1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhiệm vụ của quản lý khách sạn

Chủ đề trong 'Khoa học công nghệ và môi trường' bởi webhotel37, 05/04/2018.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. webhotel37

    webhotel37 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Quản lý khách sạn là một vị trí chịu trách nhiệm điều hành, quản lý toàn bộ công việc và nhân viên trong khách sạn, làm việc dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc. Nhà quản lý khách sạn là người có vai trò chiến lược đối với sự phát triển của một khách sạn.
    Có thể bạn quan tâm: Xây dựng website quản lý khách sạn

    Các công việc quản lý khách sạn cần thực hiện
    • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
    + Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp
    + Triển khai thực hiện các kế hoạch hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn
    [​IMG]
    • Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn
    + Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt
    + Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, vệ sinh sảnh, các lối đi,...
    + Kiểm tra chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng
    + Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên
    + Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn

    • Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
    + Kết hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
    + Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh phù hợp.
    + Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.

    • Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
    + Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn
    + Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

    • Quản lý nhân sự
    + Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp qua Trưởng các bộ phận.
    + Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
    + Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn.
    + Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn.
    + Kiểm tra việc thực hiện các chính sách nhân sự.
    + Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên.
    Xem thêm: Làm thế nào để quản lý nhân viên khách sạn hiệu quả

    • Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
    [​IMG]
    + Phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn.
    + Tham gia huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận.
    + Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc của bộ khung ban quản lý khách sạn.

    • Các công việc khác

    Việc quản lý một khách sạn rất phức tạp, các công việc cần phải làm rất nhiều và phải bao quát được toàn bộ hoạt động kinh doanh của khách sạn. Hiểu được điều đó, Webhotel đã đưa ra giải pháp quản lý chuyên nghiệp dành cho khách sạn với các ứng dụng tiện ích như: đặt phòng, lễ tân, quản lý phòng, quản lý dịch vụ,... Đó chính là Phần mềm quản lý khách sạn (PMS).

    Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí.
    Hotline: (024) 6259 8807
    Website: webhotel.vn
    Email: info@webhotel.vn

Chia sẻ trang này