1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhắn tin, trao đổi, tâm sự............

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi cutie_beautie_sushie, 12/01/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. CongTu_BacLieu

    CongTu_BacLieu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/01/2004
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    0
    Ông đừng có tinh vi, tôi 7x rồi đập 1 phát là ông ko hiểu vì sao mà chết, khà khà.
    Mà ông bỉ ổi nó vừa thôi, lôi kéo vợ tôi theo Nga My để bơm máu cho ông à . Quên đi nhé, nick thì tôi nhiều lắm.. Riêng Nga My tôi có 2 em 6x chưa reset, thèm chưa !!!
  2. CongTu_BacLieu

    CongTu_BacLieu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/01/2004
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    0
    Khoản x điều y gì thế em yêu?? Anh múc (nhầm buzz) em bét nhè mà em nhai kẹo cao su ko phản ứng gì hết trơn .
  3. louis198x

    louis198x Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/04/2004
    Bài viết:
    569
    Đã được thích:
    0
    ''Sao'' chơi hàng hiệu
    Không chỉ thường xuyên "ghé thăm" những cửa hàng nổi tiếng tại TP HCM như Minh Khoa, Công Trí, Ngô Thái Uyên..., các "sao" ca nhạc còn là khách ruột của nhiều thương hiệu quốc tế Gucci, Polo, Moschino... Một bộ đồ mang nhãn hiệu trên "ngốn" không dưới 10 triệu đồng.
    Giá trung bình luôn trên 2 "chai" (triệu đồng Việt Nam), nhưng nắm bắt nhanh, chuẩn yêu cầu của các "sao", phong cách thiết kế độc đáo, Công Trí được coi là nhãn hiệu thời trang trong nước được các ca sĩ trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Phần lớn những trang phục biểu diễn của Thanh Thảo, Quang Vinh, Trần Thu Hà, Hồ Quỳnh Hương... đều có xuất xứ từ đây.
    [​IMG]
    Thanh Thảo là khách hàng lâu năm nhất của Công Trí, từ khi chị mới bước chân vào làng ca hát. Vì tình bạn thân, giá hữu nghị cho một bộ trang phục của Thanh Thảo dao động từ 2 đến 5 triệu đồng (bao gồm cả giày, mũ, phụ liệu). Khi tham gia những chương trình lớn, yêu cầu thiết kế đặc biệt thì một bộ của "búp bê" có giá từ 10 triệu trở lên. "Dù đôi khi cũng đứt ruột vì chỉ mặc đúng một lần nhưng tôi rất hài lòng vì hiệu ứng từ trang phục mang lại", Thảo nói.
    Thời trang trong nước không phải là sự lựa chọn duy nhất của họ nhà "sao". Những chuyến lưu diễn nước ngoài mới chính là thời điểm để họ tranh thủ "gom" quần áo, tích trữ mặc dần. Ở Mỹ 3 tháng trong chuyến đi vừa rồi, Hồng Ngọc đã "thăm" hầu hết những cửa hàng của BCBG, Gap, BeBe, Guess... và sở hữu một lượng quần áo, giày dép đủ dùng cho vài tháng tới. Tiêu chí của "mắt nai" khi lựa chọn trang phục là hợp nhãn, giá cả không quan trọng. Chiếc áo đầm voal mà cô mua để mặc trong lễ trao giải cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2005 vừa rồi có giá lên đến 600 USD, túi xách hiệu Louis Vutton mà Ngọc thường mang bên mình trị giá trên 16 "chai"...
    "Cho dù một bộ trang phục giá 1.000 USD hay 100 nghìn tiền Việt Nam tôi cũng chấp nhận mặc, miễn hợp thời và hợp... mắt", Hồng Ngọc khẳng định.
    [​IMG] Quần, áo, dây đeo cổ, giày, thắt lưng đều được Đàm Vĩnh Hưng mua từ Mỹ.
    Với tiêu chí khắt khe hơn, quần áo, giày, giỏ xách, thắt lưng, đồng hồ phải chung một hiệu, phục trang đã ngốn khá bộn thời gian và tiền bạc của Đàm Vĩnh Hưng trong những chuyến lưu diễn ở New York, Miami, Hollywood... Anh là tay nghiện thứ thiệt của những nhãn hiệu Dolce & Gabbana, Roberto Cavalli, Moschino, Jean Paul Gautier, Polo, Gucci... Không tiết lộ con số cụ thể nhưng Hưng cho biết bộ sưu tập quần áo, nước hoa mang những nhãn hiệu trên của anh hiện có đủ dùng cho một năm.

