1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

nghệ thuật cưa gái và nghệ thuật marketing: giống và khác..

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi Loi_cu_ta_ve, 17/08/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Loi_cu_ta_ve

    Loi_cu_ta_ve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/08/2005
    Bài viết:
    8.845
    Đã được thích:
    0
    nghệ thuật cưa gái và nghệ thuật marketing: giống và khác..

    Các bác có thấy nghệ thuật marketing và nghệ thuật cưa gái có gì giống nhau không? riêng tui thấy nó giống nhau đến kỳ lạ. Này nhé:
    Marketing hiện đại luôn chú ý tới việc phân tích, tìm ra các khách hàng tiềm năng, họ phải luôn luôn chú ý tới việc sản phẩm của mình làm ra phục vụ cho tập khách hàng tiềm năng nào. Một ví dụ điển hình là tập đoàn UNZA đã rất thành công trong việc đưa sản phẩm dầu gội Romano - Dành cho đàn ông đích thực vào thị trường việt nam, trong bối cảnh thị trường này đã có rất nhiều sản phẩm dầu gội khác do tập đoàn Unilever , P&G phân phối ( sunsilk, clear, paintein...) sở dĩ họ thành công bởi vì ở thị trường việt nam chưa có sản phẩm dầu gội dành cho đàn ông...
    Cưa gái cũng vậy, bạn phải biết mình là ai ? mình sẽ đánh trúng vào tâm lý là những " khách hàng " như thế nào? Binh pháp Tôn Tử có câu" Biết mình biết người , trăm trận trăm thắng". Nếu bạn chỉ là thằng Bơm xe, bán vé số thì đừng dại gì mà tán tỉnh các em đi xem Dylan nhé...hơn nữa, các bác nên hiểu tâm lý, sở thích của đối tượng mà mình đang theo đuổi, để từ đấy rút ra được chiến thuật tấn công hợp lý nhất. Tuy nhiên, đấy chỉ là việc phát hiện ra "khách hàng mục tiêu", muốn đạt được thành công, các bác phải chú ý tới điều 2: " tiến công liên tục, thần tốc, không ngừng nghỉ" . Marketing thường xuyên áp dụng phương pháp này. Điển hình là các nhà phân phối hàng đầu của Mỹ như : unilver, P&G, cocacola, và vinamilk. HÀng ngày, các bác bật tivi lên là thấy ngay hình ảnh các cô người mẫu với mái tóc dài" óng mượt như tơ" hoặc " không còn dấu hiệu của gàu>.." Sởi dĩ, các công ty này phải chi rất nhiều xèng cho quảng cáo bởi vì họ muốn khuyếch trương nhãn hiệusản phẩm mà mình cung cấp. Các bác muốn bạn gái mình lúc nào cũng nghĩ tới các bác thì phải thường xuyên áp dụng cách này. Tuy tốn nhiều xèng và mất nhiều thời gian nhưng sẽ nhanh chóng đạt được mục đích. Sẽ chiếm trọn được trái tim và khối óc các nàng, và quan trọng hơn, không để các em có thời gian suy nghĩ tới ...thằng khác...
    Điều 3, phải biết luôn luôn tạo được sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Tui có thằng bạn, học trường quản lý kinh doanh, vừa lùn vừa xấu, nhưng nó lại có biệt tài chơi đàn ghi ta, nhảy cổ điển và hát rất hay. Nó mà để ý tới em nào là em đấy chít đứ đừ...Bác nào không biết hát thì chớ dại mà rủ " khách hàng " đi karaoke nhé, tốt đẹp phô ra, xấu xa che lại mà.
    Cuối cùng, marketing khuyên các nhà cung cấp phải biết cách chăm sóc khách hàng, dành cho khách hàng cảm thấy thoải mái khi " dùng sản phẩm của mình", luôn có các chương trình duy tu bảo dưỡng nhé. Câu này bác nào hiểu thế nào cũng được...
    Chúc các bác thành công...
    nhớ chia sẻ kinh nghiệm này với mọi người...
  2. 9403

    9403 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/09/2004
    Bài viết:
    1.259
    Đã được thích:
    0
    Marketing: Học thuật + sáng tạo + kinh nghiệm
    Cưa gái: Kinh nghiệm + may mắn (do duyên số) + con tim (nằm ngoài sự điều kiển của con người)
    Quá khập khiễng để mà so sánh
  3. fanmatic

    fanmatic Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/06/2002
    Bài viết:
    7.045
    Đã được thích:
    0
    chính xác
  4. Loi_cu_ta_ve

    Loi_cu_ta_ve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/08/2005
    Bài viết:
    8.845
    Đã được thích:
    0
    TRỜI, SỰ SO SÁNH NÀO CHẲNG KHẬP KHIỄNG, NHƯNG TUI THẤY NÓ CŨNG GIỐNG NHAU ĐẤY CHỨ.
    CỨ ÁP DỤNG ĐI, ĐẢM BẢO THÀNH CÔNG TUYỆT ĐỐI. THẾ TUI THỬ HỎI CÁC BÁC, LÝ TRÍ CON NGƯỜI CÓ ĐIỀU KHIỂN ĐƯỢC KHÔNG, NẾU KHÔNG CÓ LÝ TRÍ THÌ TÌNH YÊU MÙ QUÁNG À? CÒN KINH NGHIỆM, PHẢI TRẢI NGHIỆM THÌ MỚI ÁP DỤNG ĐƯỢC CHỨ. ĐẤY CHÍNH LÀ KINH NGHIỆM
  5. dream_catcher_610

    dream_catcher_610 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/06/2005
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0

    Trích từ bài của Loi_cu_ta_ve viết lúc 12:34 ngày 17/08/2005:
    --------------------------------------------------------------------------------
    Điển hình là các nhà phân phối hàng đầu của Mỹ như : unilver, P&G, cocacola, và vinamilk. HÀng ngày, các bác bật tivi lên là thấy ngay hình ảnh các cô người mẫu với mái tóc dài" óng mượt như tơ" hoặc " không còn dấu hiệu của gàu>.."
    Chúc các bác thành công...
    nhớ chia sẻ kinh nghiệm này với mọi người...

    --------------------------------------------------------------------------------
    À ,thì ra VINAMILK là 1 trong những nhà phân phối hàng đầu của Mỹ.
    Thế có cái điều khoản nào trong nghệ thuật ma-ket-linh-tinh áp dụng vào cưa gái có nói là phải check lại thông tin trước khi nổ đề phòng khách hàng cười mím chi cọp không ?
    Và có cái chước nào trong tam thập lục chước Ton Tu for application nói rằng thì là chống chỉ định việc gái cưa ngược không ???
    kakakaka... chúc vui vẻ..
    Nhớ rằng nếu định cưa gái bằng nghệ thuật ma-ket-linh-tinh thì cũng nên chọn khách hàng nào tầm tầm đễ tính, ngu ngơ khù khờ chút.. chứ con gái bây giờ cao giá lắm. .mấy cái chiêu còi này khỏi cưa nổi.. --> nói thật, mất lòng đành chịu !
    Được Dream_Catcher_610 sửa chữa / chuyển vào 08:53 ngày 18/08/2005
  6. king_eric

    king_eric Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/10/2003
    Bài viết:
    1.221
    Đã được thích:
    0
    Thưa chú loi_cu ta ve .Anh moi cái topic cũ của chú lên, hi vọng chú post lại mấy cái bài bên kia sang bên đây cho anh em tiện theo dõi.
    Cảm ơn chú nhiều

Chia sẻ trang này