1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhà TIM vỡ - version4.0 Hoa Đào khoe sắc ,trai gái khoe tài ...bum nhau đi !

Chủ đề trong 'Tình bạn - Tình yêu' bởi trunguytre, 01/02/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. cucgach2

    cucgach2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2007
    Bài viết:
    1.962
    Đã được thích:
    0
    máu thì ới gạch nhé, tớ gạch luôn sẵn sàng
  2. lionking1983

    lionking1983 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/02/2008
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng vừa tim vỡ, đang tìm người đồng cảm ... Buồn và đau quá . Xin chào mọi người.
  3. situhocdoi

    situhocdoi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/09/2007
    Bài viết:
    3.962
    Đã được thích:
    1
    hê hê chúc mừng bác đến với nàh tim vỡ..em cũng là thành viên mơí hơn pác 1 tý ...
  4. Tit_Ti

    Tit_Ti Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/12/2003
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    0
    .... mai 30 Tết r mà vẫn có tim vỡ àh....
    @cucgach: ..... chương trình thế nào ấy bảo tớ nhé.... mẹ tớ tuyên bố đi Sapa thì nghỉ đi Thái.... tớ lại thích cả 2..... khó chọn quá....
  5. paradise2209

    paradise2209 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/12/2007
    Bài viết:
    2.094
    Đã được thích:
    5
    Vừa về đến nhà, ăn mới chả uống mệt phờ phạc đảo qua cái rồi nghẻo
    @Situ: chị bảo ồi, nó cắt đem bán hết ồi, thôi có j ra Tết ra í mua hoặc mua hẳn cây về trồng. 3 bó hoa của chị lẻo nghẻo cả, mang hết đi vứt rồi
    @Râu: đừng có mà lòe thiên hạ = cái ảnh kiểu bôi mờ sự chân thực ấy nhá
    @A Hoàng: em vẫn tuyên bố cũ, lấy lì xì có ruột cơ, mà đảo qua bên HĐTY thấy a Hoàng tà lưa, chém gió kinh lắm nhá
    @Nhà còn lại: bàn tính ăn chơi tân niên đi, tối mai 30 rồi, nhà mình chắc ko tụ họp đêm 30 đc đâu nhỉ ?
  6. cucgach2

    cucgach2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2007
    Bài viết:
    1.962
    Đã được thích:
    0
    hic, tớ mà phóng đc xe qua biên giới thì Singapore tớ cũng đi, ko nói tới Thái , thế cậu đi Thái đi, Thái sướng hơn Sapa nhiều, chỉ có những thằng như tớ thích lượt phượt mới hay kiếm chỗ này chơi thôi....chỉ sợ bác quen đi ngon lành, đi với tớ thấy cực thôi. Còn đã máu thì ok, ko còn jì phải băn khoăn
    ĐỒng ý với 2 câu này thì add nick tớ nhé: tuanbeo_minishock. Còn ko thì add nick tớ cũng thừa thôi
    Thanh niên là phải máu & Trẻ không đi, già hối hận
  7. cucgach2