    Quang Vinh, một trong những khách ruột của thời trang Công Trí.
    Gần đây khán giả thấy Quang Vinh chững chạc hơn trong phong cách lịch lãm, sang trọng của thời trang Hong Kong. "Dù là nhãn hiệu gì, nhưng cần nhất là không đụng hàng và gây chán cho người mặc", Quang Vinh nhận xét. Ngoài đơn đặt hàng với Công Trí, Vinh còn có một nguồn về trang phục khá lớn từ những bạn bè ở khắp các nước. Trong những tháng có show dày đặc, "hoàng tử sơn ca" chi không dưới 2.000 USD cho những trang phục biễu diễn của mình. Còn với "bà chị" thân thiết của Vinh, ca sĩ Hiền Thục thì luôn trung thành với những cái tên Mỹ: Jockey, Mango, Banana, Blue X... Thục từng bỏ ra 1.000 USD chỉ để mua một chiếc váy hiệu Mango.
    Ca sĩ Thu Minh, người được đánh giá là một trong những "sao" nhạc nhẹ mặc theo gu, thì có vẻ trung thành với thương hiệu trong nước hơn. Chị thường xuyên đặt hàng nhà thiết kế Milan Phong với giá trung bình cho một bộ từ 3 đến 4 triệu đồng. Riêng những phụ liệu như mắt kính, giày thì Minh rất thích sự phóng khoáng và hiện đại của Gucci và những nhãn hiệu thời trang Italy. "Tóc tém" tiết lộ, cho dù là có xuất hiện trên truyền hình hay không, chị chỉ dùng những trang phục biểu diễn đúng một lần, rồi cất... kỷ niệm và sau này dự định bán tất cả để gây quỹ từ thiện.
  4. Vogue

    Vogue Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/06/2003
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    0
    hic ngáp
  5. MrQueen

    MrQueen Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/05/2002
    Bài viết:
    808
    Đã được thích:
    0
    @ tieungocngoc: bạn HWBoy trả lời hộ rồi, xin lỗi anh đi công tác không online được.
    @ HWBoy and bé Ngọc: cái cửa hàng đó không biết có mấy người chung, nhưng hôm anh qua khai trương có một thanh niên tên Ben, người Can gốc Ý ra bảo nó là chủ, thằng cu Ben này là thằng chuyên cung cấp quần áo cho Milano trong Sài Gòn và cũng có một chút cổ phần trong đó, nhưng cái này nó khẳng định không liên quan gì tới Milano kia cả. Ngoài ra hàng này cũng có nhiều đồ lịch sự đấy chứ, đồ chơi chơi có lẽ chỉ nhiều Cavalli, D&G và Versace thật hì hì, chú HWBoy nói thế oan cho nó quá. Vợ Ben là một chị bạn anh, tên Hiền, luật sư đứng ra quản lý, chị này cũng đang làm đại diện về pháp lý cho một số mối thương mại giữa Việt - Can.
    @ Bác Netwalker: bác bỏ box ra đi mút mùa, quay lại cái mời em Opzzzz đi chơi khiến cho mọi người hết sức nghi ngờ tính trong sáng của lời mời
  6. netwalker

