1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

nghiên cứu JD Power thấy Millennial yêu thích xe hơi cho thuê

Chủ đề trong 'Hoạt động xã hội.' bởi hungquocseocam, 16/11/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hungquocseocam

    hungquocseocam Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/04/2016
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Trái ngược với niềm hy vọng phổ biến, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng Millennial không chính xác ghét tài xế & , họ đang ngồi sau tay lái về nhiều như folks từ nhiều thập kỷ trước. các thế hệ là ngay cả 1 fan hâm mộ lớn của loại xe cho mướn, theo đến năm 2015 Bắc Mỹ nghiên cứu Cho thuê xe Sự ưng ý của JD Power. các nghiên cứu mới cho thấy Millennial - định nghĩa Ở đó là các người sinh ra từ 1977-1994 - như 1 số các Bạn nhiệt tình nhất xung quanh. Nhóm tuổi thực sự làm tăng sự hài lòng cho toàn bộ ngành công nghiệp.

    Trong nghiên cứu mới nhất, JD Power đánh giá thành sự hài lòng của quý khách hàng trung bình của ngành công nghiệp Tại 798 điểm trong 1 tối đa một.000, mà là cao nhất từ trước đến nay điểm số với những phương pháp hiện hành.Đối với các nghiên cứu mỗi năm, các điều tra viên hỏi người thuê xe Tại phi trường để đánh giá cả các đơn vị trong sáu tiêu chí, và sau đó họ đi đến kết quả về chỉ số này.
    [​IMG]
    tìm hiểu thêm về dịch vụ Cho thuê xe mà Millennial yêu thích: http://chothuexedulich247.blogspot.com/
    Doanh nghiệp ghi được kết quả tốt nhất cho năm thứ hai liên tiếp với số điểm là 831 - tăng 26 điểm loại hình năm 2014. Quốc gia , Alamo cũng đánh bại trung bình toàn quốc Tại 818 & 807, tương ứng. tiết kiệm về chót với 733 điểm. Quý Khách hàng có thể xem kết quả đủ đầy trong bảng bên phải.

    Millennial phần đông là để cảm ơn cho điểm số kỷ lục này, vì họ đã đánh giá cao nhất cho các đơn vị thuê xe của bất kỳ nhóm thế hệ. Ở tuổi 34 phần trăm, những nhóm tuổi cũng như là lớn thứ hai khảo sát - chỉ đứng sau thế hệ Baby Boomers (1946-1964) Ở 40 phần trăm. quý khách hàng có còn hạnh phúc nói chung trong năm nay. Sự ưng ý của các bạn kinh doanh tăng 30 điểm từ năm 2014, và các người trên chuyến đi vui chơi đánh giá ngành công nghiệp 22 điểm cao hơn.

    JD Power cho thấy rằng các công ty Cho thuê xe tiếp tục giữ Millennial bằng lòng vì họ không ngại bày tỏ ý kiến về các Web.Trong số đó, 47 phần trăm viết đánh giá thành trực tuyến. Chỉ có 27 phần trăm mọi người từ Gen X (1965-1976) làm điều này , chỉ 10 phần trăm của Boomers.
    Millennial ổ Surge trong thuê xe hài lòng người tiêu dùng

    doanh nghiệp Hạng cao nhất cho năm thứ hai liên tiếp

    trong kỷ niệm 20 năm JD Power Bắc Mỹ ưng ý Car Rental StudySM

    WESTLAKE VILLAGE, Calif .: 11 tháng 11 năm 2015 - Millennial đang tài xế 1 sự đột biến trong sự bằng lòng thuê xe của Quý Khách, theo JD Power 2015 Bắc Mỹ ưng ý Car Rental StudySM phát hành ngày lúc này. Kết quả nghiên cứu cho thấy, toàn ngành công nghiệp, cho mướn sự bằng lòng của xe đạt điểm số cao nhất kể từ JD Power đã bắt đầu phương pháp hiện tại của nó vào năm 2006, với doanh nghiệp cam đoan vị trí hàng đầu trong số các thương hiệu Cho thuê xe cho năm thứ hai liên tiếp.

    Năm nay là năm thứ 20 của họ, nghiên cứu đo sự ưng ý của Quý Khách tổng thể với những dòng xe cho mướn Ở địa điểm phi trường bằng cách xem xét sáu nhân tố (liệt kê theo thứ tự quan trọng): phí giá tiền &; đón quá trình; quá trình trở lại; ôtô cho thuê; xe buýt đưa đón / van; & quy trình đặt phòng. Sự ưng ý được tính trên thang điểm 1.000 điểm.

    Millennial-còn được gọi là [1] Gen Y -ai đã được công nhận trong vô số những nghiên cứu là 1 trong những thế hệ hay thay đổi nhất của Quý Khách, có mức tối đa của sự hài lòng giữa những nhóm thế hệ cho cả tham quan kinh doanh (834) , chơi / cá nhân tham quan (809). Millennial là nhóm lớn thứ hai của người thuê nhà chung (34%), sau Boomers (40%), , tỷ lệ lớn thứ hai của các bạn kinh doanh (39%), sau Gen X (43%). Giữ khán giả này của Bạn Millennial hạnh phúc đã trở thành 1 ưu ái lớn cho các công ty Cho thuê xe, từ 47% trong số các người thuê nhà trẻ đăng bài đánh giá thành so với trực tuyến chỉ 27% của GX , 10% của Boomers.