    cucgach2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2007
    Bài viết:
    1.962
    Đã được thích:
    0
    Thông tin cần thiết cho nhà mình: các bác có xe đăng kí trước năm 93 chú ý nhé, chuẩn bị tiền đi kiểm định đi nhé....sau đó thì ai cũng phải đi kiểm định thôi....
    Từ 1/1/2009, tất cả xe máy đăng ký từ trước 1999 bắt buộc phải đưa kiểm định khí thải. Trước mắt, thí điểm ở Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ. Đây là đề xuất của cục Đăng kiểm nhằm hạn chế ô nhiễm do giao thông.
    Ô nhiễm môi trường ở nước ta hiện nay đã trở thành một vấn đề sống còn, cấp bách cần giải quyết. Tốc độ phát triển kinh tế cao đã kéo theo hậu quả môi trường ô nhiễm trong đó ô nhiễm do khí thải của các phương tiện giao thông đường bộ chiếm tỷ trọng rất lớn ở nhiều đô thị - nơi lượng tải hành khách, hàng hoá ngày càng tăng, và tỉ lệ đường xe cá nhân ngày càng cao, mà xe máy là nguồn gây ô nhiễm chính? ?" Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường nêu thực trạng.
    Tranh luận tại hội thảo về khí thải (TP.HCM) - Ảnh: V.Giang
    Theo số liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, hiện cả nước có khoảng 20 triệu mô tô và xe máy. Dự báo năm 2010, lượng xe máy lưu hành trong cả nước sẽ khoảng 24 triệu xe. Đến năm 2015, dự báo lượng xe máy lưu hành trong cả nước khoảng 31 triệu xe.
    Phát thải do môtô, xe máy ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người dân (mỗi năm có tới 626,8 người chết và 1547,6 người bị mắc bệnh hô hấp do ô nhiễm trong không khí ngoài trời vượt quá TCVN: 5937-1995) và gây thiệt hại lớn về kinh tế cho các thành phố lớn
    Bài học từ nước người
    Ở Đài Loan, mô tô, xe máy mới 3 năm không phải kiểm tra, sau 3 năm mỗi năm kiểm tra 1 lần. Xe ô tô 5 năm không phải kiểm tra, sau đó mỗi năm kiểm tra 1 lần; 10 năm sau, nửa năm kiểm tra 1 lần. Thông qua việc kiểm tra đó Nhà nước phát hành giấy phép lưu hành xe. Quy định này được thí điểm từ năm 1993 và thực hiện đại trà từ 1996 ở Đài Loan - Ông Chen, Yung-Hsun, công ty Novel Vehicle Technology cho biết.
    Những trạm kiểm định ở Đài Loan thậm chí cạnh tranh nhau bằng cách sử dụng nhiều dịch vụ khác để giữ chân khách hàng, quảng bá mình. Hầu hết có nơi hát Karaoke, chơi game cho khách hàng trong thời gian chờ đợi.
    Kinh nghiệm ở Đài Loan, họ đặt những trạm kiểm định ngay tại các điểm bán xăng dầu, hoặc kết hợp với nhà sản xuất để kiểm định nơi bảo trì, sửa chữa xe. Xe đưa đi kiểm định hoàn toàn miễn phí. Thực chất, để trang trải nguồn kinh phí này, nhà nước lấy từ phí xăng, mỗi lít xăng thu thêm 2 đồng (tương đương 100 đồng Việt Nam). Trung bình mỗi năm hơn 15 triệu USD cho nguồn phí này.
    Kiểm định khí thải xe máy: TP lớn làm trước
    Đây là cách làm khá hay, Cục đăng kiểm sẽ trình cả hai cách: hoặc thu 50.000 mỗi lần kiểm tra, hoặc trích từ tiền xăng. Tuy nhiên vẫn vướng mắc một số vấn đề vì quản lý khác nhau. Ở thành phố lớn, 50.000 không là quan trọng, nhưng vùng nông thôn thì có thể khó đưa ngay vào thực hiện đại trà ngay - Ông Trịnh Ngọc Giao, cục trưởng Cục Đăng Kiểm Việt Nam cho biết.
    Đây cũng là một phần lí do tiến hành triển khai việc kiểm định ở các thành phố trước nông thôn, bên cạnh lí do chính là ô nhiễm thành phố ngày càng báo động.
    Một số nước Châu Á khác: Ấn Độ, Thái Lan thì trực tiếp thu phí từng người dân đi kiểm định. Từ kinh nghiệm của Ấn Độ, quản lý kiểm tra khí thải còn lỏng lẻo, thậm chí gian lận nên người dân mất thiện cảm và ít tin tưởng. Từ đó, cần xác định đã làm thì phải làm thật nghiêm. Đây là việc cần thiết không chỉ ở các đô thị lớn, vì ô nhiễm môi trường hiện nay đã là vấn đề báo động nhiều nơi - Chuyên gia tư vấn Lê Minh Đạt khẳng định.
    Ở Việt Nam, dự định nghiêng nhiều về việc thu phí (30.000/lần kiểm định) và sẽ xử phạt nghiêm 300.000 mỗi xe vi phạm. Công việc xử phạt có thể do cảnh sát giao thông hoặc cảnh sát môitrường thực hiện.
    1/1/2009: Xe máy bắt buộc phải kiểm định khí thải
    Theo đề án này, sẽ tập trung vào các biện pháp chính để kiểm soát khí thải mô tô, xe máy như: nâng cao chất lượng xăng; xiết chặt tiêu chuẩn phát thải đối với mô tô xe máy sản xuất mới, nhập khẩu; thực hiện kiểm tra khí thải định kỳ bắt buộc đối với mô tô, xe máy đã sử dụng quá 3 năm, thời gian 1 năm/lần. Trước hết tại 5 thành phố lớn (Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ). Sau năm 2012 sẽ triển khai trên diện rộng nhiều thành phố địa phương khác cho tới toàn quốc.
    Tất cả xe máy trên đường có tuổi thọ sau 3 năm sẽ kiểm tra về khí thải (Ảnh: V.Giang)
    Đề án sẽ được hoàn chỉnh và dự kiến trình Chính phủ vào tháng 6/2008. Nếu được phê duyệt, Đề án sẽ tổ chức thực hiện từ 1/1/2009.
    Lộ trình thực hiện theo ông Nguyễn Hữu Trí ?" cục Đăng kiểm trình bày sẽ là: Giai đoạn 1 từ năm 2009 ?" 2012: triển khai ở 5 thành phố trực thuộc TW.
    Từ 1/1/09 kiểm định xe trên 10 năm sử dụng (đăng ký từ 1999 về trước); Từ 1/1/2010: kiểm định xe trên 7 năm sử dụng( đăng ký từ 2003 về trước); Từ 1/1/2011: kiểm định mô tô xe máy trên 5 năm sử dụng( đăng ký từ 2006 về trước); Từ 1/1/2012: kiểm định mô tô xe máy trên 3 năm sử dụng( đăng ký từ 2009 về trước).
    Chính quyền thành phố tùy thuộc vào điều kiện của mình đưa ra các biện pháp phù hợp chứ không có một biện pháp nào quy định chung cho các thành phố
    Đồng thời với việc triển khai đề án là việc tuyên truyền tác hại do ô nhiếm không khí, lợi ích của việc sử dụng mô tô xe máy có mức phát thải thấp, lợi ích của việc bảo dưỡng sữa chữa định kỳ. Hoàn toàn có thể kiểm soát được khí thải mô tô xe máy ?" Ông Lê Anh Tú (Cục Đăng kiểm Việt Nam) khẳng định.
    Kiểm soát khí thải xe máy: Vấn đề cấp bách
    Với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng như hiện nay, số lượng xe máy ngày càng tăng và đặc biệt tập trung tại các thành phố lớn.
    Theo con số thống kê từ Cục Đăng kiểm, cuối 2007, cả nước có khoảng 20 triệu mô tô xe máy đang lưu hành trên phạm vi toàn quốc. Trong đó, tỉ lệ tăng trưởng xe máy ở một số thành phố lớn lên đến 17%/năm. Khí thải độc hại từ xe máy gây nên nhiều tác hại đên sức khỏe cộng đồng, dân cư đô thị và ngày càng trở thành một mối lo ngại của toàn xã hội. Do vậy vấn đề kiểm soát khí thải khí thải xe máy đang trở thành một nhiệm vụ cấp thiết.
    ?oKhông nên nghĩ việc kiểm soát khí thải mô tô xe máy là thừa vì trước hết việc này đảm bảo cho chính sức khoẻ của mỗi chúng ta cũng như xã hội. Ngoài ra, xe được kiểm soát, bảo trì và có mức khí thải đúng quy định sẽ rất đỡ hao xăng, đỡ hỏng hóc máy móc. Đây chính là lợi ích thiết thực về kinh tế? - Ông Trịnh Ngọc Giao, Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam phân tích về mặt ích lợi.
    Đề án kiểm định khí thải xe máy thuộc khung kế hoạch tổng thể thực hiện chương trình: "Cải thiện chất lượng không khí ở các đô thị", nằm trong "Chiến lược bảo vệ môi trường Quốc gia đến 2010, tầm nhìn 2020" do Cục Đăng kiểm (Bộ GTVT) chủ trì xây dựng.
    Còn đi là còn sống, còn sống là còn đi
  8. trunguytre

