1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nguyên nhân xe Honda Lead không thể khởi động được, đèn vẫn sáng, còi và xi nhan không bật được

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi look_after_children, 29/05/2012.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. look_after_children

    look_after_children Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/05/2012
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Có bạn nào rành về xe máy (xe ga) cho mình hỏi nguyên nhân với:
    Bạn mình đi xe Honda Lead đang đi trên đường thì dừng lại nghe đt.
    Có 2 thanh niên đến gần lượn lờ 1 vòng và làm gì đó rất nhanh khiến xe của bạn mình:
    - Không khởi động được
    - Đèn pha vẫn sáng ( Trời tối)
    - Không còi, 0 xi nhan được
    Để mình ghi rõ hơn tình huống là sau đấy bạn mình đã bị cướp hết toàn bộ tiền, đt, ipad...chúng 0 lấy gì ngoài tiền và các vật dụng có giá trị dễ mang theo cả.
    Có bạn nào rành về máy móc thì cho mình hỏi nguyên nhân là gì ?
    Có thể tác động vào bộ phận nào để xe dừng lại nhanh nhất ?
    Có cách nào để khởi động lại máy ngay lúc ấy được ko ?
    Có thể khởi động = chân trái của xe ga đc ko ?
    Trong TH là xe Liberty và Vision thì có thể can thiệp theo cách ấy được 0?
    Mình đoán là 2 thanh niên ấy đã can thiệp vào ác quy hoặc dây dẫn xăng nhưng 0 biết có đúng 0?
    Mình 0 hiểu gì về máy móc cả.
    Bạn nào thật sự hiểu về xe ga thì vào reply giúp mình nhé.
    Thanks các bạn đã đọc. Xin cảm ơn bạn nào reply.
  2. ms0910

    ms0910 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/10/2008
    Bài viết:
    1.388
    Đã được thích:
    0
    Nếu theo đúng những gì bạn miêu tả thì 2 thanh niên kia chả có tội tình gì cả (họ không hề chạm vào xe bạn bạn mà) Còn xe lead đang đi chết máy, điện vẫn còn, là do mất hơi, muội bám ở xupap do hay đi chậm, phanh trái, vừa ga vừa bóp phanh, v.v... và trùng hợp việc chết máy và 2 thanh niên kia. Thường lỗi này thì dắt bộ 1 lúc khởi động lại là nổ, sau đo thì nên đi vệ sinh lại xupap, bộ hơi.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Nếu theo đúng những gì bạn miêu tả thì 2 thanh niên kia chả có tội tình gì cả (họ không hề chạm vào xe bạn bạn mà) Còn xe lead đang đi chết máy, điện vẫn còn, là do mất hơi, muội bám ở xupap do hay đi chậm, phanh trái, vừa ga vừa bóp phanh, v.v... và trùng hợp việc chết máy và 2 thanh niên kia. Thường lỗi này thì dắt bộ 1 lúc khởi động lại là nổ, sau đo thì nên đi vệ sinh lại xupap, bộ hơi.
  3. brakegem

    brakegem Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/02/2006
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    Nghi là tụt điện lắm, vì cũng ko bấm dc còi. Nếu tụt nhẹ thì để 1 lúc acquy nó hồi điện thì đề sẽ lên. Còn ko thì phải mồi hoặc sạc (thay) cái mới thôi bạn ah.
    Btw chia buồn với bạn bị mất cắp nhé.
  4. ZARG

    ZARG Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/06/2003
    Bài viết:
    5.974
    Đã được thích:
    12
    Đèn pha vẫn sáng thì tụt cái gì?

    Mình nghĩ là chết IC

    Nghe đồn có bọn có máy làm chết IC từ xa, chả hiểu như nào.
  5. brakegem

    brakegem Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/02/2006
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    E ghi là tụt chứ có ghi là chết đâu, tại vì cường độ dòng điện để chạy củ đề nó cao nên ac quy yếu là ko đề dc đâu. Còn pha thì như cái đèn pin ấy, pin yếu thì đèn vẫn lên mội tội sáng yếu thôi mà.
  6. kiengia87

    kiengia87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/12/2011
    Bài viết:
    12.316
    Đã được thích:
    1
  7. ZARG

    ZARG Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/06/2003
    Bài viết:
    5.974
    Đã được thích:
    12
    Đèn pha ăn 4-50W, Signal ăn có 10-15W, khác hẳn. Mà 2 nữa là IC thì điều khiển cả Signal
  8. brakegem

    brakegem Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/02/2006
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    E bảo củ đề chứ có bảo xi nhan đâu mà bác đem cả thông số ra thế này :|
    Mấy cái trên là đem kinh nghiệm bản thân ra để nói lại thôi chứ e cũng ko phải dân chuyên ngành j. Mấy lần đi xe bị như thế toàn 1 là die acquy 2 là die củ đề 3 là die sạc nên thấy có bạn hỏi thì trả lời thôi mà.
  9. missu248

    missu248 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/01/2009
    Bài viết:
    1.933
    Đã được thích:
    10
    Em cũng nghe đồn thế lâu rồi, mà chả hiểu cái con IC làm sao mà nó làm chết đc nhỉ? :-ss:-ss:-??:-??
    Còn ắc quy chắc là nó chưa hết hẳn thì vẫn chạy đc đèn có điều hơi tối thôi, nhưng lại không đủ để đề?
    Hỏi thêm chủ top: Cái xe sau lúc bị cướp đấy, có đề tiếp đc ko hay phải sửa?
    Xe ga thì một số mẫu có cần đạp nổ, một số mẫu không, phải nhìn xe mới biết đc. :D
  10. ZARG

    ZARG Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/06/2003
    Bài viết:
    5.974
    Đã được thích:
    12
    Ắc quy yếu đã không bấm được đề thì đèn Pha chả bao giờ sáng cả. Vì pha ăn điện cũng kém đề 1 tý thôi.

Chia sẻ trang này