1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhật Kí Kiếm Hiệp Cốc

Chủ đề trong 'Kiếm hiệp cốc' bởi iron_monkey, 17/02/2003.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Ngon_Gio_Buon

    Ngon_Gio_Buon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/10/2003
    Bài viết:
    695
    Đã được thích:
    0
    Thiếu hiệp này làm mình nhớ đến một lần phóng vượt đèn đỏ chỗ ngã tư Thái Hà - Chùa Bộc . Đèn chuyển sang màu vàng - muộn rồi - ko thể chờ thêm - rồ ga thật mạnh , đơn thương độc mã xông qua đường . Bỗng bên tả , một thằng thảo khấu nhào ra , chặn xe lại ( bố khỉ sao nó núp kỹ thía ??? ) bóp phanh thật mạnh , xe dừng lại , thảo khấu cười hề hề : " xin vài lượng nào chú em " , ********* chứ , nhìn mặt khả ố ko chịu được , biết thế lão tử chả bóp phanh nữa cho nó xoè đường một lần ( nói là nói thế thôi ) . Dắt con chiến mã lên vệ đường , thằng cầm đầu thảo khấu nhảy ra " Bằng lái , giấy đăng ký xe đâu ? " . Sau một hồi giằng co , cuối cùng vứt cho thảo khấu 50 lượng - thảo khấu lại cười hề hề đập vai 1 cái " lần sau đi cho cẩn thận nhé chú em " . ********* , lão tử mà đi cẩn thận thì cái bọn phường trộm đạo như chúng bây còn có cái gì xơi . Hậm hực lái con xế ra đường , vọt đi , miệng ko ngừng lẩm bẩm " Sắp tết rồi , làm sao đấy ? " ( ấy là tết năm ngoái các bằng hữu à )



    Phi Tuyết Liên Thiên Xạ Bạch Lộc

    Tiếu Thư Thần Hiệp ỷ Bích Uyên
  2. Ngon_Gio_Buon

    Ngon_Gio_Buon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/10/2003
    Bài viết:
    695
    Đã được thích:
    0
    Thiếu hiệp này làm mình nhớ đến một lần phóng vượt đèn đỏ chỗ ngã tư Thái Hà - Chùa Bộc . Đèn chuyển sang màu vàng - muộn rồi - ko thể chờ thêm - rồ ga thật mạnh , đơn thương độc mã xông qua đường . Bỗng bên tả , một thằng thảo khấu nhào ra , chặn xe lại ( bố khỉ sao nó núp kỹ thía ??? ) bóp phanh thật mạnh , xe dừng lại , thảo khấu cười hề hề : " xin vài lượng nào chú em " , ********* chứ , nhìn mặt khả ố ko chịu được , biết thế lão tử chả bóp phanh nữa cho nó xoè đường một lần ( nói là nói thế thôi ) . Dắt con chiến mã lên vệ đường , thằng cầm đầu thảo khấu nhảy ra " Bằng lái , giấy đăng ký xe đâu ? " . Sau một hồi giằng co , cuối cùng vứt cho thảo khấu 50 lượng - thảo khấu lại cười hề hề đập vai 1 cái " lần sau đi cho cẩn thận nhé chú em " . ********* , lão tử mà đi cẩn thận thì cái bọn phường trộm đạo như chúng bây còn có cái gì xơi . Hậm hực lái con xế ra đường , vọt đi , miệng ko ngừng lẩm bẩm " Sắp tết rồi , làm sao đấy ? " ( ấy là tết năm ngoái các bằng hữu à )