    trunguytre Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/07/2007
    Bài viết:
    2.488
    Đã được thích:
    0
    xe anh đếhc phải do HÀ Lội xi ti quản lý ! hớ hớ ...
  9. cucgach2

    cucgach2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2007
    Bài viết:
    1.962
    Đã được thích:
    0
    áp dụng trên cả nước ạ, đầu tiên các thành phố lớn quản lý chặt trước, rồi sẽ tiến hành trên cả nước thôi, y như đợt mũ BH ý....
    To tit_ti: xin lỗi nếu tớ nói hơi nặg lời, chỉ cần máu phiêu lưu, mạo hiểm chút thôi là bạn hợp mình đấy....mình luôn sẵn sàng nếu bạn muốn lập 1 chuyến đi, mình thích hoang dã, ko thích dịch vụ và đồ có sẵn, càng hoang sơ càng tốt
  10. trunguytre

    trunguytre Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/07/2007
    Bài viết:
    2.488
    Đã được thích:
    0
    tình hình là phải kiếm xiền mua xe con trước mục tiêu cưới vợ rồi ! ....
    tu ti : anh cũng có máu mạo hiểm khác với gạch là nó đi trên bộ còn anh bay trên trời ! Cơ trưởng RD xin thông báo: Máy bay nào còn sức mà bay xin liên lạc để cất cánh ...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này