1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhà PHI CÔNG - Dô dô nhà mới các bác ơi!

Chủ đề trong 'Tình bạn - Tình yêu' bởi nokia2910, 17/05/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. quang20091

    quang20091 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/08/2005
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    0

    Lái máy bay phải cần cái đầu và cũng cần đầu tư suy nghĩ , ko như lái oto chỉ cần xoay cái volang là xong đâu.
    -----------------------------------------------------------------------------------------
    Cảnh cáo máy bay lần 2 không được điều khiển phi công, việc lái là việc của phi công. Còn đầu óc và trình độ bay thì máy bay có thể kiểm tra trưóc khi cho phi công bay.
  2. cogaidentuhomqua25

    cogaidentuhomqua25 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/10/2006
    Bài viết:
    1.215
    Đã được thích:
    0
    Phi công này hơi cứng đầu , đề nghi cơ trưởng thay phi công khác cho phi công này đi đào tạo nghiệp vụ lại
  3. quang20091

    quang20091 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/08/2005
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    0

    Phi công này hơi cứng đầu , đề nghi cơ trưởng thay phi công khác cho phi công này đi đào tạo nghiệp vụ lại
    ------------------------------------------------------------------------------
    Phi công này vừa là cơ trưởng luôn đây làm gì có ai thay thế được máy bay này chắc là wá già rồi, nếu bay thì dễ rụng lắm.
  4. giolanh7

    giolanh7 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/05/2007
    Bài viết:
    2.252
    Đã được thích:
    0
    Máy bay sản xuất cách đây mấy chục năm rùi.
    Hãng trên thân máy bay mờ rồi.Bay nhìu quá mừ.
    Yêu cầu phi công có phản xạ nhanh trong mọi tình huống,không thì toi cả máy bay lẫn phi công.
  5. sentenced1806

    sentenced1806 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/01/2006
    Bài viết:
    5.234
    Đã được thích:
    3
    Nhà này chưa "dạy nhau" kỹ thuật nhảy dù đã tiếp thị phi công rồi ! Hỏng , hỏng hẳn !
  6. quang20091

    quang20091 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/08/2005
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    0

    Máy bay sản xuất cách đây mấy chục năm rùi.
    Hãng trên thân máy bay mờ rồi.Bay nhìu quá mừ.
    Yêu cầu phi công có phản xạ nhanh trong mọi tình huống,không thì toi cả máy bay lẫn phi công.
    --------------------------------------------------------------
    Vừa cảnh cáo một máy bay xong mà máy bay này không rút kinh nghiệm gì cả, toi hay không là phụ thuộc 70% ở phi công còn lại là do máy bay
  7. giolanh7

    giolanh7 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/05/2007
    Bài viết:
    2.252
    Đã được thích:
    0
    Thế thì máy bay loại phi công này đầu tiên.
    Tìm phi công khác trình độ cao hơn nào
  8. quang20091

    quang20091 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/08/2005
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    0
    Các phi công đâu hết rồi có máy bay bà già tìm kia kìa
  9. maimai_mottinhyeu

    maimai_mottinhyeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/01/2006
    Bài viết:
    586
    Đã được thích:
    0
    Phi công tài năng trẻ đây ah.
    Có thể lái máy bay cũ kĩ sản xuất từ năm 197x đến nay.
    Có thể lái đến khi máy bay hết xăng. .
    Nhưng mà máy bay già có nhào lộn hoặc tăng giảm độ cao liên tục được ko ạh. Em sợ máy móc cổ điển không chịu được mất
  10. Angel_Wings

    Angel_Wings Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
    Em nghĩ bác nên bình tĩnh. Hiện giờ đang có hơi ít hãng máy bay (1 hay 2 neu em ko nham). Nên tình trạng độc quyền là điều khó tránh khỏi. Lại thuộc cơ chế nhà nước nữa, quan liêu lắm. Hi vọng sẽ có thềm nhiều hãng nữa để giá cả cạnh tranh hơn. Ngồi xuống uống bia đã .
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này