1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhờ vả về kich hoạt bảo hành samsung ( Em nhờ mod chút ạ )

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi Alester, 21/12/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Alester

    Alester Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/04/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    99
    Tình hình là e mua cái máy giặt samsung ở cửa hàng mà e bảo cửa hàng kick hoạt bảo hành điện tử cho e mà cửa hàng họ bảo là bảo hành bằng hoá đơn mua hàng. E tính hay quên khéo dăm ba bữa sợ làm mất giấy tờ mất lên em lên đây hỏi có bác nào kick hoạt đc bảo hành điện tử cho nó k nhỉ với lại có lỗi lầm gì e liên lạc bh trực tiếp với bên samsung cho dễ chứ qua cửa hàng nữa nó mất thời gian. Bác nào làm bên điện máy hay bên samsung kick hoạt đc em cảm ơn nhiều.
    --- Gộp bài viết: 21/12/2017, Bài cũ từ: 21/12/2017 ---
    Up
    hieupk81 thích bài này.
  2. vanquyenktb

    vanquyenktb Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/04/2011
    Bài viết:
    1.804
    Đã được thích:
    2.356
    lên trung tâm bảo hành nhờ kích :))
    Alester thích bài này.
  3. Alester

    Alester Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/04/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    99
    Có đc k bác trước e có đứa bạn làm bên điện máy cứ có đồ samsung là nó kich hoạt đc để lấy doanh số hay sao ấy giờ lâu ngày e mất số rồi.
  4. vanquyenktb

    vanquyenktb Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/04/2011
    Bài viết:
    1.804
    Đã được thích:
    2.356
    em cũng ko rõ nhưng ko kích thì thiệt chúng nó nên nó sẽ kích thôi :)), chứ bọn nó đâu ngu để mình dùng chán chê ko kích đâu
    Alester thích bài này.
  5. Alester

    Alester Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/04/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    99
    Ộp
    --- Gộp bài viết: 21/12/2017, Bài cũ từ: 21/12/2017 ---
    Oặc
    --- Gộp bài viết: 21/12/2017 ---
    Up
  6. bodysnatcher84

    bodysnatcher84 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/09/2010
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    189
    điện lên tổng đài samsung 1800588889 đọc seri sản phẩm và hỏi họ bjo muốn kích thì ntn. Họ sẽ trả lời cho bác
    Alester thích bài này.
  7. Alester

    Alester Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/04/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    99
    E gọi họ bảo bên cửa hàng mới kich hoạt được bác ah.
  8. bodysnatcher84

    bodysnatcher84 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/09/2010
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    189
    Bác báo nó là đã báo cửa hàng nhưng ko kích hoạt cho. Để ntn có 2 cái : 1 là máy bác coi như chưa kích hoạt, bác sẽ được lợi 1 thời gian nếu máy lỗi.
    2 là lúc máy lỗi, kt hãng xuống kiểm tra sẽ từ chối bảo hành. do sp chưa kích hoạt. Nếu muốn sửa hay thay thế linh kiện sẽ phải mất phí
    Alester thích bài này.
  9. Alester

    Alester Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/04/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    99
    Họ nói k hỗ trợ kich hoạt đc. Nếu bảo hành bằng hoá đơn thì tính thêm 3 tháng nữa từ ngày sản xuất bác ah. E muốn kich hoạt điẹn tử có gì gọi họ ktra họ xuống chứ bh bằng hoá đơn thì k biết thế nào :(
  10. bodysnatcher84

    bodysnatcher84 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/09/2010
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    189
    bjo có mấy ai bh bằng hóa đơn đâu. Bác mua cửa hàng nhỏ ah? E hay nghe thấy vụ ko kích hoạt hoặc bán sp gần hết thời gian bảo hành cho khách nhiều lắm.
    Alester thích bài này.

Chia sẻ trang này