1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhân viên Vietnam Airlines bị khách hành hung ở sân bay Nội Bài

Chủ đề trong 'ĐH Hàng Hải Việt Nam (VIMARU)' bởi samly1, 19/10/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. samly1

    samly1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/02/2015
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Hai hành khách có hành vi lăng mạ, chửi bới nhân viên làm thủ tục bay, một nhân viên của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) dùng điện thoại quay lại cảnh to tiếng, liền bị chính hai vị khách này hành hung.

    [​IMG]
    Nhà ga hành khách T1-Nội Bài. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)

    Theo thông tin từ Trung tâm An ninh Hàng không Nội Bài, khoảng 14 giờ ngày 18/10, Đội An ninh cơ động nhận được thông tin từ trực ban an ninh thông báo tại phía trước điểm kiểm tra an ninh soi chiếu khu C, tầng 2-nhà ga hành khách T1 xảy ra xô xát giữa chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh, Phó Đội trưởng Đội Dịch vụ hàng không chuyến bay đi với 2 hành khách tên Trần Dương Tùng (sinh năm 1984, Hà Nội) và Đào Vịnh Thuấn (sinh năm 1979, Hà Nội) là hành khách đi trên chuyến bay VN7265 chặng Hà Nội-Thành phố Hồ Chí Minh.

    Xem thêm: Xe vận chuyển cấp cứu gây tai nạn giao thông.

    Tại biên bản sự việc nêu rõ, hành khách Đào Vịnh Thuấn có hành vi túm vai áo chị Quỳnh Anh, sau đó hành khách Trần Dương Tùng dùng tay đánh mạnh vào đầu chị Quỳnh Anh làm choáng váng, buồn nôn, phải nhập viện Xanh Pôn kiểm tra sức khỏe.

    Ngay lập tức, Đội An ninh cơ động kịp thời có mặt yêu cầu 2 hành khách trên cùng những người liên quan về phòng trực của đội để làm việc. Tuy nhiên, 2 vị khách trên đã không hợp tác và có thái độ to tiếng với nhân viên hãng hàng không, không viết tường trình. Đội An ninh cơ động đã yêu cầu 2 khách này về Đồn Công an Nội Bài để tiếp tục làm rõ sự việc.

    Xem thêm: van chuyen cap cuu chuyên nghiệp.

    Theo tường trình của anh Tạ Đức Giang, là người chứng kiến toàn bộ vụ việc cho hay, vào hồi 14 giờ ngày 18/10, anh cùng chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh làm nhiệm vụ giám sát quá trình làm thủ tục an ninh hành khách đi thì thấy 2 hành khách nam đang có hành vi to tiếng tại máy soi khu C-nhà ga hành khách T1 vì lý do bị chậm chuyến bay.

    Anh Giang và chị Quỳnh Anh đã giải thích về chính sách của hãng hàng không rồi cùng 2 hành khách quay lại quầy làm thủ tục số 38 để làm thủ tục lại nhưng tại đây hành khách Trần Dương Tùng đã có hành vi lăng mạ, chửi bới đối với nhân viên làm thủ tục tại quầy số 38.

    Xem thêm: Khoa cấp cứu 115 bị quá tải.

    Thấy vậy, chị Quỳnh Anh đã dùng điện thoại di động quay lại cảnh to tiếng thì bị hành khách Đào Vịnh Thuấn dùng tay túm áo, còn hành khách Trần Dương Tùng lao vào đánh vào đầu chị Quỳnh Anh dẫn đến choáng váng, buồn nôn phải đi khám thương tại bệnh viên Xanh Pôn.

    Theo ý kiến của Cảng vụ Hàng không miền Bắc, bàn giao toàn bộ vụ việc và các bên liên quan cho Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài xử lý theo quy định.

    http://capcuu115.com/
  2. sayyoudo

    sayyoudo Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/11/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    đùa đâu đi máy bao mà bị delay xong còn như này nữa thì nghỉ luôn k đi

Chia sẻ trang này