu " xe tự lái" thì có thể khác, ai cấm đâu nhỉ. Ngoài luồng còn khoe rằng mình đang cử người sang Ngố đào tạo cả mớ, manual book đang được vịt hoá
  6. armycorp

    armycorp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2009
    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    1
    Cái này thì thiệt luôn chớ chả cần mùi ,rước cha này về sx hàng loạt,gắn thuốc nổ sau đuôi cứ thế mà lao vô kilo cẩu,đở tốn tiền mua ngư lôi
    VIT.com: Chiếc tàu lặn có hình dáng thon dài như quả rocket này được làm toàn bộ bằng sợi cacbon. Phần thiết kế do nhà thiết kế Trương Minh Lộc của Việt Nam đảm nhận và phần chế tạo do Rousson cùng nhóm kỹ sư đại học tiến hành tại một xưởng ở miền Nam nước Pháp
    [​IMG]
  7. antivichoco

    antivichoco Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/06/2010
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Có biết sinh mạng của con người nó quý thế nào không mà suốt ngày cứ thấy ôm bom với gắn thuốc nổ chơi cảm tử vậy. Bạn xung phong làm một suất ôm bom nhé.
  8. FromtheStars

    FromtheStars Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2007
    Bài viết:
    3.034
    Đã được thích:
    195
    Cảm tử thì VN có truyền thống rồi.
    Ôm bom ba càng - có cái tượng đài to đùng ở Hồ hoàn kiếm đấy! Thằng nào giám không? Thằng nào giám cưa bom để lấy tiền về nuôi con như VN?
    Nhưng ''cảm tử VN'' rất có ý nghĩa. Oánh thẳng vào quân giặc. 1 mạng đổi rất nhiều mạng giặc. Chứ không như mấy gã ''Bin'' kia toàn nhắm vào thường dân vô tội, quấy nước đục để thả câu.
    Những người ôm bom cảm tử là những người được giác ngộ sâu sắc nhất, còn hơn cả các sư trên Chùa.
  9. luonglever

    luonglever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/11/2008
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Nhìn cái con tàu này buồn cười quá , tàu này làm sao mà đi đánh nhau được. tàu này chỉ nghiên cứu sinh học hay phát triển du lịch thui.
  10. ecologitech

    ecologitech Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/06/2010
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    ... he he, cái quan trọng trong kỹ thuật lặn và người nhái là giảm tối thiểu sự hoạt động của cơ bắp để tiết kiệm lượng oxy tiêu thụ (giống như khi chạy ta thở nhanh và dốc)...thế mà lại dùng chân để vận hành thế này. Nhưng có để chu du "2 vạn dặm dưới đáy biển" ngắm cá mập cũng vui...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này