1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

NGay Kiên Giang Văn phòng ảo sành điệu RPlus giá rẻ

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi bebanve, 18/04/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. bebanve

    bebanve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2014
    Bài viết:
    1.640
    Đã được thích:
    1
    Văn phòng ảo doanh nghiệp của bạn mới thành lập hoặc doanh nghiệp có trụ sở không nằm tại TP. HCM. Bạn chưa biết được khởi nghiệp của doanh nghiệp bạn có thành công hay không trong khi tổn phí bỏ ra ban đầu cho việc thiết lập văn phòng truyền thống khá tốn kém. Giải quyết được bài toán sử dụng hiệu quả tổn phí là mục tiêu hàng đầu mà doanh nghiệp phải quan tâm để có thể khởi sự và phát triển doanh nghiệp đạt mục tiêu. Hiểu được những vấn đề đó, Central office đưa ra các gói dịch vụ văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân chủ nghĩa và công ty. Chúng tôi luôn ráng và chũm hết mình để đưa ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

    UDIC LAND cung cấp trọn gói các nhu cầu trên của bạn với mức chi phí hấp dẫn. Có 3 gói dịch vụ để bạn chọn lựa:
    · Gói Basic tại Tòa Trung Yên 1 (400.000đ/tháng)
    · Gói Business tại Tòa Trung Yên 1(800.000đ/tháng)
    · Gói Basic tại Tòa 29 Huỳnh Thúc Kháng (600.000đ/tháng)
    Khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ bao gồm:
    · Miễn phí địa chỉ đặt biển công ty, đăng ký kinh dinh tại sảnh
    · hàng ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng của Quý khách khi đến giao dịch
    · Nhận ấu thơ, bưu phẩm trực tiếp, nhận điện thoại, fax thông tin cho Quý khách qua điện thoại, email, Quý khách đến nhận trực tiếp tại M-office.
    · Miễn phí dùng khu vực tiếp khách chung để giao du và được viên chức lễ tân phục vụ
    Cụ thể:

    Tư vấn các điều kiện van phong ao, thủ tục đăng kí kinh doanh.
    tham vấn chọn lựa loại hình doanh nghiệp phù hợp với mục đích đầu tư.
    Tư vấn về điều kiện cá nhân được phép thành lập, tham dự góp vốn vào doanh nghiệp, người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp, quyền và nghĩa vụ của chủ sở hữu doanh nghiệp.
    tham vấn đặt tên doanh nghiệp cho hiệp với quy định pháp luật.
    tham vấn về mức vốn đầu tư hợp với từng ngành nghề kinh dinh, loại hình doanh nghiệp cũng như chính sách thuế hệ trọng đến mức vốn điều lệ của doanh nghiệp.
    Tư vấn tỷ lệ và phương thức góp vốn, phương án phân chia lợi nhuận và xử lý nghĩa vụ phát sinh.
    tham vấn lựa chọn ngành nghề kinh dinh có điều kiện bao gồm các điều kiện về chứng chỉ hành nghề, giấy phép hành nghề, giấy chứng thực đủ điều kiện kinh doanh, điều kiện về vốn pháp định cũng như các điều kiện khác cụ thể khác đối với từng ngành nghề.
    tham mưu mô hình và cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp.
    tham vấn việc thành lập, thay đổi đăng ký hoạt động đối với các loại hình chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh dinh của doanh nghiệp.
    thực hành thủ tục đăng ký kinh dinh
    Đại diện cho khách hàng nộp, thẩm tra tình trạng hồ sơ đăng kí kinh dinh tại Phòng đăng kí kinh doanh
    Thay mặt khách hàng nhận kết quả đăng ký kinh doanh.
    Tiến hành thủ tục đăng kí khắc dấu pháp nhân cho doanh nghiệp.
    Hướng dẫn Khách hàng nhận con Dấu và Giấy chứng nhận đăng kí mẫu Dấu tại cơ quan Công an.
    Tiến hành thủ tục hành chánh sau khi đăng kí kinh doanh.
    Tiến hành thủ tục khai báo thuế ban đầu.
    Tiến hành thủ tục ít thuế tháng đầu tiên.

    Văn phòng ảo mang lại nhiều ích lợi cho công ty của quý khách. Giải pháp văn phòng giao thiệp này giúp bạn:

    tạo lập hình ảnh doanh nghiệp thứ hạng, với mức phí tổn rất thấp so với cách thông thường.
    Tạo được dấu ấn ban đầu rất tích cực, ấn tượng dài lâu với khách hàng
    Có được địa chỉ giao thiệp đẹp, rõ ràng, mang lại sự tin tưởng cho khách hàng
    Điều hành được tất công việc kinh doanh dù phải đi công tác nhiều.
    Các thư ký, tiếp tân chuyên nghiệp sẽ trở nên viên chức nồng nhiệt của bạn để tiếp khách, trả lời điện thoại http://replus.vn/

Chia sẻ trang này