1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhật Bản Trong Chiến Tranh Thái Bình Dương

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Malogs, 08/06/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    14.245
    Đã được thích:
    18.800
    Không phải đâu. Nói chung là phải có bên có lỗi nhưng không phải khơi khơi như các cụ chém sảng. Còn lúc nghiệm thu chạy thử kỹ thuật, vận hành không tải kiểm tính năng... nó đo tần số dao động riêng thì cục không rớt nó vẫn mò ra chứ không phải nhảm kiểu con tàu lao xuống đất như tay @halosun chém bậy. Cứ nhìn tụi TV giám sát ngoài HN nó hành tụi TQ đủ biết nó kiểm kỹ như nào.
  2. hethong1

    hethong1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/05/2008
    Bài viết:
    376
    Đã được thích:
    110
    Lại nhớ cái hầm Thủ Thiêm bị dò nước.
  3. hinado

    hinado Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/09/2010
    Bài viết:
    2.136
    Đã được thích:
    1.504
    thế tóm lại là sao cụ? thấy có vẻ khó hiểu quá. Do ăn bớt cao su hay do lỗi gì khác? Mà cao su đó đặc biệt ko mà ăn uống dc nhỉ??
  4. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    17.086
    Đã được thích:
    16.477
    1 dự án lớn khác có liên quan tới vốn vay của Nhựt cũng đang gặp trục trặc lớn

    Hai cầu Phước Khánh, Bình Khánh thuộc dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành đã có hiện tượng nứt xà mũ ở hơn 100 trụ cầu

    https://plo.vn/do-thi/giao-thong/2-cau-binh-khanh-phuoc-khanh-bi-loi-ky-thuat-918589.html

    Hiện 2 cây cầu này đã bị dừng thi công từ tháng 7/2018 do thiếu vốn, và cười ra nước mắt là giờ không truy cứu đc ai chịu trách nhiệm trong việc thiết kế cầu sai ~X(~X(~X(

    Chưa xác định trách nhiệm vụ hơn 100 trụ cầu cao tốc Bến Lức - Long Thành nứt xà mũ

    Ủy ban Quản lý vốn nhà nước (cơ quan chủ quản Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam - chủ đầu tư dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành - VEC) cho biết có những tồn tại về kỹ thuật của một số hạng mục quan trọng ở dự án này.

    Cụ thể là việc lựa chọn thông số gió thiết kế và hệ số dùng để thiết kế cho cầu Bình Khánh và Phước Khánh chưa phù hợp với tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật về điều kiện tự nhiên của Việt Nam.

    Đó là sử dụng vận tốc gió thiết kế cho cầu là 40m/s, trong khi yêu cầu tối thiểu là 45m/s. Đây là yếu tố tiềm ẩn nguy cơ không đảm bảo an toàn chịu lực khi đưa công trình vào khai thác.

    https://tuoitre.vn/chua-xac-dinh-tr...uc-long-thanh-nut-xa-mu-20200616144139899.htm
  5. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    17.086
    Đã được thích:
    16.477
    nhân tuần lễ Điện ảnh Nhật tại Xì gòn, mời các cụ thưởng lãm lại tài diễn xuất siêu đẳng của diễn viên à không nhầm chính trị gia Ryutaro Nonomura khi bị dính scandal tham nhũng

Chia sẻ trang này