    "Theo lẽ thường, nói rằng Millennial là vĩnh viễn không hài lòng, tuy nhiên đó rõ ràng không phải là trường hợp", ông Rick Garlick, toàn thị trường quốc tế nghỉ mát và khách sạn thực hành dẫn đầu Tại JD Power cho biết. "Người chi tiêu trẻ tuổi thường là khốc liệt hơn để làm hài lòng, nhưng khi chúng lớn lên, cho dù đó là vì sự trưởng thành, các trải nghiệm, thu nhập nhiều hơn hoặc tất cả ba họ sự ưng ý qua nhiều nghiên cứu nâng cấp. công ty cho thuê Xe Miền Bắc đảm bảo nhìn thấy sự khác biệt trong sự bằng lòng của Quý Khách Gen Y hôm nay mà nhiều người Ở giữa họ để cuối độ tuổi 20 và 30, so với lúc họ Tại tuổi thiếu niên của họ , 20 tuổi. "

    sau đây là một số trong các phát hiện cần thiết trong nghiên cứu của năm nay:

    Ghi lại sự bằng lòng cao của người tiêu dùng Điểm: Sau khi plateauing trong năm 2014, sự bằng lòng của Quý Khách tổng thể đạt mức tối đa (798) kể từ lúc JD Power đã chính thức phương pháp thời điểm hiện tại của nó vào năm 2006.

    • Millennial Hãy Big Tác động: Trong Ngoài việc là thế hệ bằng lòng nhất trong nghiên cứu này, các Bạn Millennial là số đông các khả năng để share các trải nghiệm của họ thông qua internet. Millennial người rất vui mừng với các bí quyết Cho thuê xe của họ (cung cấp 1 đánh giá cả của 10 trên thang điểm 10) kiếm được trung bình 5,83 khuyến nghị tích cực; nhưng khi họ đang thất vọng (5 hoặc thấp hơn), họ kiếm được trung bình chỉ một,46 ý kiến tiêu cực về bí quyết của họ.

    • Xe buýt Shuttle là phần cần thiết của bí quyết của khách hàng: những quyền lợi đáng chú ý nhất trong sự hài lòng trong nghiên cứu năm nay được thực hiện trong những xe buýt đưa đón / van (37 điểm), chi phí & lệ phí (29) & quá trình pick-up (26) yếu tố.

    Kinh doanh du khách Bắt hạnh phúc hơn: Kinh doanh sự bằng lòng của quý khách hàng là 802, 1 cải tiến 30 điểm từ năm 2014, trong khi vui chơi / sự bằng lòng của Khách hàng cá nhân là 796, tăng 22 điểm. điều đó đánh dấu lần đầu tiên trong kinh doanh phương pháp sự ưng ý của Bạn hiện tại vượt quá rằng những quý khách hàng thư giãn.
    • Điều hướng , nóng Ghế Thêm rất nhiều những giá trị nhận thức: Trong lúc hầu hết các Bạn Cho thuê xe không mong đợi để tìm thấy hệ thống định vị trong xe hơi hoặc nước nóng / làm mát ghế, những tính năng này có xu hướng đẩy giá trị tối đa.

    • trì Vạch tác động của vấn đề: Nghiên cứu cho thấy rằng 14% Khách hàng có 1 sự cố trong quá trình tìm hiểu xe cho thuê của họ, tăng 1 điểm phần trăm từ năm 2014. những sự cố thường bắt gặp nhất là với những chức năng phương tiện, chẳng hạn như một pin chết hoặc canh nghèo, xe bảo trì, quá trình đón, dịch vụ công nhân & thanh toán. Nhìn chung sự ưng ý giảm 93 điểm xuống 717 lúc quý khách hàng gặp sự cố, so với 810 khi họ không gặp bất kỳ vấn đề.

    thuê xe bằng lòng Rankings
    Doanh nghiệp đứng cao nhất trong sự ưng ý của các đơn vị Cho thuê xe cho năm thứ hai liên tiếp, với số điểm là 831, 1 cải tiến 26 điểm từ năm 2014. Doanh nghiệp thực hiện độc đáo tốt trong tất cả sáu yếu tố. Quốc đứng thứ hai với số điểm là 818, tiếp theo Alamo với 807, phản ánh 21- & 31-điểm cải tiến, tương ứng, từ năm 2014.

    các năm 2015 Bắc Mỹ bằng lòng Cho thuê xe học được dựa trên phản ứng thu thập từ tháng 9 năm 2014 cho đến tháng Tám năm 2015 từ 12.101 kinh doanh và ăn chơi / Bạn cá nhân của người thuê một mẫu xe Tại một vị trí sân bay từ tháng 8 năm 2014 cho đến tháng Tám năm 2015.

    tham khảo về nghiên cứu đi JD Power Ở http://www.jdpower.com/industry/travel.
    Xem chi tiết bản đồ về dịch vụ Cho thuê xe


    [1] JD Power xác định các nhóm thế hệ như Pre-Boomers (sinh trước năm 1946); Boomers (1946-1964); Gen X (1965-1976); Gen Y (1977-1994); & Gen Z (1995-2004) Bởi vì người trả lời phải được 18 tuổi để tham gia vào nghiên cứu, phân tích cho Gen Z chỉ bao gồm các người ra đời giữa năm 1995 và 1997.

Chia sẻ trang này