1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ngày Black Friday cùng nhau dọn hàng khuyến mại

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi taigamecrackcom, 25/11/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. taigamecrackcom

    taigamecrackcom Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/11/2014
    Bài viết:
    1.666
    Đã được thích:
    0
    Theo khảo sát mã giảm giá lazada của chúng tôi, không ít trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM không quảng bá hay tổ chức chương trình chung nào để hưởng ứng phong trào Black Friday đang lan rộng. Mọi chương trình khuyến mại đa phần do các nhãn hàng, gian hàng trong trung tâm tự túc triển khai. Trong khi đó các kênh mua sắm online lại chuẩn bị khá kỹ, đưa hàng khuyến mại lên giao dịch. "Đợt này chúng tôi tập trung vào việc bán thử các sản phẩm nhập khẩu Nhật Bản trong chương trình Japan Fair và đẩy hàng khuyến mãi khu vực siêu thị lên mua sắm online", đại diện Aeon Mall nói.
    [​IMG]
    Khác với sự thờ ơ của trung tâm thương mại lớn, các kênh mua sắm trực tuyến đang tận dụng triệt để khoảng thời gian này để đưa ra nhiều chương trình kích cầu lớn. Lazada, Adayroi, Yes24.vn, Tiki, Zalora... hay website ma giam gia tiki của các nhãn hàng đều nhắm vào "ngày lễ mua sắm" độc nhất trong năm. Chuẩn bị trước gần một tháng, Lazada là trang thương mại điện tử tỏ ra "sốt sắng" nhất. Khởi động từ ngày 1/11 kéo dài đến 14/12, “Cách Mạng Mua Sắm” được quảng bá là chương trình mới hỗ rợ cho mùa mua sắm Black Friday. Bằng cách liên kết với các nhà cung ứng, mức giá giảm tối đa sẽ được mang tới khách hàng đặt mua.
    [​IMG]
    Theo thống kê của Adobe Marketing Cloud, doanh thu trực tuyến của mùa mua sắm siêu giảm giá dịp Lễ Tạ ơn (Thanksgiving) và Thứ Sáu đen tối (Black Friday) 2015 tại Mỹ đã thu về 4,47 tỷ USD tăng đến 18% so với 2014 (trong đó Black Friday là 2,74 tỷ USD). Ngoài ra con số thống kê ma giam gia adayroi cũng cho thấy hình thái mua sắm trên di động (smartphone/tablet) đạt 900 triệu USD trên tổng doanh thu. Thống kê của Adobe Marketing Cloud dựa trên 4.500 website bán lẻ thuộc kênh của mình, chiếm 80% lượng giao dịch trực tuyến từ 100 nhà bán lẻ hàng đầu tại Mỹ. Theo đó, tổng doanh thu mua sắm trực tuyến trong hai ngày "siêu giảm giá" trên có thể vượt cao hơn nữa.

    Nguồn bài viết: MAGIAMGIAONLINE.NET

Chia sẻ trang này