    Phi Tuyết Liên Thiên Xạ Bạch Lộc

    Tiếu Thư Thần Hiệp ỷ Bích Uyên
  3. wildchild

    wildchild Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/01/2004
    Bài viết:
    1.754
    Đã được thích:
    0
    Xin kính chia buồn cùng tân chấp pháp Kiếm Hiệp Cốc, hề hề, bây giờ tại hạ có mẹo này muốn chia sẻ kinh nghiệm cùng mọi người, nếu mọi người chẳng may bị gặp thảo khấu giữa đường, bị chúng nó túm lại và xin đểu thì làm như sau.
    - Giả vờ mình là người nước ngoài, nó sẽ không phân biệt được người An nam mít nhà mình mới bọn ngoại quốc như Trung Quốc, Lào, Cambodia đâu, nếu bị nó túm, cứ làm ra vẻ ta đây chẳng hiểu vì sao bị túm. Màn này yêu cầu mặt trông càng ... ngu càng tốt. Trong binh pháp gọi cái này là trong thật có giả, trong giả có thật, thực mà hư, hư mà thực.
    - Đến khi thảo khấu hỏi giấy tờ này nọ thì cứ tuôn một tràng ky lý cô lô, tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Mỹ, tiếng Tuy Ni Di, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng nào cũng được, làm sao cho mình nói ra cũng không hiểu thì bố nó cũng không hiểu được là mình đang ky lý cô lô cái giề. Mà đã không hiểu thì không thể lập hồ sơ, nếu nó hỏi đến tiền phạt thì cứ làm bộ ngu ngu, không hiểu là nó đang sủa cái gì. Yêu cầu, tiếng nước ngoài càng giỏi càng tốt, nói càng lưu loát càng hay, nếu có được dăm ba cái ngoại ngữ đủ để ba hoa thì tuyệt vời, cái này để phòng thảo khấu cũng biết chút sinh ngữThậm chí nếu bịa được một thứ ngôn ngữ nào đấy thì càng tốt !
    - Cuối cùng, đứng một lát xem cái mặt đần thối của nó nghệt ra khi không hiểu mình nói gì. Sau đấy nói một câu bằng tiếng gì cũng được, đồng thời làm thêm động tác, cố làm sao cho nó hiểu là mình muốn đi là được. Đứng với một đứa như thế thì đứng là quái gì, thà cho đi quách để tiếp tục truy sát nạn nhân khác còn có ích hơn. Thế là thoát nạn, kế này tại hạ được một vị nữ sư phụ trong trung tâm Tiếng Anh truyền thụ cho, sư phụ của tại hạ cũng dùng cách này để tránh được sự xin đểu của thảo khấu, có điều bà là người nước ngoài thật, mặc dù trông như người VN !
    Xin hết !
    ALEXI  "WILDCHILD"  LAIHO......I'm the Death, I'm the Reaper......! m/  Follow Me  m/ !
  4. wildchild

    wildchild Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/01/2004
    Bài viết:
    1.754
    Đã được thích:
    0
    Xin kính chia buồn cùng tân chấp pháp Kiếm Hiệp Cốc, hề hề, bây giờ tại hạ có mẹo này muốn chia sẻ kinh nghiệm cùng mọi người, nếu mọi người chẳng may bị gặp thảo khấu giữa đường, bị chúng nó túm lại và xin đểu thì làm như sau.
    - Giả vờ mình là người nước ngoài, nó sẽ không phân biệt được người An nam mít nhà mình mới bọn ngoại quốc như Trung Quốc, Lào, Cambodia đâu, nếu bị nó túm, cứ làm ra vẻ ta đây chẳng hiểu vì sao bị túm. Màn này yêu cầu mặt trông càng ... ngu càng tốt. Trong binh pháp gọi cái này là trong thật có giả, trong giả có thật, thực mà hư, hư mà thực.
    - Đến khi thảo khấu hỏi giấy tờ này nọ thì cứ tuôn một tràng ky lý cô lô, tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Mỹ, tiếng Tuy Ni Di, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng nào cũng được, làm sao cho mình nói ra cũng không hiểu thì bố nó cũng không hiểu được là mình đang ky lý cô lô cái giề. Mà đã không hiểu thì không thể lập hồ sơ, nếu nó hỏi đến tiền phạt thì cứ làm bộ ngu ngu, không hiểu là nó đang sủa cái gì. Yêu cầu, tiếng nước ngoài càng giỏi càng tốt, nói càng lưu loát càng hay, nếu có được dăm ba cái ngoại ngữ đủ để ba hoa thì tuyệt vời, cái này để phòng thảo khấu cũng biết chút sinh ngữThậm chí nếu bịa được một thứ ngôn ngữ nào đấy thì càng tốt !
    - Cuối cùng, đứng một lát xem cái mặt đần thối của nó nghệt ra khi không hiểu mình nói gì. Sau đấy nói một câu bằng tiếng gì cũng được, đồng thời làm thêm động tác, cố làm sao cho nó hiểu là mình muốn đi là được. Đứng với một đứa như thế thì đứng là quái gì, thà cho đi quách để tiếp tục truy sát nạn nhân khác còn có ích hơn. Thế là thoát nạn, kế này tại hạ được một vị nữ sư phụ trong trung tâm Tiếng Anh truyền thụ cho, sư phụ của tại hạ cũng dùng cách này để tránh được sự xin đểu của thảo khấu, có điều bà là người nước ngoài thật, mặc dù trông như người VN !
    Xin hết !
    ALEXI  "WILDCHILD"  LAIHO......I'm the Death, I'm the Reaper......! m/  Follow Me  m/ !
  5. Thieu_iot