    netwalker Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2003
    Bài viết:
    3.785
    Đã được thích:
    0
    Hì, Queen lại phán bậy rồi.
    Em Oopzzz ngoài tham gia ở đây còn ở box Mỹ và bao box khác nữa chứ
    Thế Queen có muốn đổi xe này không đi cho sành điệu này.
    Mercedes designed by Giorgio Armani
    ----------------------------------
    Hoàn hảo CLK 500 Armani
    Chỉ được sản xuất đúng 100 chiếc, Mercedes-Benz CLK 5000 cabriolet do đích thân bậc thầy tạo mẫu thời trang Giorgio Armani thiết kế nội thất và chọn màu sơn xe đã tới tay người sử dụng trong tháng 5 vừa qua.
    Những người đam mê Mercedes trên thế giới hẳn đã một lần nghe nói đến những chiếc xe nhãn hiệu Mercedes-Benz với dòng chữ designo nổi trên thân xe và đâu đó trên lưng ghế hay vô-lăng da mềm mại. Nếu nhắc đến AMG, lập tức người ta hình dung tới những động cơ công suất mạnh mẽ, lắp ráp hoàn toàn thủ công, với chữ ký của chính kỹ sư tài hoa tạo nên nó khắc trang trọng trên vỏ động cơ, thì chỉ một chữ designo cũng đủ làm dân mê xe "Mẹc" phải ngây ngất vì chất liệu nội thất, vì sự sáng tạo không giới hạn ở thiết kế màu sắc trong và ngoài của những nhà tạo mẫu.
    [​IMG]
    Giorgio Armani bên chiếc xe do ông thiết kế.
    Designo được biết đến như một sự lựa chọn cho những khách hàng muốn có được một chiếc xe Mercedes-Benz không chỉ hoàn thiện về mặt công nghệ mà còn phải đẹp như một người mẫu trên sàn catwalk. Nói cách khác, các sản phẩm của Mercedes-Benz nhưng được hãng nâng cấp các chi tiết ngoại thất (như thân xe, màu sơn, vành xe) và nội thất (ghế da, vô-lăng, táp-lô được thiết kế lại với chất liệu, màu sắc và hoa văn tinh xảo hơn) đều mang mác designo danh tiếng.
    Cái bắt tay giữa Mercedes-Benz, đại bản doanh ở thành phố Stuttgart, Đức, và nhà tạo mẫu người Italy Giorgio Armani bắt đầu từ Tuần lễ thời trang tại Milan, mùa thu năm 2003. Sự trùng lặp trong quan điểm về phong cách, sự thanh lịch, chất lượng đỉnh cao và tính vĩnh cửu đã gợi cảm hứng biến chiếc Mercedes-Benz CLK 500 cabriolet trở nên độc đáo.
    Chiếc xe thời trang
    Theo VnExpress, chiếc xe được gọi là "Mercedes-Benz CLK designo by Giorgio Armani" phát triển từ mẫu CLK 500 cabriolet (mui xếp). Chịu trách nhiệm hiện thực hóa những ý tưởng của Armani là Trung tâm thiết kế của DaimlerChrysler (DaimlerChrysler Advanced Design Italia), đặt tại thành phố Como, miền Bắc Italy.
    [​IMG]
    Nội thất mang đậm dấu ấn của Giorgio Armani.
    Chính trung tâm này đã phát triển riêng màu sơn vàng cát mờ theo yêu cầu của Giorgio Armani và được ông gọi là ?osabbia? (cả 100 xe đều sơn màu này). Ngoài màu sơn, nội thất thực sự là điểm nhấn của chiếc xe, là nơi để Armani tha hồ thi thố đẳng cấp trong chọn lựa chất liệu và màu sắc. Ghế da hai tông màu, với tông chủ đạo là màu nâu và chính giữa ghế là lớp sợi dệt công nghệ cao với màu hơi vàng óng, tạo ra sự tương phản với phần da nâu xung quanh và thực sự thích hợp với vẻ ngoài thân xe. Chất liệu da nâu với những đường khâu tay nổi rõ còn được bọc cho bảng táp-lô xe, logo ?odesigno by Giorgio Armani? được đóng chìm trên phần da bọc của gạt tàn thuốc ở một vị trí thấp. Bức tranh nội thất được hoàn thiện với vô-lăng màu đen, tất cả toát lên sự sang trọng ấm áp.
    [​IMG]
    "Mercedes-Benz CLK designo by Giorgio Armani".
    Đương nhiên, kỹ thuật không phải "lãnh địa" quen thuộc của Armani, nhưng để tương xứng với những gì ông đã vẽ nên, "Mercedes-Benz CLK designo by Giorgio Armani" cũng phải được kèm theo các trang thiết bị tốt nhất. Điều hòa Thermotronic thông minh, cảm biến mưa, hệ thống hỗ trợ đỗ xe hay điều khiển hành trình Cruiser Control Speedtronic. Dàn âm thanh là hệ thống 10 loa và 8 ampli đóng nhãn Bose với công suất 320W.
    Động cơ của xe là loại động cơ V8 5 lít, công suất 306 mã lực với hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic. Chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h trong 6,2 giây và tiêu tốn trung bình 11,1 lít xăng trên 100 km. Xe trang bị vành hợp kim 18" AMG có 5 cánh sơn cùng màu thân, kích thước lốp 225/40 cho bánh trước và 255/35 cho bánh sau.
    Rất thú vị là bản thân Giorgio Armani cũng đặt cho mình một trong số 100 người sở hữu những chiếc xe đặc biệt này. Sau khi dồn tâm huyết tạo nên đứa con tinh thần này, ông lại bị vẻ quyến rũ của nó chinh phục.
    ( http://ngoisao.net/News/Dan-choi/2005/07/3B9B28BD/ )
  7. Oopszzzzz

    Oopszzzzz Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/10/2003
    Bài viết:
    3.698
    Đã được thích:
    0
    ôi ôi... đụng vào 2 chỗ ngứa của em, biển và xe
    em dang ru em Vogue len day choi xong co gi luon lo, em Vogue ma len the nao cung len Boston cho anh choi. em qua day co 1 lan ma chua di dc dau may ca.
    nghe noi lobster tren cho anh ngon lam, ma ko biet co fai mua nay ko
    hic... chang hieu sao cau tren thi type dc tieng Viet, den cau sau thi tit
  8. netwalker

    netwalker Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2003
    Bài viết:
    3.785
    Đã được thích:
    0
    Nếu em và Vogue lên đây anh sẽ đặt hàng lobster lấy con nặng 20 pounds chiêu đãi
    Em có thể ăn cua bể, tôm hùm từ hôm tới cho đến hôm về, tắm biển từ sáng đến tối nếu muốn.
  9. Oopszzzzz

    Oopszzzzz Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/10/2003
    Bài viết:
    3.698
    Đã được thích:
    0
    ôi ôi, hấp dẫn quá nhỉ, anh nói rồi đấy nhá
    em Vogue ơi, nhanh nhanh book vé đi kìa
  10. hhv

    hhv Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/08/2001
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Thăng ơi em hahoangvu đây, tý em bay vào SG anh em mình đi uống rượu tiếp nhá
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này