1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

( Nhờ mod vài ngày) Các bác tư vấn e trường hợp này

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi drduongyhct, 01/05/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. drduongyhct

    drduongyhct Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/12/2012
    Bài viết:
    591
    Đã được thích:
    822
    Bố e mua 1 cái máy ss note 5 tại Thế giới di động được 6 tháng và vẫn còn trong thời gian bảo hành. Tuy nhiên mấy hôm trước nó bị hỏng nút nguồn không bật tắt bằng nút được, các chức năng khác vẫn hoạt động bình thường. mang máy đến cửa hàng bảo hành thì nó gửi lên hãng, sau nó gọi báo lỗi là ngấm nước, mốc main và đổ lỗi cho người dùng. có điều chắc chắn là máy không rơi vào nước, môi trường dùng không có gì ẩm ướt cả. trên hãng gọi cho ông báo sửa thay mất 6 triệu rưỡi, gần bằng máy mới, trong khi không tư vấn các phương án khác, và dọa nếu không thay trả lại máy.
    các bác đã gặp trường hợp ntn chưa? có ý kiến gì không? cảm ơn các bác
  2. Mercurialspectre

    Mercurialspectre Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/08/2012
    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    2.101
  3. CSE18LKT

    CSE18LKT Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/09/2008
    Bài viết:
    3.016
    Đã được thích:
    5.629
    Nếu ko rơi vào nước thì cứ làm um lên. Căng quá bảo trả lại như cũ lúc mang lên
    drduongyhctmuaban12345 thích bài này.
  4. muaban12345

    muaban12345 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    3.136
    bạn này nói chuẩn
  5. _Nam_Ng

    _Nam_Ng Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    21.033
    ^^ Đá vào mồm chúng nó :D

    Đơn giản là khi nhân viên kĩ thuật nhận máy và chấp nhận MÁY ĐƯỢC BẢO HÀNH thì ko cần biết máy bác có rơi nc thật hay ko , máy bác hoàn toàn đã đc Thegioididong nhận để đem đi bảo hành . Bác đé o cần biết Sámsung là thằng nào cả . Chỉ cần biết bác mua ở TGDD , thanh toán cho TGDD và nó phải có trách nhiệm với bác . Đơn giản vậy thôi . Bác cứ làm thẳng căng lên cho em . Nó mà từ chối thì gọi e trợ giúp ^^
    tranduy, 8800gold, minh85hp4 người khác thích bài này.
  6. nguyennam0305

    nguyennam0305 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/04/2011
    Bài viết:
    949
    Đã được thích:
    4.389
    Up
  7. vuahongnhung

    vuahongnhung Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    5.965
    Đã được thích:
    3.194
    làm theo lời bạn này đi chủ top
  8. pluck92vnn

    pluck92vnn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/04/2005
    Bài viết:
    2.100
    Đã được thích:
    5.112
    Lên 21 lương khánh thiện ttbh ss tại đó. Nó tháo máy mổ xẻ cho bác xem. Trường hợp bác có thể xin hỗ trợ hãng giảm it nhiều chi phí để thay linh kiện.
    drduongyhct thích bài này.
  9. thangvan238388

    thangvan238388 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2012
    Bài viết:
    12.771
    Đã được thích:
    5.426
    ầm om lên tí là d9ne
  10. hpzelka

    hpzelka Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2012
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    2.859
    Y như kiểu bố em gặp cách đây 8 năm khi mua 1 đt cục gạch ở cpn. Nó mang đi bảo hành 8 tháng vẫn ko trả nổi máy. Bố em lên cho cả cpn an phụ khoa. Chửi từ trưởng phòng đến giám đốc. Chửi đủ các ngôn từ. Chốt thằng trưởng phòng nói 1 câu. Cháu thề với bác ngay 9h sáng hôm sau cháu sẽ đích thân mang máy đến tận nhà trả cho bác. Và đúng thế thật. Bác cứ làm cách đó. Phụ khoa các loại. Nếu bố bác cũng nóng tính thì lên hết. Dyt um lên là ngay hôm sau nó phải trả.
    8800gold, minh85hp, httung861 người khác thích bài này.

Chia sẻ trang này