    Thieu_iot Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/03/2002
    Bài viết:
    2.998
    Đã được thích:
    0
    The "five-fruit tray" on the ancestral altar during the Tet Holidays symbolizes the admiration and gratitude of the Vietnamese to Heaven and Earth and their ancestors, and demonstrates their aspiration for a life of plenty. As one theory goes, the five fruits are symbolic of the five basic elements of oriental philosophy: metal,wood, water, fire, and earth. Some people believe that the five fruits are symbols of the five fingers of a man''s hand that is used to produce physical wealth for his own use and to make offerings to his ancestors.
    However, in a simpler way, the five fruits represent the quintessence that Heaven and Earth bless humans. This is one of the general perceptions of life of the Vietnamese, which is "Taking fruit, you should think of the grower". Today, the tray may contain five or more fruits, in the form of a pyramid like before or in an different shape. Regardless, it is still called the Mam Ngu Qua, the five-fruit tray.
    [​IMG]


    Nhất nhật vi nô, bán nhật vi nô
  6. Thieu_iot

    Thieu_iot Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/03/2002
    Bài viết:
    2.998
    Đã được thích:
    0
    The "five-fruit tray" on the ancestral altar during the Tet Holidays symbolizes the admiration and gratitude of the Vietnamese to Heaven and Earth and their ancestors, and demonstrates their aspiration for a life of plenty. As one theory goes, the five fruits are symbolic of the five basic elements of oriental philosophy: metal,wood, water, fire, and earth. Some people believe that the five fruits are symbols of the five fingers of a man''s hand that is used to produce physical wealth for his own use and to make offerings to his ancestors.
    However, in a simpler way, the five fruits represent the quintessence that Heaven and Earth bless humans. This is one of the general perceptions of life of the Vietnamese, which is "Taking fruit, you should think of the grower". Today, the tray may contain five or more fruits, in the form of a pyramid like before or in an different shape. Regardless, it is still called the Mam Ngu Qua, the five-fruit tray.
    [​IMG]


    Nhất nhật vi nô, bán nhật vi nô
  7. Thieu_iot

    Thieu_iot Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/03/2002
    Bài viết:
    2.998
    Đã được thích:
    0
    Bỏ xừ, vừa mới đọc bài của cháu về mánh lừa thảo khấu, lại đã choáng, chơi một bản tiếng Anh Cát Lợi lơ mơ. Bà con thông cảm, TIO đang viết è say cho 1 trang ở nước ngoài hòng kiếm chút đô tiêu tết, paste vào đây rồi lỡ tay...


    Nhất nhật vi nô, bán nhật vi nô
  8. Thieu_iot

    Thieu_iot Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/03/2002
    Bài viết:
    2.998
    Đã được thích:
    0
    Bỏ xừ, vừa mới đọc bài của cháu về mánh lừa thảo khấu, lại đã choáng, chơi một bản tiếng Anh Cát Lợi lơ mơ. Bà con thông cảm, TIO đang viết è say cho 1 trang ở nước ngoài hòng kiếm chút đô tiêu tết, paste vào đây rồi lỡ tay...


