1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

NHÀ NGOẠI GIAO HIẾN KẾ XÓA NẠN TẮC ĐƯỜNG Ở HÀ NỘI

Chủ đề trong 'Hoạt động xã hội.' bởi havananh688, 23/01/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. havananh688

    havananh688 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    25/07/2016
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    4
    1. Đảm bảo dòng xe chảy thông suốt
    Không cho phép bất cứ vật cản nào trên các tuyến đường huyết mạch, các tuyến đường chính, ít nhất là trong giờ cao điểm (có biển báo quy định rõ giờ cấm): cấm ô tô, xe rác, xe máy, xe công nông, xe cưới, xe đám ma, xe đạp, kể cả taxi đón thả khách… tóm lại mọi thứ phương tiện giao thông đỗ quá 15 giây trên các tuyến đường như Nguyễn Thái Học, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Giảng Võ, Đội Cấn... Mức phạt đủ cao để răn đe và một lần bị phạt nhớ suốt đời, bao gồm cả phạt tiền mặt và phạt lôi xe đi giam. Ở Washington DC bạn nào đã bị kéo xe một lần là nhớ đến đầu bạc răng long. Ở một số thành phố như London, Washington… các tuyến đường này được sơn kẻ một vạch đỏ dọc theo hai bên mép đường sát hè để chỉ quy định là cấm đỗ xe, hai vạch đỏ là tuyệt đối cấm dừng. Bạn nào học vật lý chất lỏng chất khí thì hiểu rõ các quy luật khí động học - khi có vật cản tạo thắt cổ chai sẽ ngăn cản lưu lượng như thế nào. Cảnh tượng tắc đường ở thủ đô Hà Nội thường xuyên xảy ra Cấm tuyệt đối đỗ hoặc dừng thả học sinh đón học sinh trước cổng trường nếu trường học nằm ở trục giao thông huyết mạch hoặc ở điểm dễ ùn tắc, mà yêu cầu các phương tiện đưa đón học sinh ở các ngách phố nhỏ xung quanh trường. Phạt thật nặng. Ngoài tiền phạt và giam xe thì bắt phụ huynh vi phạm đi học lại tiểu học và làm đầy đủ bài tập trong một tháng, hoặc nặng hơn thì buộc theo học khoá giáo dục công dân. Khi ở London, khi đến trường của cháu tôi toàn phải lái xe lòng vòng tìm chỗ đỗ ở các phố nhỏ xung quanh trường. Sau đó có cơ hội đi bộ tập thể dục đến trường của các cháu. đọc tiếp

Chia sẻ trang này