1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ngân hàng VPBank: Bất nhất từ trên xuống dưới

Chủ đề trong 'Album' bởi MaiNhung159, 22/07/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. MaiNhung159

    MaiNhung159 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/04/2017
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Chị Lê Hoài Nam (trú tại Kim Liên, Hà Nội) đọc thông tin trên mạng và có đăng ký tham gia chương trình “Tặng vali sành điệu khi mở thẻ tín dụng VPLady” của Ngân hàng VPBank. Nhưng thực sự ngân hàng này đã làm chị hết sức thất vọng.

    Do nhu cầu sử dụng phù hợp và thấy có thể đáp ứng được các yêu cầu mà Ngân hàng VPBank đưa ra, nên chị Hoài Nam gọi đến tổng đài của VPBank hỏi kỹ thông tin, được tư vấn có thể đến bất cứ phòng giao dịch nào của VPBank mở thẻ.

    Để thuận cho việc đi lại và giao dịch, ngày 3/5 chị Hoài Nam gọi đến Chi nhánh Ngân hàng VPBank Đông Đô (362 Phố Huế) để hỏi rõ thêm về điều kiện mở thẻ tín dụng VPLady.
    Theo chị, nhân viên nữ tên Hiền hướng dẫn chị làm hồ sơ mở thẻ gồm: sao kê bảng lương, chứng minh thư (hoặc hộ chiếu, thẻ căn cước), hợp đồng lao động, sổ hộ khẩu gia đình...

    >>> Đọc thêm tin tức pháp luật, thời sự mới nhất tại PhapluatNet


    [​IMG]
    3 nhân viên VPbank mà mỗi người tư vấn một kiểu khiến khách hàng rối như "tơ vò"

    Khi đã chuẩn bị đủ giấy tờ như trên, chị Hoài Nam đến ngân hàng, gặp nữ nhân viên tên Hiền để đưa hồ sơ, được người này tiếp nhận và hẹn sau 7-10 ngày làm việc, ngân hàng sẽ phát hành thẻ cho chị.

    Đến chiều ngày 17/5, một nhân viên VPBank Đông Đô gọi điện cho chị Hoài Nam đến nhận thẻ. Ngay lúc đó, chị Nam liên lạc với nhân viên tên Hiền - người trực tiếp mở thẻ cho chị, để hỏi về việc đến nhận thẻ có nhận vali khuyến mại luôn không?
    Bất ngờ, nhân viên này trả lời: "Điều kiện lương của chị không đủ để nhận vali, nếu muốn nhận vali thì chị phải có mức lương chuyển khoản qua ngân hàng là 7 triệu đồng".

    Sáng 18/5, chị Hoài Nam tiếp tục đến VPBank Đông Đô để nhận thẻ, đồng thời hỏi lại cho rõ về chương trình khuyến mại vali mà ngân hàng đã quảng cáo. Tại đây, chị Hoài Nam bất ngờ hơn khi được nhân viên VPBank Đông Đô đưa cho chị thẻ tín dụng loại MC2, không phải là loại thẻ VPLady đã đăng ký.

    Chị Hoài Nam từ chối nhận thẻ và có đơn khiếu nại ngân hàng VPbank. Lúc này, phía ngân hàng yêu cầu chị gặp trực tiếp nhân viên mở thẻ để hỏi lý do. Khi chị Hoài Nam thắc mắc thì nhân viên tên Hiền này lý do: "Thời gian này em căng thẳng quá nên không nhớ chị đã đăng ký thẻ nào và xin lỗi chị về sai sót của phía ngân hàng".


    "Tôi đăng ký mở thẻ VPLady thì lúc trả lại thành thẻ MC2 kém tiện ích hơn nhiều. Chưa kể đến nội dung quảng cáo khuyến mại thì tiền hậu bất nhất", chị Hoài Nam gay gắt.

    Để kiểm chứng, ngay trong chiều 18/5, khi phóng viên đến hỏi điều kiện mức lương mở thẻ VPLady tại phòng giao dịch VPBank ở 562 Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội), được một nhân viên trả lời: Điều kiện mức lương để mở thẻ VPLady là 6 triệu đồng. Mỗi người nói một kiểu thế này thì khách hàng biết tin ai? trước sau làm ăn bất nhất thì khác nào ngân hàng VPbank lừa đảo khách hàng.

    Vậy điều kiện mức lương cụ thể để mở thẻ VPLady được VPBank đưa ra là 4,5 triệu, 6 triệu hay 7 triệu đồng? VPbank đang bị mâu thuẫn và chưa có sự đồng nhất trong cách làm việc

Chia sẻ trang này