    Nhất nhật vi nô, bán nhật vi nô
  9. wildchild

    wildchild Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/01/2004
    Bài viết:
    1.754
    Đã được thích:
    0
    Xin dịch bừa bài viết của TIO Thánh Cô ! Cháu dịch nghe ngang lắm, ở đây toàn người nhớn, đứng chấp trẻ con, không người ta cười cho thúi mũi !
    "Mâm ngũ quả trên bàn thờ tổ tiên trong suất những ngày Tết tượng trưng cho sự ngưỡng mộ và lòng biết ơn của người Việt Nam đối với Trời, Đất và ông bà tổ tiên của mình, sự biểu lộ của mình về một cuộc sống ấm no hạnh phúc. Có một truyền thuyết kể lại rằng, ngũ quả tượng trưng cho ngũ hàng ở phương Đông : Kim, Mộc Thuỷ, Hoả, Thổ. Một vài người tin rằng, ngũ quả tượng trưng cho 5 ngón tay trong một bàn tay của con người, thứ làm nên sự ấm no hạnh phúc cho bản thân, và làm nên lễ vật để dâng lên tổ tiên mình.
    Tuy nhiên nói một cách đơn giản hơn, ngũ quả là được hình dung cho sự tinh hoa của Trời, Đất dành cho con người. Đây chỉ là một trong số nhận thức chung về cuộc sống của con người Việt Nam, có nghĩa là "ăn quả nhớ kẻ trông cây". Ngày nay, trên mâm cỗ có thể có 5 hoặc nhiều hơn, được sắp xếp theo hình dáng của Kim Tự Tháp như trước đây hoặc theo nhiều hình dạng khác nhau.
    Dù thế nào đi chăng nữa, nó vẫn được gọi là Mâm Ngũ Quả"
    Xin hết !
    ALEXI  "WILDCHILD"  LAIHO......I'm the Death, I'm the Reaper......! m/  Follow Me  m/ !
  10. wildchild

    wildchild Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/01/2004
    Bài viết:
    1.754
    Đã được thích:
    0
    Xin dịch bừa bài viết của TIO Thánh Cô ! Cháu dịch nghe ngang lắm, ở đây toàn người nhớn, đứng chấp trẻ con, không người ta cười cho thúi mũi !
    "Mâm ngũ quả trên bàn thờ tổ tiên trong suất những ngày Tết tượng trưng cho sự ngưỡng mộ và lòng biết ơn của người Việt Nam đối với Trời, Đất và ông bà tổ tiên của mình, sự biểu lộ của mình về một cuộc sống ấm no hạnh phúc. Có một truyền thuyết kể lại rằng, ngũ quả tượng trưng cho ngũ hàng ở phương Đông : Kim, Mộc Thuỷ, Hoả, Thổ. Một vài người tin rằng, ngũ quả tượng trưng cho 5 ngón tay trong một bàn tay của con người, thứ làm nên sự ấm no hạnh phúc cho bản thân, và làm nên lễ vật để dâng lên tổ tiên mình.
    Tuy nhiên nói một cách đơn giản hơn, ngũ quả là được hình dung cho sự tinh hoa của Trời, Đất dành cho con người. Đây chỉ là một trong số nhận thức chung về cuộc sống của con người Việt Nam, có nghĩa là "ăn quả nhớ kẻ trông cây". Ngày nay, trên mâm cỗ có thể có 5 hoặc nhiều hơn, được sắp xếp theo hình dáng của Kim Tự Tháp như trước đây hoặc theo nhiều hình dạng khác nhau.
    Dù thế nào đi chăng nữa, nó vẫn được gọi là Mâm Ngũ Quả"
    Xin hết !
    ALEXI  "WILDCHILD"  LAIHO......I'm the Death, I'm the Reaper......! m/  Follow Me  m/ !

Chia sẻ trang này