1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhờ các bạn bên báo chí giúp đỡ - Về Connect 24 của Vietcombank

Chủ đề trong 'Báo chí - Truyền thông' bởi 1223, 11/08/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. 1223

    1223 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/07/2004
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    0
    Nhờ các bạn bên báo chí giúp đỡ - Về Connect 24 của Vietcombank

    Tôi là khách hàng của Vietcombank, sử dụng thẻ ATM "connect 24", hôm nay ngày 11-08-2006 tôi sử dụng máy rút tiền tại 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội để thanh toán tiền đặt cọc hợp đồng. Tôi đang rút tiền thì đột nhiên máy treo cứng, nuốt mất thẻ thanh toán của tôi. Vấn đề không có gì lớn nhưng tôi rất không hài lòng khi tôi gọi điện đến trung tâm theo số 04.8243524 thì được 2 nhân viên 1 nam, 1 nữ trực ở đó trả lời : "máy của em không hỏng, 1 tuần sau anh tự đến 198 Trần Quang Khải để lấy thẻ." v.v...
    1. Vậy Vietcombank đặt thương hiệu " CONNECT 24" có nghĩa là phục vụ 24/24 mà tại sao tôi là khách hàng tại thủ đô Hà Nội rút tiền vào ngày thường mà được care như vậy còn các khách hàng ở tỉnh khác thì sao?
    2. Nhân viên trực rất thiếu văn hóa khi giao dịch khách hàng, đáng tiếc là tôi không biết tên nhân viên
    3. Nếu như tôi đã ký hợp đồng và cần tiền để thanh toán ngay mà không thể rút được, để hợp đồng đổ vỡ thì ai sẽ chịu trách nhiệm?
    4. Việc máy rút tiền tự động nuốt thẻ của khách mà không lấy lại được, ví dụ tiền trong tài khoản bị mất thì ai sẽ chịu trách nhiệm?
  2. Amor

    Amor Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/07/2002
    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    À cái anh giải đáp dịch vụ thẻ 24/24 của Vietcombank ấy à. Lần nào dập máy xuống em cũng chửi "chắc quen biết gì mới được vào đây chứ ăn nói ngu thế làm việc sao được." Không biết một cái gì hết bác ạ, nhiều lần trả lời sai. Đơn cử như vừa rồi, em gọi điện hỏi muốn làm thủ tục ngưng sử dụng thẻ tín dụng thì mang cái gì đi (em vốn sợ các thủ tục hành chính mà, phải hỏi trước cho biết.) Hắn bảo mang tất cả những gì em mang khi đến ký hợp đồng lần đầu tiên. Em mới truy là thực ra gồm cái gì chứ? Hắn ậm à ậm ừ (chắc là để nhớ lại) rồi bảo: mang hợp đồng + thẻ +hộ khẩu + chứng minh thư và hộ chiếu (cuống quá nói nhầm đây mà, rõ khổ!!!) Em lại vặn tiếp: này anh ơi, hồi đầu làm thẻ em phải cần cái hộ khẩu, vì cần chứng minh nhà em ở HN, không sợ xù tiền của ngân hàng. Thế bây giờ em đến ngừng thì mang theo làm cái gì? Hắn bảo cứ phải có cho đầy đủ em ạ. Cuối cùng em đến chỉ cần xòe cái thẻ với CMT là xong!
    Nói chung customer service của Vietcombank không tốt, thể hiện rõ qua thái độ nhân viên. Vẫn còn theo kiểu nhà nước lắm bác ạ. Bây giờ em bỏ thẻ ở Vietcombank rồi, đang tính chuyển qua Visa Debit.
  3. hiepsi1975

    hiepsi1975 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    21/05/2003
    Bài viết:
    735
    Đã được thích:
    0
    1. Có 1 máy hỏng còn hàng trăm máy khác vẫn làm việc, nghĩa là vẫn 24/24 nhỉ
    2. EM ấy nói "máy của em không hỏng là đúng đấy". Chỉ có máy của Vietcombank hỏng thôi chứ "máy của em" chắc vẫn ngon lành... Lầm sau bác chê máy rút tiền của Vietcombank chứ đừng chê ''máy của em" nhé, em ấy tủi thân... Lần sau nhớ hỏi tên rồi hẹn sau giờ làm việc anh đến đón em đi ăn tối rồi cho anh kiểm tra xem máy của em có tốt thật không.
    3. Tất nhiên bác và đối tác ký hợp đồng chịu trách nhiệm rồi.
    4. Nếu thẻ kẹt thì tiền có ra đâu mà mất.
    Thôi vui lên mà buồn làm gì. Nếu đọc thật kỹ hợp đồng làm thẻ thì sẽ thấy hầu như mọi rủi ro khách hàng phải chịu hết.
  4. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    Bác nên gọi điện cho đường dây nóng mấy báo vietnamnet hay ANTĐ đi bác
  5. lekimlien

    lekimlien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/02/2005
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Bác cho anh chị em PV địa chỉ để liên hệ tại đây. Tiện thể, bác làm ngay một cái đơn khởi kiện VCB ra tòa án (nhân thể gửi cho báo chí một bản). Đảm bảo VCB sẽ giải quyết gấp gấp cho bác (bọn chúng lắm phốt, không muốn báo chí đụng vào đâu).
  6. hiepsi1975

    hiepsi1975 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    21/05/2003
    Bài viết:
    735
    Đã được thích:
    0
    Gớm em lekimlien sao nhìn đâu cũng thấy tiêu cực, làm sao biết người ta lắm phốt?
    @1223: lần sau có gọi điện đến trung tâm thì nên có giọng khề khà cấp trên, nói rằng "tôi là chủ thẻ connect VIP..."đảm bảo các em ấy cuống phao câu lên ngay (chúng nó chỉ sợ các chủ thẻ VIP thôi vì không khéo là mất việc, chứ mấy cái thẻ xanh bình dân ấy chúng nó không sợ đâu)
  7. lonbot

    lonbot Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/11/2002
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    0
    Thẻ kẹt nhưng giao dịch đã thực hiện thì nghĩa là tiền trong tài khoản mình vẫn bị trừ bác ạ. Phải lên tận nơi giải quyết thì may ra mới lấy lại tiền, không là mất toi đấy, bạn em bị một lần rồi.

Chia sẻ trang này